Hắn cứ loay hoay mãi nhưng vẫn không kiếm thấy em đâu,đang định báo lên nhà trường thì lại bị mấy nhỏ khác trong lớp lôi đi chuẩn bị chung.Vì lễ hội diễn ra khá đông nên cần chuẩn bị chỉnh chu lắm,với lại cậu cũng không phải nhỏ gì,lớn hết cả rồi,có thể tự lo cho mình được.
Nên hắn bỏ sang chuyện kiếm cậu qua một bên,đi chuẩn bị lễ hội chung với mọi người.
Kiều thì vẫn đi kiếm cậu,nhưng mà sẵn ghé canteen mua cho Hiếu một chai nước đã.
Trong lúc mua nước,vô tình Kiều nghe được cuộc nói chuyện của đám học sinh nhốt cậu trong nhà vệ sinh.
"Vừa cho nó lắm,ai kêu nó dám giựt bồ chị mình"
"Đúng không tụi bây?""Đúng rồi,thằng đó xứng đáng bị như vậy"
Đại loại kiểu vậy.Kiều vô tình nghe được,đột nhiên tay chân bủn rủn,không nhúc nhích được,cô bán canteen kêu mấy tiếng mới hoàn hồn lại.
"Con sao vậy con?"
"À..dạ,con xin lỗi"
"Con mất tập trung quá""Nước của con,5 nghìn"
"Dạ đây con gửi"
Kiều đem chai nước về đưa cho Hiếu,sẵn kể lại sự việc vừa nãy.
"Thật à?"
"Em đùa anh chi?"
"Thằng Sinh đâu,nói nó chưa?"
"Em không gặp anh ấy nãy giờ,không biết có sao không nữa"
"Nhưng mà em lo quá,em nghĩ em đi tìm cậu ấy""Để tao đi chung với mày"
"Thôi,em đi một mình được rồi"
"Anh vừa bị đánh xong,nên ở đây nghỉ đi""Mày đang chê anh yếu đó hả Kiều?"
"E..em không có ý đó,nhưng mà thực sự anh nên nghỉ ngơi đi"
"Em sẽ tự đi kiếm Tú,nên là..anh nghe em nha"Nhìn ánh mắt long lanh của Kiều,Hiếu cũng không đành từ chối hay phát mắng,chỉ im lặng nhưng Kiều biết Hiếu cũng âm thầm đồng ý rồi.
Kiều đi một vòng kiếm hắn thì thấy hắn đang đứng đó treo bóng đèn lên cây trang trí,kéo hắn xuống.
"Anh không kiếm được Tú hả?"
"Ừm,nhưng mà chắc em ấy sẽ tự lo được cho mình thôi"
"Lớn hết rồi,đâu phải con nít lên 3""Tch..ai khiến anh vậy?"
"Có chuyện rồi đó,sắp tối rồi mau kiếm nhanh đi"Kiều kể lại chuyện vừa nãy cho hắn nghe,lúc này mới thực sự hoang mang đây này.
Kiều đi dọc hành lang ở lầu 2 kiếm,còn hắn thì ở lầu 3.Nhưng thực sự chỗ cậu bị nhốt là phòng học trống không ai cần đến,nó ở tầng cao nhất nên không ai lui đến đó cả.Nếu có lên cao thì đi thẳng lên sân thượng thôi,còn cậu đang ở dưới sân thượng rồi.
Tình hình hiện tại của cậu tệ hơn bao giờ hết,không gian đen tối,chật hẹp,những tiếng động lạ khắp nơi khiến cậu chỉ biết co rút người vào một gốc rồi kêu cứu trong vô vọng.
Sau đó cậu chẳng nhớ gì hết,chỉ nhớ là cậu đã hét lên một tiếng rất to rồi ngất lịm đi,lúc tỉnh dậy thì thấy mình đang ở phòng y tế,bên cạnh là Hiếu đang bấm game.
"Dậy rồi à?"
"A..ai đã cứu em vậy?"
"Mày nghĩ ai cứu mày được ngoài thằng Sinh?"
-------------
Lúc cậu hét lên một tiếng rất to,hắn dường như cảm nhận được gì đó,chạy đến căn phòng bị bỏ trống ấy,nhưng đã bị khóa và mất chìa luôn rồi.Không còn cách nào,hắn phá cửa xông vào thì thấy cậu đã nằm bất tỉnh dưới sàn với đôi mắt ướt đẫm.
----------------
Thấy cậu tỉnh dậy,hắn mừng lắm,chạy đến ôm chặt lấy cậu.
"Anh..anh xin lỗi,nếu anh rủ em đi cùng anh sẽ không có chuyện gì xảy ra hết rồi"
"Không sao mà,mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi"
"Anh tệ quá..hôm nay là ngày diễn ra lễ hội đầu tiên trong năm học của em mà anh lại để chuyện này xảy ra"
"Anh xin lỗi em""Không sao,anh có nhốt em đâu mà xin lỗi"
"À đúng rồi,em có nhớ ai nhốt em không?"
"Để anh tới bến với nó""Em không biết,nhưng mà kệ đi"
"Thoát ra được là ổn rồi""Sao mà được,phải đánh chết tụi nó anh mới vừa lòng"
"Dám làm tổn thương người anh yêu hả?"Hiếu ngồi cạnh,ho lên vài tiếng ra hiệu cho thấy hắn bị hố lời rồi.
"E hèm..khụ khụ"
"Hố ời..hố e hèm..""À ờm.."
Cậu cười rồi,nụ cười xinh đẹp khiến hắn nhìn mê đắm luôn.
"Cảm ơn anh"
"À..ừm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SinhAtus]AnhCanEm.
Storie d'amoreEm có thể không cần anh,ghét anh,nhưng anh cần em. Đừng leak đi đâu hết ạ,xin!