Khánh dư niên tiểu bạch 1
-
Vai khiêng Winchester M1887, chân dẫm màu trắng giày cao gót, một bộ màu đỏ xẻ tà váy dài, tóc quăn đuôi tóc phiếm nhàn nhạt hồng, người này đúng là địa phủ linh hồn đưa đò người ( thực tập ) —— tiểu bạch.
Quang xuyên thấu qua lâm sao chiếu vào nàng trên người, nàng cổ chỗ một chuỗi hồng bảo thạch vòng cổ rực rỡ lóa mắt.
Phạm nhàn mở mắt ra mắt phản ứng đầu tiên là giơ tay che khuất chói mắt ánh mặt trời, giây tiếp theo...... Hắn cảm nhận được ngực bị một con giày cao gót dẫm trụ, hướng lên trên nhìn lại thon dài tuyết trắng chân thực sự hút tình.
Không đợi hắn tự hỏi...... Chân...... Vẫn là hoàn cảnh lạ lẫm, đầu đã bị một cái đen như mực cửa động chống lại, hắn nháy mắt thanh tỉnh!!!
Má ơi! Hắn dưới đáy lòng một tiếng gào rống, đôi mắt đều trừng thẳng, cái này hắn nhận thức...... Winchester M1887 tán đạn thương, thương trung nhan giá trị trần nhà...... Uy lực không chút nào kém cỏi Barrett, chính là ở tầm bắn thượng hơi tốn Barrett một bậc.
Bất quá hiện tại nói cái gì tầm bắn, này thương chính chỉ vào hắn trán, này nếu là cướp cò...... Hắn liền tính là đại tông sư đều phải xuống địa phủ tìm Diêm Vương tán gẫu.
"Nữ...... Nữ...... Nữ hiệp, ngươi cũng là thần miếu ra tới?" Phạm nhàn lắp bắp tìm về chính mình thanh âm, người cũng bình tĩnh tới cực điểm...... Không bình tĩnh không được, hắn sợ ai một thoi.
"Ngươi cũng biết tội?"
Môi đỏ khẽ mở, cao quý lãnh diễm, đương nhiên phạm nhàn từ đáy lòng cảm thấy nàng thực trang, nhưng thương chống trán...... Vị này chính là gia.
"Ha...... Ha......" Phạm nhàn ngượng ngùng cười, run rẩy vươn một cây ngón trỏ nhẹ nhàng đi bát kia lạnh băng nòng súng, "Ta đại khái...... Đại khái biết tội đi?"
Biết cái rắm...... Thương chống trán, hắn dám nói cái không tự sao?
"Kia theo ta đi đi!"
Họng súng bị dời đi, chân cũng từ phạm nhàn ngực tránh ra, phạm nhàn ánh mắt hơi lóe vừa mới chuẩn bị gần người đoạt thương.
Điện quang hỏa thạch...... Phạm nhàn mắt bị lung lay một chút, hảo bạch......
Hắn lại lần nữa bị dẫm đến trên mặt đất, thương lại chống lại đầu.
Tiểu bạch dùng họng súng chọc chọc phạm nhàn gương mặt, khẽ cười nói:
"A! Ta liền biết ngươi không thành thật."
"Ha...... Ta là thật sự không nghĩ đi thần miếu, ta cùng nơi đó không thân."
Phạm nhàn phiên hắc đồng đi ngó để ở hắn trên má họng súng, thân thể cứng còng một cử động nhỏ cũng không dám.
"Thần miếu? Đó chính là ngươi đồng lõa?"
Winchester M1887 đương quải trượng ấn ở phạm nhàn ngực thượng, tiểu bạch thân hình đi xuống áp kéo má nghiêm túc suy tư, này vẫn là tập thể gây án, nàng nếu là đem việc này làm chính là công lớn một kiện, bất quá...... Nàng có thể được không?