Tôi đến trung tâm thương mại tìm 1 cái vòng tay thật đẹp. Tôi tính tỏ tình Boom. Chọn được vòng tay phù hợp và thanh toán. Tôi về tới nhà thì gặp Garfield và Benz tới nhà anh ấy. Tôi định về thì Gar rủ tôi vào chung. Tôi cũng gật đầu đồng ý.Boom thấy tôi thì bĩu mỗi hờn dỗi. Tôi nghĩ anh ấy vẫn còn giận. Mặc dù bữa ăn rất vui vẻ nhưng tôi không với anh ấy không nói chuyện với nhau là bao.
Lúc sau anh ấy say mèm, tôi đứng dọn qua 1 chút với Benz thì Gar lúc này đã tắm xong đi xuống. Anh bảo Benz đi tắm và bảo tôi đưa Boom lên phòng ngủ, chỗ còn lại anh sẽ dọn cho.
Tôi gật đầu, cảm ơn rồi bế Boom đi. Vào trong căn phòng quen thuộc của Boom. Tôi ngồi ngẩn ngơ ngắm nhìn anh ấy ngủ. Đẹp thật đấy, Boom à. Lúc tôi định đi về, thì Boom cầm tay tôi nói
" Đừng đi mà..."
" Ngoan mau ngủ đi"
" Ở lại ngủ với anh đi... anh nhớ Aou lắm"
" Anh nói gì cơ??"
Tôi không tin vào tai mình ngồi xuống. Boom cũng ngồi bật dậy. Nhìn tôi chằm chằm nói
" Em định khi nào mới tỏ tình anh hả?? Anh chờ em lâu lắm rồi đó? Hay em muốn anh hôn đầy mặt em xong nói anh thích em đây??"
" Đồ đáng ghét! Em không thích anh à? Có 1 mình anh thích em thôi hả???"
" Không... em cũng thích anh mà... em..."
Boom ngủ rồi, anh ấy nói xong thì liền ngủ như thế. Tôi đỏ mặt, cảm động rơi nước mắt. Tôi sợ ở thêm mình sẽ mất kiểm soát mà lao vào anh ấy nên rời đi. Ngại quá , chưa kịp mở miệng thì anh ấy đã trải lòng rồi.
Về nhà, tôi vui mừng đến độ không ngủ được. Sau đó lên lại kế hoạch tỏ tình. Chờ thêm 1 chút nữa nhé, chúng ta sắp là của nhau rồi.
Từ Boom
Aou né tôi 2 tuần liền, em ấy cứ thấy tôi là né tránh. Hành động của em ấy rất bất thường. Lòng tôi dấy lên 1 nỗi bất an đáng sợ... tôi sợ đêm đó tôi đã nói gì khiến chúng tôi cách xa nhau ra. Điều đó thật sự đáng sợ.
Tôi bị cảm rồi, nên không đi làm. Do stress với chuyện của Aou. Tôi cố gắng suy nghĩ lại chuyện đêm hôm đó nhưng không nhớ ra gì cả. Nằm trên giường, tôi tủi thân đến bật khóc. Sợ đã nói gì đó khiến mình sẽ mất đi em ấy mãi mãi.
Trán tôi nóng bừng, đang lúc nghĩ sắp tiêu rồi thì cửa phòng mở. 1 bàn tay mát lạnh chạm vào khiến tôi thấy rất dễ chịu. Tôi khẽ mở mắt xem là ai. Mừng rớt nước mắt là Aou.
" Aou..."
" Sao anh lại để người nóng thế này hả?"
" Aou ơi, anh xin lỗi... đừng giận anh được không...? Aou ơi"
" Em không có giận anh đâu mà... ngoan em lau người cho nhé?"
" Em... em cứ né tránh anh nên.."
Tôi vừa nói vừa khóc, xấu chết đi được. Aou lau nước mắt tôi, nhẹ nhàng hôn tôi 1 cái rồi xoa dịu tôi. Em ấy hứa không đi đâu cả, và cầm chặt lấy tay để tôi yên tâm. Sau đó tôi chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| AouBoom | Lời tỏ tình từ Jelly
Fanfic" Là anh thì em tổ chức lễ cưới trong Jelly cũng được" ---------------- cp phụ: BenzGarfield ( vì cùng tuổi Boom lên tớ cho vào, vui vẻ hong toxic)