Cấp Dưới Mà Lại Nằm Trên?

2.9K 151 14
                                    

Warning!!!: thể loại song tính nhân, thô tục, không có thật 🔞
_________________

Quang Anh là người thành lập lên công ty RV đứng đầu trên mỗi bảng xếp hạng doanh thu trên cả nước, em là người cực giỏi với tài lãnh đạo cũng như kinh nghiệm trên tình trường mấy năm trời. Em cũng là người có gia đình, đã kết hôn với một người đàn ông được 5 năm và đương nhiên nhờ kết hôn với quang anh mà hắn đã được nâng đỡ lên làm vị trí giám đốc công ty.

" Chủ tịch..hôm nay có cuộc gặp mặt với đối tác bên công ty CR vào buổi tối tại nhà hàng xx ạ" cô thư ký bước vào đặt lên bàn ly cà phê và xấp hợp đồng.

" Ừm, sắp xếp nhanh nhé" quang anh uống một ngụm cà phê, miệng nói và mắt vẫn nhìn vào màn hình máy tính xử lý công việc.

" Tôi sẽ làm nhanh thưa sếp" cô đẩy gọng kính lên rồi cầm theo tài liệu đi ra ngoài.

Vừa ra ngoài, cô đã gặp ngay vị giám đốc đang đi tới phòng chủ tịch. Vội cúi đầu chào rồi cất bước đi ngang qua hắn, trong lòng cô không khỏi khó chịu khi ngửi thấy mùi nước hoa phụ nữ nồng nặc trên người tên giám đốc kia.

" Vợ à ~ anh nhớ em chết đi được~" hắn đi tới ôm eo em, miệng không ngừng nói lời mật ngọt.

" Anh vào đúng lúc lắm, có tài liệu cần anh giải quyết đây" em mặt vẫn không cảm xúc đưa tập tài liệu cho hắn.

" Em không nhớ anh à vợ, lạnh nhạt với anh quá đấy , cho anh chơi em nào~" hắn xoay mặt em lại đối diện với mình, cúi xuống hôn lấy môi mọng kia.

Quang Anh cứ mặc cho hắn hôn mà không phản kháng, em vốn dĩ từ lâu đã thấy hôn chồng mình tẻ nhạt chán chường cực kỳ đến mức còn chẳng muốn hôn nhưng lại không dám từ chối vì sợ hắn buồn cơ.

" Cho anh làm nhé ~" dứt khỏi nụ hôn, hắn bắt đầu đưa tay sờ mó người em.

" Không muốn, anh đi xuống làm việc đi" em tránh đi ánh mắt thèm khát kia của hắn tiếp tục quay lại làm việc

Hắn nhìn cách em tránh né mình cũng chẳng còn hứng thú mà lạnh nhạt đi ra khỏi phòng chủ tịch, thứ hắn muốn bây giờ là được giải tỏa nhưng vợ mình lại không chấp nhận thì hắn còn khối nàng trong công ty sẵn sàng dâng hiến cơ thể cho cơ mà, lo gì.

Sau 2 tiếng đồng hồ chăm chú làm việc muốn gãy cột sống thì cuối cùng quang anh cũng hoàn thành xong dự án mới, muốn giải tỏa một chút nên nhấc máy lên gọi cho một người có thể giúp bản thân thoải mái hơn.

Reng Reng Reng

Chuông điện thoại reo lên ở chỗ trưởng phòng khoa thiết kế, người con trai ngồi ở ghế cũng phải dừng việc đang dở nhấc máy lên nghe đầu dây bên kia thì bỗng một giọng ngọt quen thuộc cất lên.

" Lên đây chơi với bé đi, tăng lương cho"

" Khỏi cần tăng cũng lên mà" nói rồi cậu trai kia cúp máy, đóng laptop lại rời khỏi phòng không quên nhắc nhở nhân viên mình lên phòng chủ tịch có chuyện.

Người đó không ai khác là Hoàng Đức Duy - thiếu gia nhà họ Hoàng đang đi thử việc để lấy kinh nghiệm tiếp quản công ty cha mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[CapRhy]Oneshot H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ