'maam mukang in love kayo ah.. swerte naman ng lalaki na yon!!" Ang wika naman ng drayber.. at sabay namula ang mga pisngi nito sa kilig...hindi nagtagal ay nakarating na din siya sa knailang bahay..at sapagpasok niya ay nakita nito ang kanyang kuya kyung soo..
Si kyung soo ang nakakatandang niyang. Kapatid..kaya kyungsoo ang pangalan ng kanyang kuya ay sapagkat nung panahon na pinagbubuntis nia to ng kanilang ina. Ay nahumaling ito sa mga kdrama at aktingan na pinapanud niya ang kdrama na pinagbibidahan ng koreanong aktor na si kyung soo. Kung kayat yun ang ipinangalan niya Dito...
'hmmp.. mukang masayang-masaya ang bunso namin ah.. so ano bang merun ha?!" Ang tanung ng kanyang kuya..
'ha?! May sinasabe ka ba kuya kyung soo?!" Ani ni charleen
''ay nakuuu.. lutang na naman sia!! Alam mo. Cha kilala kita kapag ganyang ang awra mo may magandang nangyare sayo ei.. ano ba yun ha. Share mo naman kay kuya yan?!" Wika ni kyung soo.
"Alam mo kuya kyungsoo.. wala akong maikukuqento sayo dahil busy akong tao.. baka ikaw ang may kwento sakin ha.. matagal na tayung di nagbabonding ah!!" Ang wika ni charleen
''alam mo cha,. Iniiba mo ang usapan eh, may magandang nangyare sayo,. Sige na spill the tea!!" Ang wika ng kanyang kuya..
"Bahala ka jan kuya .. Sige na magpapahinga na ako! Bahala ka jan sa buhay mu!! Ang nasabi na lamang ni charleen dito at saka pumasok na nga siya sa kanyang silid... At sabay napailing naman ito..hanggang sa tumawag si baekhyun sa kanilang ni chanyeol group chat...
Grp chat name: the MOKONGS....
BAEK🍓:
Mag bro nililgawan ko na ai cady..
Chanyeol 🍒
Talga ba wow congrats ha...Kyung soo 🐧
Oy.. umayus ka jan ha.. balita lo kayao lng nagustuhan un babae dahil.kamukha ng ex mo..🍓:
Ano ba naman kayu?! Hinde noohh..lam nio mga bro kpag sinagot na ako ni cady ililibre ko kayo!!
🐧
Weh tlaga lng ha. Kami kaya ni chanyeol ang madalas ang manlibre sau!!
🍒
Haha not this time kyungsoo, not this time...
🍓:
So,. Ikaw naman chanyeol kamusta naman yung pinopormahan mo ha.. ano na ba nangyare?!
🐧
Ha?! Si chanyeol may pinopormahan hinde nga.. diba playboy to.. 😂😂😂
🍒
Woi.. grabe ka naman sakin kyung soo, kung makaplay boy ka parang may naging girlfriend kana ah...
,🐧
Well.. chanyeol busy akong tao kaya wla akong panahon sa mga ganyamg bagay..saka ako lng naman ang inaasahan samin eh.. yun kabatid ko na babae ibang-iba yun sakin....
🍒
Bakit ano ba yang kapatid mo alien Hahaha..
🍓
😂😂😂..
Alien...👽👽👽🐧
Oi loko ka Baekhyun kung naririnig ka lng nun. Baka nasapak ka na nun hahha....
YOU ARE READING
STAY / BAEKHYUN EXO (Short Story)
ChickLita woman was in a hurry to drive to get to her destination but suddenly she had an unexpected accident her car collided with an oncoming cement truck and she was soon taken to a nearby hospital. until her relative called and so did her boyfriend baek...