4.

18 1 0
                                    

Trong Phòng Chế Thuốc.

Jakky:Trông Em quyến rũ phết lắm đó Selena à, mút Cặc Anh trông Sướng nhỉ~~~~

Anh vừa nói, Vừa xoa đầu Cô gái tóc đỏ mắt vàng giống mắt miệng dùng bàn tay nắm lấy và mút Con Cặc của Anh vô cùng thuần thục.

Selena:Vâng Chủ nhân quá khen ạ, X... Xin Ngài hãy chơi cái Lồn Hư hỏng của Em đi ạ~~~~

Cô vừa gạ gẫm mà quay mông banh Lồn ngon lành rỉ Dâm dịch ngay trước mặt Anh.

Jakky:Ok Em đã Muốn Thì Anh chiều~~~

Anh nói rồi đút luôn Con Cặc vào trong Lồn Cô, khiến máu trinh chảy xuống sàn nhà, khiến Cô cắn răng, chảy nước mắt vì đau thì Anh hôn môi Cô an ủi và nắm lấy Hai cánh tay Cô di chuyển mạnh bạo, thúc Con Cặc không ngừng vào trong Lồn của Cô.

Selena:Ahh..... Con.... Ahh.... Cặc.... Ahh.... Của.... Ahh.... Chủ... Ahh.... Nhân.... Ahh... Sướng..... Ahh... Quá... Ahh... Nó.... Ahh.... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh... Đi.... Ahh... Mạnh.... Ahh.. Hơn.... Ahh.... Mạnh.... Ahh.... Hơn.... Ahh... Vào... Ahh.... Trong..... Ahh... Lồn.... Ahh... Em... Ahh... Nữa..... Ahh... Đi.... Ahh.... Chủ..... Ahh.... Nhân... Ahh~~~

Jakky:Sướng vậy hả, Em đúng là Dâm Đang đó, Anh cũng vậy đây, Lồn Em Sướng đó, Ấm phết Selena à, Nó Bóp Chặt Con Cặc Ạn khiến Anh di chuyển liên tục không muốn rời luôn đó~~~

Selena:Ahh..... Vâng..... Ahh.... Em... Ahh.... Thích.... Ahh.... Quá.... Ahh.... Em... Ahh.... Yêu.... Ahh.... Con.... Ahh.... Cặc...... Ahh..... Chủ... Ahh... Nhân.... Ahh... Quá.... Ahh... Nó.... Ahh... Không.... Ahh... Ngừng.... Ahh... Vào... Ahh... Trong... Ahh... Lồn... Ahh... Em.... Ahh... Em... Ahh... Không... Ahh... Chịu... Ahh... Đựng.... Ahh... Nổi.... Ahh... Nữa.... Ahh... Ra....  Ahh... Tinh.... Ahh.... Dịch.... Ahh.... Nóng.... Ahh... Bên.... Ahh... Trong.... Ahh....... Em.... Ahh... Đi... Ahh.... Chủ.... Ahh... Nhân.... Ahh~~~~

Jakky:Được nhận lấy Tinh dịch Anh đi nè Selena~~~~

Selena:Ahhhhhhhhhhhhhh~~~~~~~~~

Cô hét một tiếng Sung sướng với Tinh dịch bắn đầy vào hét trong Lồn Cô, lấp đầy Tử cung Cô, Anh bắn liên tục đến khi chán thì rút Con Cặc ra và bắn Tinh dịch lên tóc, lưng, mông của Cô, Cô thì Sung sướng nhìn Tinh dịch nóng chảy không ngừng ra khỏi Lồn Cô xuống nền nhà, Cô móc chỗ Tinh dịch chảy đó cho vào miệng mút ngon lành như món ngon.

Selena:Tinh dịch Chủ Nhân Ấm quá, Đặc quá, Ngon quá đi, Xin Anh hãy làm nữa với Em đi Chủ Nhân Jakky~~~

Jakky:Ok được thôi Em~~~

RẦM!!

Aveka:Chủ nhân quá đáng bỏ Tụi Em một mình trong phòng tắm để Chơi với Selena, Lồn Em từ nãy giờ không được Anh chơi đang khó chịu lắm đấy, Chủ nhân~~~~~

Christy/Parena:Lồn Hai Bọn Em nữa khó chịu lắm rồi~~~~~

Jakky:Xin lỗi nếu đã đến rồi thì vào đây cùng chơi nào~~~~

Aveka/Christy/Parena:Vâng Thưa Chủ nhân của Tụi Em~~~~

Nói rồi Ba Cô cùng tham gia thác loạn tình dục cùng Anh với Selena, Họ Làm tình đến tận tối khuya thì nghỉ ăn chút thì làm cho đến 3 giờ sáng nghỉ.

Hết truyện: # 4.

8/11/2024.

Jakky x All Girl Specter, All Girl Vampire 🍋🍋🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ