• Lại gặp anh rồi ~⁠♡

1.2K 140 19
                                    

Bình chọn cho tui nha mấy bà (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠) yêu yêu
_________

Ngày thứ hai sau khi gặp được anh ấy...

Đăng thật sự đã thức trắng suốt cả đêm hôm qua và những gì trong đầu nó chỉ có hình bóng của chàng trai với bó hoa hồng. Đúng như người ta nói , thế giới này có hơn 7 tỉ người cơ... Tỉ lệ mà hai người gặp nhau lần nữa có thể là bao nhiêu ? Dòng suy nghĩ như dải lụa lướt qua trong đầu nó và rồi tự dưng nó sợ , nếu không gặp được người ấy thì sẽ làm sao ?

Cuộc sống của nó dạo này đúng là rất tệ hại, mấy tuần trước nó phát hiện ra rằng cô bạn gái của mình cắm sừng mình và yêu tận 3 người cùng một lúc. Và rồi nó lại nhận thấy mục đích của cô bạn gái ở bên nó chỉ là vì tiền của gia đình nó

Ba mẹ Đăng giàu chứ Đăng đã giàu đâu (⁠。⁠•́⁠︿⁠•̀⁠。⁠)

Tiếng chuông điện thoại reo lên cắt ngang dòng suy nghĩ của nó. Là anh Tuấn Tài gọi cho nó

- " Em nghe đây anh ạ "

- " Nghe nói đêm qua mày không ngủ hả em "

-" Vâng, sao thế anh"

- " Hôm nay cho mày đi làm trễ một ngày nha, trưa rồi hẵng đến, giờ đi ngủ thêm đi. Tao có bất ngờ dành cho mày "

- " Muốn ngủ lắm mà ngủ hổng được á anh Xái "

- " Mày phải ngủ cho tao, không thì hôm nay hối hận thì đừng có kêu "

-" Ê mà ủa, anh có quyền gì ở đây mà cho phép em đi trễ anh nhỉ =))) "

-" Dạ anh hai, tao là cháu ruột của bà chủ tiệm bánh mày làm thêm á. Thức cho lắm vào rồi ngáo cả ra "

Anh nói xong thì tắt máy bỏ lại cho nó hàng nghìn dấu chấm hỏi. Nhưng mà thôi nó phải đi ngủ thôi. Chiều nay nó có tiết học ở trường,nó không muốn vì mình không ngủ mà phải rớt môn rồi đóng tiền học lại đâu. Tiền chứ bộ lá mít ha gì mà không biết tiếc =))))

Ngủ được 3 tiếng đồng hồ nó lại dậy và chuẩn bị đến tiệm. Vẫn chuyến tàu như mọi ngày nó đi nhưng so với hôm qua sao nó thấy lạc lõng quá. Lết được cái thân đến tiệm. Vừa mới mở cửa bước vào sao nó thấy cả cái tiệm nhao nhao đến lạ

   Sau khi nhìn thấy đối tượng cần được săn đón của ngày hôm nay đến. Thành An là phát súng đầu tiên và tất cả sau đó....

-" Ê ê thằng Đăng tới kìa bây ơi " -

   Lôi cánh tay người đang ngơ ngác không biết phải làm sao vào tiệm, xếp một cái ghế chính giữa rồi để Đăng ngồi xuống

Song Luân: " Tới thì tốt, ngồi xuống đi bé. Đúng lúc quá chắc anh Xái sắp về rồi "

Song Luân: " Bây đem hũ sáp vuốt tóc qua đây cái coi "

   Nó bị bắt ngồi thẳng trên ghế để anh Luân tạo kiểu tóc cho nó. Cái gì thế này? Mọi người đang ủ mưu gì với cái thằng đang buồn khổ vì tình như nó chứ...

-" Ủa sao dạ, hôm nay có phải sinh nhật em đâu , còn hơn tháng nữa mà "

Quang Anh: " Ai thèm làm sinh nhật cho mày, ngồi im để tụi này làm là được rồi "

[DooGem] Vì anh là hạnh phúc của đời em✧⁠*⁠。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ