Hắn có chút hụt hẫng trong ánh mắt lúc cậu nói câu đó,hắn thích em mất rồi,sao em nỡ nói như vậy chứ..?Nhưng vẫn phải tỏ ra bình thường,vui vẻ với câu nói ấy.
"Đúng rồi,tao với Tú là anh em bình thường thôi"
Rồi cậu cũng vậy,thấy hắn hưởng ứng câu nói đó cũng phút chốc tâm trạng xuống hẳn,không ai nói với ai câu gì.
Rồi âm thanh thông báo vào lớp vang lên,cậu bà Kiều chung lớp nên cả hai đi chung,hắn và Hiếu cũng vậy.
Cậu và Kiều thì hiểu nhau lắm,nhìn ánh mắt đối phương là biết họ đang nghĩ gì liền ấy mà.
Kiều rất nhanh chóng đã nhìn thấu được tâm can của cậu,nhưng để tự nhiên biến họ thành đôi và tự họ nhận ra tình cảm sẽ hay hơn,nên Kiều chọn im lặng.
"Tú ơi,có chuyện gì buồn cứ tâm sự với tao nha"
"Ừm,cảm ơn mày"
Phía hắn và Hiếu,dù ngoài mặt ghét nhau nhưng cả hai đã chung lớp với nhau hồi cấp 2 đến tận bây giờ,nên cũng gọi là hiểu nhau chút.
"Mày mau nói hết tình cảm mày dành cho Tú đi"
"Nói gì vậy Hiếu?"
"Mày thích Tú mà,tỏ tình đi"
"Không tỏ tình lẹ sẽ mất đó""Mày không cua Tú thì tao cần gì gấp,trường này có mày đẹp hơn tao thôi"
"Vậy à,thế để tao cua Tú nhé?"
"Gì,mày có bé Kiều rồi đấy thay,còn tính vơ luôn em yêu tao à?"
"Này nhé,thằng nhóc ấy không phải gu tao"
"Tao nhớ rồi đấy,không phải guuu"
"Hơ,về lớp đi mệt quá"
Chiều hôm ấy lúc tan học,cậu Kiều và An rủ nhau đi về chung,hóa ra Kiều cũng vừa chuyển nhà sang gần khu chung cư của cậu và An đang ở,quá tiện luôn.
Hắn thấy cậu thì hớn hở chạy lại,ngày mai là ngày tổ chức lễ hội rồi,hắn rủ cậu hôm đó đi cùng với hắn,hắn sẽ qua đón.
Còn An thì về chung với anh yêu Tuấn Tài,chỉ còn mình Kiều cô đơn nhìn người ta hạnh phúc.
Hiếu thấy thế lại vỗ vai Kiều.
"Hụt hẫng lắm à?"
"Về chung với tao không?""Th..thôi ạ,em tự về cũng được"
"Hơ,được về chung với tao là phước đó"
"Không phải ai cũng được về chung đâu""Nhưng mà..lễ hội ngày mai là gì vậy?"
"Là lễ hội mà một năm chỉ một lần của trường này thôi"
"Lễ hội hóa trang""Hôm đó mọi người ai muốn mặc gì mặc hay sao?"
"Cũng tùy,có mấy thằng bắt buộc phải đi và được đưa cho nhân vật để cos,giống thằng Sinh á"
"Nó bị bắt cos con ma,núp trong nhà kho hù gái""Còn anh,anh có hóa trang không?"
"Không,tao cũng tính không đi nữa"
"Năm nào cũng vậy,chán"Cậu đừng xa thấy Kiều có vẻ chật vật với Hiếu,vội lại kéo Kiều về,không quên tạm biệt hắn và Hiếu.
Nhìn theo bước chân của cậu và Kiều,hai chàng trai lại suy tính gì nữa rồi.
"Ê Sinh,tao nghĩ là.."
"Hửm?"
"Chắc mai tao đi lễ hội"
"Ừm,đi đi"
"Năm cuối rồi,trân trọng chút""Ờ,chắc vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SinhAtus]AnhCanEm.
RomanceEm có thể không cần anh,ghét anh,nhưng anh cần em. Đừng leak đi đâu hết ạ,xin!