17

228 16 7
                                    

Chap này có cảnh sẽ khiến khó chịu nhé.

Cân nhắc!!!

----------------

"Nói điên nói khùng gì vậy ba"

"Đi khách sạn không?"

"Đi vô đó làm gì?"

"Ngủ,nghỉ ngơi"

"Chắc gì đã ngủ và nghỉ ngơi"

"Em muốn hơn cũng được"

"Sinh ơi,anh chắc không?"

"Em chắc không?"

"Không biết nữa,nhưng mà chắc là có"

Hắn thơm má cậu một cái,sau đó thì hắn kéo cậu đi lên lầu,đến phòng học của hắn.

"Đi đâu vậy?"

"Em cup mà"
"Em cup bên lớp em đi,qua đây học"

"Thôi bị phát hiện chết"

"Yên tâm,nay lớp anh trống tiết,em chỉ cần đừng gây chú ý là không ai biết đâu"

Cậu bị hắn tha hóa rồi,cậu đi vào lớp của hắn luôn.Hắn thì cứ bình tĩnh như mọi ngày.Hắn ngồi gần cuối,chỉ ngồi một mình thôi nên hắn đã đổi sang ngồi bên ngoài,để cậu vào trong.

Còn chỗ cuối cùng là của Minh Hiếu và một cô gái,nhưng cô gái đó thì chỉ biết ngủ nên chắc cũng không sao,hai đứa ở trên thì chả bao giờ quay xuống.

Thật may là hôm nay lớp cậu tan học sớm,nên cậu cũng không lo bị phát hiện,dù gì giảng viên lớp hắn cũng đang bệnh nặng lắm,lớp hắn được nghỉ cả buổi.

"Thấy chưa?Nay lớp anh trống tiết mà"

Hiếu ngồi phía sau thấy cậu cũng không bất ngờ,dù gì Hiếu cũng nghĩ đến trường hợp này rồi.Cậu cũng quay xuống bắt chuyện với Hiếu.

"Nãy gặp Kiều nó thân được miếng nào chưa?"

"Không,tệ lắm"

"Sao không thử nói hết lòng mình ra đi"
"Kiều dễ mềm lòng lắm,biết đâu được lại quay đầu yêu anh đó"

"Không,tao vốn dĩ chưa bao giờ thích Kiều"

"Hả?"

"Cảm giác nhất thời thôi,bây giờ tao ổn rồi"
"Tao cũng không cần níu kéo,dù gì cũng không thân thiết đến mức đấy"

"Nhưng mà.."

"Quay lên đi,cứ kệ tao là được"

Hắn thấy không giải quyết được gì,kêu cậu quay lên sau đó thì bắt đầu làm mấy trò kỳ cục.

Hắn đưa tay sang bên cậu,nắm lấy bàn tay cậu sau đó đan tay vào nhau.Rồi hắn để tay lên đùi cậu,liên tục xoa bóp chiếc đùi nõn nà ấy.

Hắn ngồi sát vào cậu,dùng tay đưa ra sau lưng,đưa tay vào áo cậu rồi vuốt lấy.

"Ah..dừng lại đi"

"Nhỏ tiếng chút nào,mọi người nghe thấy đó"

Hắn đưa tay vào áo kiểu gì mà tay tự chui xuống mông cậu luôn rồi,bàn tay to lớn ấy bóp trọn lấy cặp mông to tròn,nâng niu như trứng.

"Suỵt.."

"Hức..ah dừng lại đi mà"
"Sinh ah~...Tan học rồi anh muốn bao nhiêu cũng được"

"Em nói nhé?"

"V..vâng"

Hắn thỏa mãn rồi,hắn buông cậu ra.Hắn nhìn cậu cười khúc khích,sau đó xoa đầu cậu,rồi gục mặt xuống ngủ.

Cậu cũng ngại ngùng,úp mặt xuống quay ra cửa sổ ngắm nhìn bầu trời đẹp đẽ hôm nay.

Mà,không ai để ý Minh Hiếu nãy giờ ngồi sau lưng xịt keo cứng ngắt rồi.

"Đang buồn gặp tụi bây nữa má"
"Riết không hiểu"

_______________

Cân nhắc tại vì làm chuyện tầm bậy trong lớp học nhé bây,chap sau cho vô khách sạn chắc t mới vt nặng hơn 😞

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SinhAtus]AnhCanEm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ