Mở mắt ra không phải trần nhà mình, tôi chớp chớp mắt thì thấy mình đang được ôm bởi 1 người đàn ông. Tôi ngồi phắt dậy, phần hông tôi đau ê ẩm. Rốt cuộc là tôi bị hành hạ bao lâu vậy. Quay lại nhìn mặt người kia, tôi tá hoả hét lớn lên." Ấy?????? Aou"
Aou nhíu mày rồi từ từ ngồi dậy, xoa xoa cái thái dương rồi vặn mình vài cái
" Ngủ thêm 1 lúc nữa đi"
" Giờ này rồi mà em còn bình tĩnh vậy à?"
Aou tiến gần đến, kéo tay tôi lại rồi ôm lấy eo tôi. Nó nhõng nhẽo lí nhí cái gì đó, rồi hôn lên bụng tôi. Tôi đẩy nó ra với vẻ mặt không thể tệ hơn. Sao có thể bình tĩnh vậy chứ? Khi mà tôi rưng rưng như muốn khóc, nó mới cuống cuồng đứng dậy dỗ dành tôi.
" Boom sao thế, anh không thoải mái chỗ nào à? Đừng khóc được không?"
Aou lấy tay lau nước mắt trên mặt tôi, em ấy kéo tôi ngồi xuống giường. Nhẹ nhàng nhéo má và tựa vào hõm cổ tôi. Em ấy đan tay mình vào tay tôi, tay còn lại thì vòng qua ôm lấy eo tôi.
" Xin lỗi anh... vì em đã làm điều này... nhưng anh là người quyến rũ em trước"
" Cái gì cơ???"
Nghe Aou nói, tôi bất ngờ đến bật ngửa. Rồi cố nhớ lại những gì đã xảy ra tối qua. Thôi xong, đúng là tôi đã bắt đầu trước. Hết cứu rồi hết cứu rồi.
" Sao thế, định ăn xong thì đổ vỏ em à?"
" Không phải đâu... Boom... thì... anh cái đó.."
Aou phì cười, sau đó hôn tôi 1 cái. Em ấy đỡ tôi lên. Mặc cho tôi áo em ấy đã chuẩn bị. Rồi gọi người mang đồ ăn sáng lên. Em ấy mang thân hình đi tắm. Ừ thì không tệ... nhưng sau này phải thế nào đây.
1 lúc sau, Aou bước ra và tiến lại chỗ tôi. Em ấy ngồi nhìn vào phần ăn của tôi và em ấy. Sau đó khẽ nhíu mày rồi chất giọng lên với tôi
" Sao Boom không ăn? Không hợp vị à?"
" Không phải đâu, Boom chờ Aou ra..."
Aou cười cười, lắc lắc cái đầu rồi ngồi xuống phía đối diện. Em ấy ngồi và mở điện thoại xem 1 số công việc, dáng vẻ ấy mới đẹp và dễ thương biết bao. Quả như lời đồn. Em ấy tựa như 1 bức tranh có sức ảnh hưởng lớn trong và ngoài nước. Ra nước ngoài khi 7 tuổi và học kinh doanh chính trị. Tiếp nối bước của bố em ấy.Tôi nhẩn nha ngồi ăn phần của mình. Aou vừa ăn vừa chăm chú nhìn điện thoại. Lúc ăn xong, Fon( thư kí của Aou) bước vào thì thầm cái gì đó vào tai Aou rồi rời đi. Tôi ôm chặt cái gối ngồi như 1 đứa trẻ, Aou thấy vậy thì cất điện thoại sang 1 bên rồi đến bên cạnh tôi. Em ấy nhéo má tôi rồi hôn tôi 1 cái sau đó nắm tay tôi rời đi.
Nhưng... hiện tại chúng tôi là quan hệ gì?
Aou chở tôi đến công ty, em ấy còn nói tối sẽ qua đón tôi về và cùng đi ăn tối. Tôi còn chưa kịp nói gì thì Aou lái xe rời đi. Lúc vào cửa công ty, tôi thấy Garfield cũng đang chờ thang máy. Tôi chạy nhanh đến chỗ nó mà thở
" Gar, sao lại đến đây?"
" Benz chưa ăn gì mà đi làm nên mang chút cháo đến. Tiện thể nhắc nhở lịch hẹn khám định kì"
BẠN ĐANG ĐỌC
| AouBoom | Lời tỏ tình từ Jelly
Fanfic" Là anh thì em tổ chức lễ cưới trong Jelly cũng được" ---------------- cp phụ: BenzGarfield ( vì cùng tuổi Boom lên tớ cho vào, vui vẻ hong toxic)