•Mon amour pour toi est éternel

1.2K 113 18
                                    

Theo dòng sự kiện của OTP nhà em 🤓

。⁠*゚Mon amour pour toi est éternel : tình yêu tôi dành cho em là vĩnh cửu
______________
Cơn mưa sáng sớm lướt ngang giữa trời thu tháng 9. Cây bàng nơi góc vườn bị từng cơn gió thu thổi qua mang theo từng chiếc lá con con dạo chơi trên nền cỏ xanh thẳm. Gió thu thổi vào tâm hồn người một cảm giác muốn yêu và được yêu.

Hải Đăng cũng vừa hay đang được yêu đây.... Chăm chú nhìn người yêu trong vòng tay mình say giấc nồng. Người đẹp thì ngay cả khi đang dạo chơi trong giấc mơ cũng làm con tim người ta rung động nhỉ ? Yêu thương hôn nhẹ lên gò má của Hùng rồi đến vầng trán xinh đẹp. Cảm xúc lâng lâng của đêm hôm qua dường như vẫn đọng lại trong tâm trí nó.

Thật sự đêm qua không phải mơ ... Nhỉ ?

Suy nghĩ trên cũng mau chóng sụp đổ khi Đăng nhìn thấy được dấu vết đỏ rực trải dài từ cần cổ của xinh yêu đến sâu trong lớp áo.

Cũng trễ lắm rồi, phải gọi anh yêu dậy thôi. Anh đã ngủ đủ lâu rồi, nếu ngủ tiếp thì khi tỉnh dậy gấu iu sẽ thấy mệt lắm

Đăng ôm chặt người nhỏ hơn thêm một chút, dùng tay xoa nhẹ lên một bên tai nhạy cảm của Hùng. Bình thường nó vẫn gọi anh dậy theo cách này, như thế em bé mới không bị giật mình.

-" Em bé ơi dậy nhé "

Cảm nhận được xúc cảm ấm nóng bên cạnh nhưng gấu vẫn không chịu dậy đâu. Anh cựa quậy đôi chút, thở hắt ra một hơi rồi lại chẹp miệng cuốn lấy chăn ấm mà ngủ tiếp.

Hải Đăng bật cười, kề sát vào tai của anh nói

" Dậy đi mà, năn nỉ á ~ bé thương em không ? "

Dù là đang cuộn mình trong chăn dày siêu ấm nhưng anh đây nghe thấy hết nó nói gì đó nha. Lười biếng dụi dụi mặt vào chăn như chú mèo ham ngủ, nằm nhích lại gần bé cá mập nhà mình

" Thương"

Trái tim yếu mềm của thanh niên có thân hình daddy chỉ vì một chữ của người kia mà nhũn ra hết cả. Tan thành một vũng nước đọng lại trong khoang ngực. Em bé buổi sáng dùng giọng mũi mềm xèo chọc Đăng đây nè !

Ai nhịn được chứ Hải Đăng thì không, ngay lập tức nó ép lấy anh nhắm đến môi mềm mà gặm cắn. Hoàng Hùng đã quá quen với tình tiết mỗi sáng thế này, anh định mặc cho yêu làm loạn còn mình thì tiếp tục ngủ nhưng nào được như thế. Hải Đăng hôn mãnh liệt đến mức anh kinh hồn bạt vía vội ra hiệu cho nó ngừng hôn để bản thân được thở.

Đồ đáng ghét nhà mấy người!!! Giờ thì mắt của Hùng mở to hơn cả đèn pha ô tô và tỉnh cả ngủ luôn rồi. Nhìn cái mặt thoả mãn liếm môi vì đã ăn được đậu hũ của anh ngay sáng sớm này muốn thương cũng không nổi.

Hùng mở to mắt cảnh cáo con cá mập đang mang đầy vẻ đắc ý. Giận ơi là giận!!!!

Anh dùng sức của mình đẩy người to con kia ra, vừa định choàng dậy bước xuống giường chuồn mất chợt một cơn đau từ thân dưới nhói lên làm chùn bước chân của Hùng.

Nhìn người đẹp đau đến nhăn nhó hết mặt mài Đăng vội đỡ lấy lưng cho anh dìu anh ngồi dựa vào người mình

-" Yêu ơi anh đau... "

[DooGem] Vì anh là hạnh phúc của đời em✧⁠*⁠。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ