Bé Yêu

2.9K 126 5
                                    

Hoàng Đức Duy ngồi trên bàn làm việc vào 2 giờ sáng, cậu cố gắng lấy cảm ứng hoàn thành bản nhạc cũng như bài dự thi trình diễn của mình cho một chương trình giải trí . Khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi vì nhiều đêm thức trắng còn sáng thì dậy sớm đi event và chạy show.

Uể oải dựa đầu vào ghế, đưa hai tay lên xoa hai thái dương, bây giờ captain chỉ muốn ngủ thôi.

Một bóng hình nhỏ nhắn đi tới ngồi lên đùi cậu, mặt baby đối diện với mặt duy - là Rhyder và cũng là một rapper trẻ tài năng không kém gì Captain kiêm luôn làm người yêu được cậu cưng chiều nhất nữa.

Cảm thấy trên đùi mình có thứ gì đó mềm mềm mịn mịn, cậu liền ngẩng đầu nhìn bé người yêu hơn mình 2 tuổi trước mặt. Bé chỉ mặc mỗi áo sơ mi và boxer trắng bên trong thôi à còn thêm đôi tất trắng nữa nên nhìn như cục bông ấy.

Chỉ nhiêu đây thôi đã làm 'siêu anh hùng' có thêm năng lượng rồi, cậu hôn *chụt* lấy má mềm rồi đến đôi môi của bé con.

" Bé đi ngủ trước đi, em làm nhạc xong đã"

" Không chịuuu, duy không ngủ cùng bé là bé dỗi đấy!"

" Em phải làm nhạc để kịp thời gian đi tập nữa, 1 tuần nữa là quay livestage rồi còn gì"

Quang Anh bĩu môi, ánh mắt long lanh nhìn cậu. Bài của nhóm anh thì anh đã cùng đồng đội làm chỉ sắp xong thôi nhưng tối nay mới sắp xếp thời gian được rảnh rỗi để sang nhà cậu mà cậu nỡ cho anh đi ngủ trước đấy!

" Duy mệt lắm rồi mà, rõ ràng không thể cố nữa..hức..hức..lo cho duy lắm"

Nghe được âm thanh sụt sịt làm cậu hơi hoảng, bé cưng của captain khóc rồi, liền đưa tay lau vội nước mắt cho anh rồi ôm cục thỏ bông vào lòng.

" A a bé ngoan của em, không khóc nào em thương em thương, em yêu quang anh nhất mà nín nào bé ngoan ơii"

" N-nhưng duy không nghe lời quang anh..duy không biết bảo vệ sức khỏe, nhỡ tụt huyết áp thì sao? Quang Anh lo cho duy lắm"

" Thôi nào em bé yêu không cần lo cho em mà, em là siêu anh hùng không phải sao?"

Cậu đứng dậy đi quanh phòng vừa bế anh vừa vuốt lưng dỗ anh như em bé bằng những lời lẽ hết sức ngọt ngào, đủ để hiểu đức duy cưng em bé này thế nào, chiều chuộng đến mức không thể ngưng lại. Dỗ mãi bé con này mới chịu ngủ trên vai, duy nhẹ nhàng đặt anh xuống giường rồi đắp chăn cho anh, không quên hôn lên trán người yêu một cái rồi mới quay lại bàn làm nhạc tiếp. Tự nhiên chỉ cần bế anh một cái rồi ngửi mùi hương như sữa trên người bé nhỏ thì cậu đã không còn mệt mỏi nữa, dường như anh là liều thuốc giúp cậu trở nên năng lượng hơn thì phải.

Tin được không? Từ lúc yêu nhau đến giờ, đức duy đúng như cái rap name cứ như siêu anh hùng mà làm tất cả mọi thứ cho người yêu quang anh. Nấu ăn, dọn dẹp, chăm sóc và tất tần tật đến cái ăn cũng là duy đút cho anh ăn. Thách bố thằng nào cưng Rhyder bằng duy luôn.

_______________________

Ngày quay livestage cũng tới, cậu được styles chọn một bộ vest nhìn men cực còn bộ tóc dài xoăn được buộc phía sau, Rhyder thì cũng mặc nguyên một set đỏ chói cùng quả tóc xanh phát quang đi đâu cũng sáng rồi đeo thêm kính đen để ngầu ngầu đồ đó nhưng khổ nỗi chiều cao với khuôn mặt cute của em thì ngầu sao được.

[CapRhy]Oneshot H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ