Quang Anh là một rapper có tiếng trong showbiz việt khi mà bài nào của anh ra là bài đấy top trending, anh cũng đã có cho mình một cô vợ xinh đẹp tên Trầm Bích , hai người đã kết hôn với nhau khá lâu rồi.
Công việc của Rhyder là sáng đi diễn show , tối thì làm nhạc đến 1-2h sáng khiến cho anh và cô ngày càng xa cách, tuy vậy cô vẫn nấu cho anh bữa tối rồi call video mỗi khi anh đi diễn hỏi thăm sức khỏe. Nhìn hai người như một cặp vợ chồng bình thường và hạnh phúc như bao người nhưng không!
Bích vốn dĩ là người có vẻ ngoài xinh đẹp , đảm đang.Đấy là vẻ ngoài,bên trong thì không biết cô đã gạ tình và lên giường với bao nhiêu gã đàn ông ở trong quán bar mỗi khi Rhyder đi diễn show.
Cũng phải thôi,vì anh làm gì có thời gian để về nhà hâm nóng tình cảm với cô chứ,về đến nhà là sẽ nằm lăn ra ngủ mặc kệ trời có sập hay không cơ mà anh vẫn yêu cô mà,luôn đem quà về cho cô ấy vậy mà cô lại không thèm để ý vì đơn giản là anh đã quá lâu không thỏa mãn cô,mọi lần đề nghị đến vấn đề này đều bị anh vứt cho một câu "Anh bận làm nhạc ở DG House rồi", vì thế Bích mới qua lại với trai lạ chứ.
____________
Hôm nay là ngày nghỉ của Quang Anh sau chuỗi ngày đi từ show này đến show kia, thức dậy với bộ dạng như hồn chưa về với xác,não bộ chưa kích hoạt nên cứ ngồi trên giường thẫn thờ nhìn vào như vô .Cơ mà ngồi lâu phết chứ đùa,mãi Rhyder mới chịu dậy đi đánh răng cơ mà.
Xuống nhà là thấy vợ mình đang nấu bữa sáng,anh đi lại kéo ghế ngồi xuống cạnh bàn ăn , tay đưa lên dụi mắt đến khi Bích đặt đồ ăn sáng lên bàn mới chịu bỏ tay khỏi mắt mà cầm thìa lên ăn.
-"Nay chồng bận gì không?"
-" Anh bận ở DG House"
-" Lúc nào anh cũng bận ở đó nhỉ?Em thấy anh ở đó làm nhạc còn nhiều hơn ở nhà với em đó!"
-" Công việc bắt buộc mà em " _ anh nói xong đưa thìa ngũ cốc vào miệng nhai
Cô thở dài rồi nói:
-" Bao giờ anh đi?"
-" 30 phút nữa"
Trầm Bích nghe xong cũng bĩu môi rồi đem bát đĩa đã ăn xong đi rửa. Lúc nào hỏi cũng một câu công việc hai câu công việc,thật sự không giành được 30 phút ở với cô sao?
Trầm Bích cũng không phải là thiếu thốn về mặt tình dục đâu,cô không thiếu trai qua đêm ở club nhưng cô yêu chỉ có Quang Anh và thứ cô cần là tình yêu nhưng anh lại gạt bỏ đi không quan tâm cô nghĩ gì mà về nhà một cái là đi công việc.Cô ngồi xuống giường nhìn anh đang chỉnh lại tóc trong gương,chỉ là đi làm việc với anh em thôi mà cần phải chỉn chu thế không?Biết sao được anh là nghệ sĩ mà,Bích nhìn Rhyder một hồi rồi cất tiếng.
- " Anh không hiểu em sao Quang Anh?"
- " Làm sao?"
- " Tại sao anh không bao giờ hiểu rằng em muốn được yêu?muốn chìm đắm trong tình yêu mà sao anh lại chẳng quan tâm em một chút hả?!!!Anh chỉ biết có công việc thôi sao!!?"
- " Nếu em có thời gian nói chuyện tình cảm với anh thì nên dành thời gian đó đi club chơi với trai đi" _ nói rồi anh cầm áo khoác của mình lên rồi bước ra ngoài đóng sầm cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Oneshot H+
FanfictionH+ ; Oneshot ; Thô Tục ; Không có thật Nơi Quang Anh trở nên "đâm dãng" 🔞Cân nhắc trước khi xem !!