Kiều và Hiếu đi cùng với nhau đến canteen thì thấy cậu và hắn đang ngồi ở bàn nói chuyện,Kiều thấy cậu sáng mắt lắm."Tú với anh Sinh kìa,em lại nói chuyện nha?"
"Lại đó đợi tao đi,tao mua rồi lại ngay"
"okok"
Kiều lại nói chuyện với cậu,nhìn ánh mắt cậu dành cho hắn thôi là Kiều biết cậu biết yêu chắc rồi,đôi mắt thâm tình chứa đầy tình yêu mà từ rất lâu Kiều chưa thấy lại.
Gia đình cậu hỗn độn lắm,ba mẹ cậu cũng không quan tâm cậu nhiều,họ còn đang đi du lịch bỏ bê cậu ở nhà mà.
"Mà nhắc mới nhớ,em tên gì vậy?"
"À em tên Thanh Pháp,ở nhà mọi người hay gọi em là Kiều,Pháp Kiều ấy anh"
"À,hèn gì sáng Tú gọi em là Kiều"
"Anh muốn nghe chuyện về Tú không?"
"Chuyện gì em?"
"Hồi xưa á,nó với thằng An rủ nhau ăn trộm xoài xong chó dí chạy qua nhà em núp"
"Thế là thân""Phụt..hahahaha"
"Anh Sinh,anh cười em"
"Anh xin lỗi..nó mắc cười thật chứ bộ"
"Kỳ cục"
Cậu thấy Kiều với hắn nói chuyện với nhau nhiều như vậy,còn kể mấy tật xấu hồi nhỏ của cậu cho hắn nghe,nhăn mặt thôi chứ cũng chả làm gì được.
Hiếu đúng lúc mua nước xong,thấy Kiều và hắn có vẻ thân,liền trêu ghẹo cậu.
Hiếu mua 2 chai nước,một chai để trên bàn,chai còn lại áp lên má của cậu.
"A!!Lạnh"
"Haha,cho đấy"
"Hả.?"
Hắn và Kiều đang nói chuyện,đột nhiên Hiếu và cậu hành động lạ như vậy,hắn sao bỏ qua được.
Hắn kéo Hiếu qua một bên.
"Mày làm gì vậy?"
"Làm gì đâu"
"Ai cũng được,nhưng em ấy là của tao"
"Vậy đó hả,thế sao thân thiết nói chuyện với Kiều vậy?"
"Tú nó nhìn đỏ cả mắt,mày thì bơ nó""Rồi,lỗi tao"
Hắn với Hiếu quay lại bàn ngồi,Hiếu đưa chai nước trên bàn cho Kiều,tay giựt lại chai nước nãy đưa cho cậu.
"Gì vậy má,mới nói cho mà?"
"Nghĩ lại rồi,kêu thằng Sinh mua đi"
"Có thằng bồ làm gì không kêu nó mua""Ê này,em với anh Sinh mà bồ bịch gì"
"Bọn em là anh em bình thường thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SinhAtus]AnhCanEm.
RomanceEm có thể không cần anh,ghét anh,nhưng anh cần em. Đừng leak đi đâu hết ạ,xin!