Ánh mắt của người cầm đầu băng Hải Long nghiến răng trừng mắt khi trước mặt là đàn em của mình đang nằm la liệt dưới đất vì bị đàn em bên băng khác đánh.
Đằng sau chính là Quang Anh cánh tay phải đắc lực của thủ lĩnh bằng Hải Long, em nhìn rồi ra hiệu cho cấp dưới phía sau dọn dẹp vũng máu và đưa đàn em đi trị thương, xong xuôi thì cất giọng nói
" Thủ lĩnh..người cần bình tĩnh mới giải quyết được vấn đề"
" Bình tĩnh cái đéo gì!! HOÀNG ĐỨC DUY thằng chó đó kêu đàn em đánh 'gà' của tao kìa!!Tap phải trả thù lại nó!!" gã nói trong cơn tức giận làm quang anh đổ mồ hôi hột.
" Thưa ngài, thật sự không nên đụng vào Thiên Long đâu ạ!"
" Mày thì biết đéo gì! Nhớ rằng mày là bộ não của Hải Long nên hãy lên kế hoạch đập tan mấy 'con gà' bên đó cho tao!!"
"Nh-nhưng động vào Đức Duy khác gì đang đùa với lửa chứ!?"
Cái tên Hoàng Đức Duy trong giới xã hội đen là cái tên nguy hiểm bậc nhất với tài ám sát và lãnh đạo băng Thiên Long của mình, lần trước thủ lĩnh của em chỉ đi qua hắn một cái không chào hỏi đã bị hắn ngứa mắt sai đàn em đánh rồi, nếu mà bây giờ đánh lại thì cũng chỉ chết dưới tay Thiên Long mà thôi.
Quang Anh biết không nên đụng vào băng đảng đó nhưng thủ lĩnh tức giận đến mức này thì khuyên cũng vô ích, vị trí là bộ não của Hải Long thì em dù có kế hoạch hoàn hảo đi chăng nữa cũng chỉ khiến Thiên Long yếu đi 0.05% thôi, vì vốn dĩ Thiên Long nắm giữ ngôi vị cao nhất trong giới đã ngót nghét 5 năm nên đẩy cũng chẳng ngã được.
_________
Trong ngôi biệt thự xa hoa thuộc quyền sở hữu của thủ lĩnh Hải Long, tách trà nóng đã được quang anh pha đặt trên bàn để gã thưởng thức còn mình đứng sau gã chờ đợi mệnh lệnh.
" Rhyder, ta có một kế làm cho tên Đức Duy đó ngã gục và nhiệm vụ đó sẽ giao cho mày, mày làm được không?"
"Ngài cứ nói ạ" em cúi đầu xuống để tiện nghe gã nói
"Làm nó yêu mày đến điên cuồng rồi móc tiền nó cho tao" gã cười khẩy, tay cầm lấy ly trà uống một ngụm.
" Ngài..tôi không tự tin cho lắm" thật ra là em muốn từ chối, tự nhiên sai em đi trap làm gì, trẻ con thật đấy.
" Cứ làm đi rồi về sẽ được chức vị phó thủ lĩnh" gã nhanh chóng đánh vào lòng tham của em
"...."
______________
Dưới ánh đèn mập mờ trong quán bar, một thân hình nhỏ bé đang ngồi ở quầy bar với chiếc áo sơ mi trắng hở 3 cúc áo để lộ vai thon trắng nõn cùng xương quai xanh gợi cảm phối với quần da màu đen cùng đôi boot gót thấp nhìn rất mê người, hình ảnh đó khác hoàn toàn với hình ảnh quang anh trưng ra bộ mặt nghiêm khắc và khó tính ở băng đảng.
Em đang đi thực hiện nhiệm vụ của mình, mắt to tròn lia tới chỗ một người đàn ông với sơ mi đen cùng quần tây vuốt tóc rất bảnh đang ngồi uống rượu cùng con đĩ trong quán bar, nhưng dù say cũng chẳng buông lỏng cảnh giác khi ám khí hắn ta tỏa ra nặng mùi nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Oneshot H+
Hayran KurguH+ ; Oneshot ; Thô Tục ; Không có thật Nơi Quang Anh trở nên "đâm dãng" 🔞Cân nhắc trước khi xem !!