Tại phòng ngủ Mana.
Jakky:Môi Em mềm mại thật đó Mana à~~~~~
Anh vừa nói, Vừa hôn Cô và còn cho tay vào trong quần lót của Cô, đùa nghịch Lồn Cô khiến nó rỉ Nước Trái cây không ngừng.
Mana:Dạ..... Nyah.... Vâng.... Hyah.... Chủ... Ahh.. Nhân... Kyah... Thích.... Ahh... Là... Hyah... Được... Ahh... Ạ~~~
Jakky:Vậy Em đã sẵn sàng để Anh chơi rồi nhỉ~~~~
Anh nói rồi cởi đồ Cô ra và đút luôn Con Cặc vào trong Lồn Cô, khiến máu trinh chảy ra khiến Cô chảy nước mắt vì đau thì được Anh hôn môi Cô an ủi và di chuyển vô cùng nhanh và mạnh bạo, thúc liên tục không ngừng vào trong Lồn Cô, khiến Cô Sung sướng ôm chặt Anh, quặt chặt chân ôm eo Anh.
Mana:Ahh..... Con..... Ahh.... Cặc.... Ahh... Ngài.... Ahh.... Sướng... Ahh... Quá..... Ahh.... Đi.... Ahh... Em.... Ahh... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh... Chủ.... Ahh.. Nhân... Ahh~~~~
Jakky:Em thích lắm hả, Anh cũng vậy đây, Lồn Em Sướng ghê, Nó cứ Bóp chặt Con Cặc Anh nè~~~~.
Mana:Ahh... Vâng.... Ahh... Chủ... Ahh... Nhân.... Ahh.... Thích.... Ahh... Là.... Ahh.... Được.... Ahh.... Sướng.... Ahh.... Quá.... Ahh... Chủ.... Ahh... Nhân.... Ahh... Di.... Ahh... Chuyển.... Ahh.... Sướng.... Ahh... Ghê.... Ahh... Ra... Ahh.... Trong.... Ahh... Em... Ahh... Đi.... Ahh.. Chủ... Ahh.. Nhân... Ahh~~~
Jakky:Ok vậy nhận hết Tinh dịch Anh đi nè Mana~~~~~
Mana:Ahhhhhhhhhhhhhhh~~~~~~~
Cô hết vì Sung sướng vì bị Anh bắn Tinh dịch vào trong Lồn Cô, Anh bắn liên tục khiến Cô Sướng chảy dãi, ưỡn người lên, Anh rút Con Cặc ra khiến Tinh dịch lẫn máu Trinh chảy ra khỏi Lồn Cô ra ga giường không ngừng.
Mana:Sướng quá, Chủ nhân, Xin Anh Làm Tình thêm với Em nữa đi~~~~
Jakky:Được thôi Em đã muốn thì Tiếp tục thôi nào~~~~
Anh nói thì đè Cô Làm tình tiếp cho đến khi Cô ngất lịm thì nghỉ ngơi đến tối làm tiếp.
Hết truyện: # 6.
14/11/2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jakky x All Girl Specter, All Girl Vampire 🍋🍋🍋
RandomKhi Jakky quyết định ăn mừng Chiến Thắng " Vô Cùng Đặc Biệt ".Vẫn giống như Jakky x All Girl Specter nhưng thêm Vampire Girl và nhiều 🍋🍋🍋🍋