12

195 21 0
                                    


Đêm đó hắn về nhà,soạn đồ để ngày mai cos thành ma nữa chứ,thề mẹ đéo hiểu thầy cô suy nghĩ gì trong đầu lại bắt hắn làm chuyện này.

Hắn mặc bộ quần áo trắng,dính đầy máu(giả) ở trên,nhưng hắn không biết make làm sao cho mặt hợp với trang phục,nên phần này nhờ mấy bạn nữ giúp vậy.

Hắn soạn đồ xong,gọi điện thoại cho em.

"Gọi chi,mai cũng gặp mà"

"Nhớ em"
"Không được gọi hả?"

"Không có đâu,anh cứ gọi đi"
"Vì..em cũng nhớ anh"

Hắn cười tủm tỉm suốt vì câu nói đó của cậu,đêm đó hắn trằn trọc mãi không ngủ được,cuối cùng thì hắn thức đến sáng luôn.

Sáng sớm hắn đã chạy xe qua nhà em rồi,nhà em cũng không gần nhà hắn lắm,lên trường sớm chuẩn bị cho lễ hội.

Cậu thấy hắn có vẻ mệt,nên có hỏi thăm chút.

"Hôm qua anh không ngủ à?"

"Ừm,tại em đó"

"Mắc gì tại em,ơ hay anh này kỳ"

"Tại em nói em cũng nhớ anh"
"Anh không ngủ được,trong đầu anh chỉ toàn là em thôi"

"Mồm dẻo thế không bị đồn trapboy cũng uổng"

Đến trên trường,chưa gì đập vào mắt đã thấy Kiều bị đám côn đồ bắt nạt ngay trước cổng.

Cậu tính lao ra cản,thì hắn kéo tay cậu lại.

"Nhìn xem,em không cần lo đâu"

Kiều chuẩn bị nhận cú đấm từ thằng cầm đầu,Hiếu đã xông ra đỡ cho Kiều một quả đau điếng luôn,rồi dùng toàn bộ khả năng cup học đánh nhau của mình đuổi hết đám côn đồ đó ra.

Kiều thì sợ lắm,khụy xuống khóc không ngừng,làm một thằng chưa bao giờ dỗ người khác nín khóc bối rối không biết làm sao.

Lúc này cậu với hắn mới chạy đến,hắn thì đứng đó hỏi thăm sức khỏe của thằng bạn mình,cậu thì dỗ cho Kiều nín.

"Thôi,đừng khóc mà"
"Bọn nó đi hết rồi"

"Hic..tao sợ quá Tú ơi hức.."

"Thôi không sao,ổn hết rồi"

Kiều bình tĩnh lại,nhớ ra cần cảm ơn người đã cứu mình,nhưng xoay người lại kiếm thì Hiếu đã được hắn đưa vào phòng y tế để sơ cứu,bị thằng đó đấm phát chảy máu đầu luôn mà.

"Lần đầu thấy mày giúp người khác đó"
"Đáng khen"

"Im đi,lâu rồi không đánh đấm nên hơi ngứa tay"

"Haizz,tự nhiên nay bà y tế nghỉ nữa chứ"
"Ai băng cho mày giờ Hiếu?"

"Để vậy đi,sát trùng là được rồi"

Kiều với cậu cũng tìm được tới chỗ này,Kiều chủ động giúp Hiếu băng vết thương lại.

"Em cảm ơn anh vì đã giúp em"

"Không cần..ui da đau"

"Em..em xin lỗi,để em nhẹ tay chút"

"Mà mày làm gì để tụi nó kiếm tới trường luôn vậy?"

"Đó là bọn bắt nạt ở trường cũ,tụi nó kì thị em vì em là gay"
"Ờm..nhưng mà cũng lâu rồi,em không nghĩ bọn nó vẫn nhớ em"

"Tao không giúp không công đâu"

"V..vậy ạ?Thế anh muốn gì,em mua cho"

"Chai nước là được"

"Vâng,lát em mua cho anh"

Cậu và hắn nhìn 2 người đó thân thiết,vui vẻ nhìn nhau cười rồi dắt tay nhau ra chỗ khác,chừa lại không gian riêng tư cho họ.

Đang đi thì cô học sinh chung lớp với hắn lại nói với hắn xuống nhà kho trường lấy đồ trang trí,hắn tính rủ cậu xuống lấy chung,nhưng nhớ lại cậu sợ chỗ tối và hẹp nên thôi vậy.

Cậu đợi hắn ở chỗ sau trường,còn hắn thì lấy dụng cụ.

Đang ngồi chơi điện thoại thì tự nhiên có một đám người lại kéo cậu vào một phòng học mà không ai lui đến hay sử dụng.

Đám người đó có lẽ không phải là học sinh trường này,nhưng do cậu là học sinh mới,không biết gì nên nhanh chóng bị rơi vào bẫy.

Đám người đó nói với cậu hãy kiếm giúp họ đồ trang trí,một lát họ sẽ quay lại lấy.Cậu vừa bước vào phòng thôi đám người đó đã đóng cửa lại,khóa cửa và ném chìa khóa đi luôn.

Cậu hoảng lắm rồi,cố gắng đập cửa và kêu cứu nhưng không ai nghe cả.

Còn hắn,lấy đồ xong hắn đi kiếm cậu,cũng đi đến sau trường nhưng không thấy cậu đâu cả,đi kiếm khắp nơi cũng không thấy gì.

Hỏi Hiếu và Kiều cũng nói là cậu không có quay lại đây.

"Ủa,Tú đâu mà đi kiếm vậy?"

"T..tao không biết"
"Tao đi lấy dụng cụ,rồi lúc tao về thì em ấy mất tiêu"

"Trời má,nghĩ sao vậy?"
"Anh Hiếu ở đây nha,em đi kiếm Tú"

"Ừm,đi đi"

Hắn lại tiếp tục đi lòng vòng trường,nhưng lại không thấy cậu đâu cả.Chỉ thấy điện thoại của cậu bị rơi dọc hành lang trường.

"Tú..em đâu rồi?"

[SinhAtus]AnhCanEm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ