Say

293 21 0
                                    


"Boom... không dậy là con trễ giờ làm đấy?"

" Mẹ?"

" Mẹ nghe Aou nói con đi uống rượu với em. Thằng bé đưa con về đấy... tửu lượng kém mà bày đặt"

" Aou đưa con về ạ?"

" Ừ, dậy đi sắp trễ rồi đấy"

Tôi gãi gãi cái đầu, cùng uống rượu mà có mình tôi say, tửu lượng của tôi thấp như vậy sao. Tôi lê xác đi tắm rồi nhanh chóng đi làm.

Hôm nay đến nơi làm việc, trưởng phòng đưa tôi hồ sơ và tài liệu của tập đoàn ATK. Hôm nay sẽ gặp bên họ để trò chuyện và đề xuất kí hợp đồng. Cái tập đoàn này đỉnh lắm, làm ăn từ 2 bàn tay trắng vực lên. Tôi có nghe nói vị CEO mới của ATK vừa từ nước ngoài trở về. Đây là cơ hội để các công ty bất động sản như công ty tôi thành công hơn.

Có điều, nghe nói vị CEO mới này khó tính. Hồi anh ta ở New Zealand từng không kí mấy hợp đồng lớn. Mà những hợp đồng anh ta không kí đều không có lợi. Giống như anh ta có thể thấy tỉ lệ thành công và thất bại của tất cả dự án ấy.

Tôi cùng Benz đến ATK. Nó phải lớn hơn toà của công ty tôi làm việc 2 lần. Đỉnh thật sự. Tôi mang tâm trạng căng thẳng đi lên cùng với Benz. Vì đây là bước ngoặt của tôi. Nếu làm tốt có thể sẽ thăng chức và tăng lương. Còn thất bại thì chưa chắc.

Tôi và Benz sau khi được hướng dẫn thì được đưa đến phòng chờ của tầng 34. Có vẻ là tầng của CEO kia. Anh ta bắt chúng tôi đợi 4 tiếng đồng hồ. Lúc cả tôi và Benz nghĩ đã thất bại thì cửa thang máy mở ra. Từ trong đấy, Aou bước ra với dáng vẻ đầy lạnh lùng và uy nghiêm. Khác với lúc em ấy ở với tôi. Tôi đứng đó nhìn, có vẻ em ấy không thấy tôi. Chỉ thấy có người trò chuyện với em ấy cách thận trọng

" Bên HS cho người sang nói chuyện về dự án 98 đường S, cậu Aou"

Aou đứng lại xoay người về phía bên này. Nhìn thấy tôi, nó rút tay khỏi túi quần làm vẻ luống cuống. Chạy lại phía tôi với vẻ mặt không thể bất ngờ hơn

" Sao Boom lại ở đây? Boom có chuyện gì à...?"

" Thì... Boom đến để nói về dự án 98"

" Vậy... Vào trong rồi mình nói tiếp, Fon mang trà lên"

Khác với vẻ oai nghiêm lúc nãy, hiện tại em ấy không khác gì 1 con cún. Điều tôi không ngờ là Aou lại là CEO của ATK. Nhìn bảng tên trên bàn làm việc

Thanaboon Kiatniran

Ngầu đét. Vậy ra đây là tập đoàn nhà Aou. Tôi có nghe mẹ nói về nhà của nó. Nhưng không nghĩ lại lớn thế này. Xuất sắc thật. Nhưng cái tên này hình như tôi thấy ở đâu rồi thì phải.

Aou nhìn tôi chăm chú, tôi ngượng ngùng đưa cho em ấy xem bản thiết kế của tôi. Xem được 1 lúc thì em ấy bắt đầu nhíu mày và tỏ thái độ khó chịu. Tôi nghĩ lần này là xong rồi, có vẻ không làm hài lòng em ấy lắm

" Dự án của các anh không tệ... nhưng để đầu tư vào thì chắc chắn không có lợi ích cao"

Em ấy tiếp tục giải thích, và đưa ra những lỗ hổng trong nó. Em ấy cũng kiên nhẫn giúp tôi sửa dự án. Sau khi xong xuôi, nó thực sự hoàn hảo ngoài dự kiến.

| AouBoom | Lời tỏ tình từ JellyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ