2.

27 3 0
                                    

Aveka:Ahh..... Sướng..... Ahh.... Quá.... Ahh.... Con.... Ahh.... Cặc.... Ahh.... Anh.... Ahh.... Sướng.... Ahh.... Quá.... Ahh.... Đi.... Ahh... Chủ.... Ahh... Nhân... Ahh~~~~

Cô rên rỉ Vừa Rên Rỉ Sung Sướng, Vừa nhảy lên xuống Con Cặc của Anh.

Jakky:Anh cũng Sướng quá Công nhận Lồn Em Sướng đó Aveka à, Em đúng là một Con đĩ dâm đãng đó~~~

Aveka:Ahh..... Vâng.... Ahh.... Anh.... Ahh.... Quá.... Ahh... Khen.... Ahh..... Ra...... Ahh..... Trong...... Ahh..... Lồn..... Ahh..... Em.... Ahh..... Đi...... Ahh... Chủ..... Ahh..... Nhân.... Ahh~~~~

Jakky:Nhận hết Tinh dịch Anh đi nào Aveka~~~~~~

Aveka:Ahhhhhhhhhhhhhhh~~~~~~~

Cô cái xin thì Anh bắn Tinh dịch vào trong Lồn Cô tiếp khiến Cô Sung sướng mà nằm giường, còn Anh rút Con Cặc ra bắn khắp cơ thể Cô và để Cô nằm giường Sung sướng với Tinh dịch phủ khắp người Cô với Tinh dịch chảy không ngừng khỏi Lồn Cô ra ga trải giường và được Robot dọn dẹp, tắm rửa và phục vụ bữa sáng cho Cô.

Anh thì ăn sáng xong đi dạo ra bên ngoài thì thấy Christy đang lau chùi kho vũ khí bên trong kho vũ khí của Anh.

Jakky:Đang Lau chùi vũ khí hả Christy???

Christy:Ối... Chà.... Chào... Ngài Jakky ạ.. Ng.... Ngài.. Mới.. Đến, Ngài Tìm tôi À Có việc ạ???

Jakky:Không Ta đi dạo thôi, Mà việc này có Robot làm cả rồi Em không cần làm việc này đâu Christy, Mà Em lau chùi sạch đấy hơn cả dòng Robot dọn dẹp xịn xò nhất.

Anh vừa nói, vừa dơ kiếm ra xem và thấy mặt mình phản chiếu cả trên thanh kiếm

Christy:Dạ Cảm ơn Ngài đã lo ạ và Ngài không cần lo cho Thần đâu đây là nhiệm vụ của Thần dù sao Thần cũng là Nô Lệ Với Vợ của Ngài, Thưa Ngài Jakky.

Jakky:Phải nhưng như Ta đã nói Em không phải nô lệ thời Trung Cổ nên không cần làm việc cực nhọc này đâu, mà Em lau dọn chỗ vũ khí này khi nào vậy Christy chỗ Vũ khí này hơn 1 Triệu cái và muốn lau dọn cần phải tới hơn 30 Robot Dọn dẹp cao cấp mới xong đấy, Em mất bao lâu để làm.

Christy:D.. Dạ Thưa Ngài Thần lau dọn từ lúc lần đầu được Ngài đưa tới Hành Tinh Oren này đến hơn 2 Tháng Ngài Làm Tình với Ngài Aveka ạ.

Jakky:Vậy à Tội thật Coi bộ Em đã vất vả hơn 3 Tháng Christy rồi xem ra Anh phải Thưởng cho Em nhỉ~~~~

Anh vừa nói, Vừa hà hơi vào tai Cô, khiến Cô đỏ mặt ngại ngùng và còn biến thái sờ đùi Cô.

Christy:V..... Vâng.. Ng.... Được...  Ạ... Ngài... Jakky...

Jakky:Ok Vậy triển thôi nhỉ~~~~

Anh nói liền bế Cô theo kiểu cô dâu và lôi Cô vào trong phòng ngủ của Cô, Anh đè Cô nằm xuống giường và lột hết đồ Cô với đồ Anh vứt xuống đất và bắt đầu hôn môi, cắn xương quai xanh của Cô, nhào nặn, bú ti Cô như em bé, Lồn bị Anh móc cua liên tục không ngừng.

Jakky:Lồn Em sờ Sướng đó Christy, chảy nước ép đầy hết ra tay Anh nè, Công nhận Em Dâm Đó~~~

Christy:Cả.... Cảm.. Ơn... Ngài.. Đã Khen, Xin Ngài Hãy Nhét Con Cặc To Lớn Đó Vào Trong Lồn Trinh Em đi, Thưa Chủ Nhân~~~~

Cô vừa nói, Vừa ở tư thế Doggystyle dùng ngón tay banh Lồn rỉ dâm dịch của mình mời gọi Anh.

Jakky:Ok Nhận lấy~~~~~

Christy:Kyahhhhh..... Đau.... Đau... Quá.... Nhưng.... C... Con... Cặc... To.... Lớn... Chủ... Nhân... Trong... Lồn... Em... Rồi... Sướng... Quá.... Ưm... Ưm..

Jakky:Mới đút vào mà Em đã Sướng rồi sao vậy Giờ đón nhận nó di chuyển trong Em đi Christy~~~~

Anh dứt lời liền di chuyển vô cùng nhanh và tàn bạo, Thúc Con Cặc không ngừng vào trong Lồn Cô khiến máu trinh với dâm dịch chảy ra không ngừng và còn tét mông Cô mỗi khi di chuyển.

Christy:Ahh..... Con..... Ahh.... Con.... Ahh.... Cặc..... Ahh.... Chủ.... Ahh... Nhân... Ahh... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh.... Bảo..... Ahh...... Sao.... Ahh.... Ngài.... Ahh.... Aveka.... Ahh.... Thích.... Ahh... Nó..... Ahh... Nó... Ahh... Làm... Ahh... Em.... Ahh.... Sướng.... Ahh... Đến.... Ahh... Phát... Ahh... Điên... Ahh... Luôn... Ahh~~~~

Jakky:Em Sướng tới vậy luôn hả, Cái Lồn Em Cũng làm Anh Sướng tới Điên người luôn đó, Nó Ấm áp và Co bóp Chặt Con Cặc Anh mỗi khi di chuyển đó Christy à~~~~~~

Christy:Ahh..... Dạ.... Ahh.... Vâng.... Ahh... Chủ.... Ahh.. Nhân.... Ahh... Thích.... Ahh... Là.... Ahh.... Được.... Ahh... Ạ.... Ahh.... Chủ..... Ahh... Nhân... Ahh.... Đụ.... Ahh.... Em... Ahh.... Mạnh.... Ahh..... Quá..... Ahh... Em... Ahh.... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh.... Đi... Ahh... Xin.... Ahh... Ngài.... Ahh... Bắn.... Ahh... Dịch.... Ahh... Vào.... Ahh... Trong.... Ahh.... Em.... Ahh... Đi.... Ahh... Chủ.... Ahh.... Nhân.... Ahh~~~~

Jakky:Được thôi nhận lấy hết đi này Christy à~~~~~~

Christy:Ahhhhhhhhhhhhh~~~~~~~

Cô cầu xin phát thì Anh bắn Tinh dịch hết vào trong Lồn Cô liên tục và thậm chí lấp đầy Tử cung của Cô, Anh rút Con Cặc ra khiến Tinh dịch nóng chảy ào ào khỏi Lồn Cô không ngừng ra ga trải giường.

Christy:T..... Tinh... Dịch... Chủ... Nhân... Ấm.. Quá.... Ph... Phê... Quá... X... Xin... Ngài... Chơi... Em... Nữ... Nữa... Đi... Ạ~~~~

Cô vừa nói, Vừa banh Lồn rỉ Tinh dịch của mình gạ gẫm Anh.

Jakky:Ok Em~~~~

RẦM!!!!!

Aveka:Chủ nhân Jakky, Ngài Thật Quá Đáng Ngài Bỏ Em Một Mình Mà Đi Chơi Christy, Hại Lồn Em Khó Chịu Hơn 3 Tiếng Đồng Hồ Khi Không Con Cặc Ngài Ở Trong Nè....

Jakky:Xin lỗi nha Tại Anh Muốn Thưởng cho Christy vì dọn dẹp kho vũ khí thôi mà sẵn Em ở đây rồi tham gia cùng cho vui~~~~~

Aveka:Vâng Ngài Đã Ra Lệnh Vậy Em Không Khách Sáo Đâu Ạ~~~~

Vậy là Cả Ba Thác loạn Tình dục trong phòng Christy cho đến tận trưa thì dùng bữa và tiếp tục thì nghỉ luôn phòng Cô, mà không để ý đến cô gái mái tóc xanh da trời nhạt theo dõi đỏ mặt, cắn răng thủ dâm nghĩ về Con Cặc của Anh
(Nghe Mô Tả đoán được ai rồi đó).

Đây là Lâu Đài của Jakky tên là June( Và đây không phải nơi ở duy nhất của Jakky ở Hành Tinh Oren này đâu nha).

Hết truyện: # 2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hết truyện: # 2.

28/10/2024.

Jakky x All Girl Specter, All Girl Vampire 🍋🍋🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ