4. Cắn

356 52 26
                                    

Nirei được nhận xét là một người luôn quan sát kỹ tình hình và để ý xung quanh. Dù là những thay đổi nhỏ nhất cũng không thể lọt khỏi mắt cậu bé. Vậy nên, với một thứ to như vết cắn hằn đỏ trên má phải của lớp trưởng, cậu bé đương nhiên không thể không thấy.

Nói đúng hơn là không thể vờ như không thấy.

Nirei e dè nhìn Sakura, rồi nhìn sang Suou. Như đã nói, cậu bé luôn thấy những thứ ít ai thấy, nên cậu thấy rõ được chàng cáo đỏ bên cạnh đang gắng hết sức giữ bản thân không cười, tỏ vẻ không biết gì xảy ra.

Sakura ngoạm một miếng to lên chiếc cơm nắm. Khi em phồng má phải lên nhai, tiếng 'phụt' có thể nghe rõ từ phía chàng cáo đỏ.

"Im!" Sakura cáu bẳn cảnh cáo cậu.

"Tớ đã nói gì đâu." Suou tỏ vẻ vô tội.

Sakura nheo mắt nhìn hai lớp phó đối diện. Em từ từ chuyển cục cơm bên má phải sang má trái để nhai tiếp, nhưng chỉ tầm vài phút sau, em lại vô thức chuyển sang má phải mà nhai.

Nirei cúi gằm, cắm mặt vào hộp bento để không lên tiếng. Sự hiếu kỳ của Nirei và sự ham vui của Suou như đang thi xem bên nào kiên nhẫn hơn, và, sự hiếu kỳ của Nirei thua.

"Ban nãy cậu cãi nhau với Sugishita-san à, Sakura-san?" Nirei dè dặt hỏi, đôi tai nhỏ vàng cụp xuống sợ sệt, giọng nhỏ hết mức như sợ bị ai nghe thấy.

Không ngoài dự đoán, Nirei nhận được cái lườm còn sắc hơn dao từ Sakura, khiến đuôi nhỏ của cậu bé cuộn thành một nhúm. Suou thấy có người mở đường, liền tiến đến giải vây:

"Chỉ là bọn tớ lo cho hai cậu thôi. Ý là-" Suou chỉ lên má mình, "Ai cũng sẽ nghĩ hai người đã đánh nhau."

"Chậc!" Sakura tặc lưỡi, đôi má hơi ửng hồng, "Tao còn chả biết nữa!"

Nirei khó hiểu nghiêng đầu:

"Là sao vậy? Sugishita-san tấn công cậu mà không có lý do ư?"

Thật ra việc này đâu hề lạ lẫm. Sugishita thỉnh thoảng lại lao vào gây lộn với Sakura chỉ đơn giản vì ngứa mắt. Nhưng kể từ khi họ thành cộng sự, việc này đã giảm hẳn. Giờ đây, chỉ khi nào bất đồng ý kiến hay có liên quan đến Umemiya thì Sugishita mới động chân động tay với Sakura.

Mà hình như, dạo này còn không động chân động tay, chỉ mắng thôi. Thậm chí có khi còn nhường Sakura.

"Tao chả biết có phải là tấn công không.", Sakura thở ra một hơi, "Tự dưng nó cắn tao một cái, rồi thôi."

"Chỉ cắn thôi à?" Suou hỏi lại.

"Ừ." Sakura xé tới cái cơm nắm thứ hai, "Tụi tao đang ngồi coi Hiiragi mắng Umemiya, cái nó quay qua cắn tao."

Sakura sờ sờ má phải, nơi có vết răng đỏ mờ trên đó. Em bĩu môi nói tiếp:

"Xong nó làm như không có gì, nên tao cũng chả hỏi. Chắc lại tập tính gì gì đó của tụi sói."

Suou đưa tay xoa cằm, làm bộ đăm chiêu mà nghiên cứu vết răng trên má em:

"Tập tính của sói à~? Tớ không nghĩ làm tổn thương cộng sự là nằm trong số đó."

[SugiSaku] Love InstinctNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ