3.

21 1 0
                                    

Anh thức dậy sáng sớm mắc vệ sinh thì được bao quanh bởi Aveka, Christy ôm Anh ở hai bên tay với Tinh dịch phủ khắp cơ thể cùng Tinh dịch chảy khỏi Lồn Hai Cô, Anh nhẹ nhàng gỡ tay Hai Cô và rón rén để đi tới nhà vệ sinh, đi vệ sinh, xong Anh về phòng thì thấy phía phòng bếp sáng thì lại gần thấy Parena đang nấu ăn.

Jakky:Đang nấu ăn sáng à Parena đã chuẩn bị nhiều vậy sao.

Parena:Dạ Chào Ngài Ạ, Xin lỗi Vì Thần Dùng Bếp mà không xin phép???

Jakky:Không sao đâu miễn là không phải việc trốn thì Em làm gì cũng được kể cả dùng Bếp của Ta nên không cần phải xin lỗi Ta, mà sáng nay có những muốn gì vậy.????

Parena:Dạ Bữa Sáng kiểu Anh thưa Ngài gồm có Bánh Mì, Trứng rán, Xúc xích, Cà chua, Đậu, Nấm, Cà Phê thưa Ngài.

Jakky:Ngon đó để Ta gọi những người khác, Em kêu Robot dọn ra bàn giúp nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jakky:Ngon đó để Ta gọi những người khác, Em kêu Robot dọn ra bàn giúp nhé.

Parena:Vâng Thưa Ngài Jakky.

Cô vâng lời mà gọi Robot dọn đồ ăn ra bàn giúp, còn Anh thì gọi những người khác ra bàn mà dùng bữa sáng.

Lucy:Ngon quá Tay nghề Chị Vẫn giỏi như ngày nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lucy:Ngon quá Tay nghề Chị Vẫn giỏi như ngày nào.

Selena:Cô nấu ngon lắm hương vị vẫn ngon như ngày nào.

Parena:Cảm ơn lời khen của Hai người vì lời khen.

Mana:Thưa Ngài Jakky, Ngài Aveka với Christy đâu rồi ạ, họ không xuống ăn sáng???

Jakky:À Cả Hai tối qua bị Ta đụ hơn 180 Hiệp nên giờ vẫn đang nằm vì mệt và nghỉ trong phòng đó nhưng Ta đã kêu Robot mang bữa sáng cho Cả Hai rồi và không lo đâu rồi sẽ sớm đến lượt mấy cưng thôi~~~~~~.

Nghe Anh phân đoạn đó Tụi Cô đỏ mặt như trái cà chua chín đỏ, lắp bắp dùng cho xong bữa sáng, chào Anh mà rời đi làm việc riêng, Robot thì dọn dẹp chén đĩa đem đi rửa, Cô thì chuẩn bị nguyên liệu cho bữa trưa Anh lén lút theo sau Cô và bất ngờ ôm lấy Cô.

Parena:Ng.... Ngài.... Ja.... Jakky... S... Sao... Ưm... Ưm....

Jakky:Em mất cảnh giác quá đó Parena~~~~

Parena:X.... Xin... Ngài... Dừ... Dừng.. Lại... Đi.. T... Tôi.. C... Còn... Phải... Nghĩ... Ra... Thực... Đơn... Cho... Bữa... T... Trưa... Nữa... Ưm... Ưm....

Jakky:Không cần để Robot lo với lại miệng Em kêu vậy nhưng muốn bị đụ lắm sau khi thủ dâm xem Anh với Aveka, Christy phải không~~~~~

Parena:Thầ.... Thần... Ư.. Ư ... Nyah..

Cô lắp bắp nói thì bị Anh bóp ngực, bàn tay cho vào quần lót, móc vào trong Lồn Cô, ướt nhẹp cả quần lót.

Jakky:Nào muốn lắm phải không Cầu xin Ta đi nào Parena~~~~~~

Parena:X.... Xin.. Ngài... Hãy... Đút... Con... Cặc... Vào... Cái... Lồn.. Hư.. Hỏng.. Của... Em... Đi...

Jakky:Em nói gì vậy Ta không nghe rõ~~~

Parena:Em Xin Ngài Hãy Đút Con Cặc Vào Trong Cái Lồn Hư Hỏng Của Em Đi... Ng... Ngài Jakky...

Jakky:Ok Cưng đã muốn thì Anh chiều~~~

Anh nói thì lột Cô ra, cho Cô nằm trên bàn để nguyên liệu nấu ăn và đút Con Cặc vào trong Lồn Cô khiến máu trinh chảy khiến Cô chảy nước mắt đau thì được Anh hôn môi Cô an ủi và bóp ngực Cô và di chuyển vô cùng nhanh và tàn bạo.

Parena:Ahh.... Sướng..... Ahh.... Quá.... Ahh..... Đúng.... Ahh... Như.... Ahh... Em... Ahh.. Nghĩ..... Ahh.... Con.... Ahh... Cặc..... Ahh.... Chủ.... Ahh... Nhân.... Ahh.... Sướng..... Ahh.... Quá.... Ahh... Mạnh..... Ahh..... Hơn.... Ahh... Mạnh.... Ahh.. Hơn.... Ahh... Trong.... Ahh... Lồn.... Ahh... Em.... Ahh... Nữa... Ahh.... Đi.... Ahh.... Chủ.... Ahh.... Nhân... Ahh~~~

Jakky:Sướng hả, Nhìn mặt Em Dâm Đãng thích lắm rồi hả, Anh cũng vậy đây Cái Lồn Em Sướng ghê, Nó Ấm áp và còn Bóp chặt Con Cặc Anh không rời luôn đây nè~~~~

Parena:Ahh..... Vâng..... Ahh.... Chủ... Ahh.. Nhân.... Ahh... Thích... Ahh... Là... Ahh.... Được.... Ahh... Con.... Cặc.... Ahh... Chủ.... Ahh... Nhân... Ahh.... Xin.... Ahh.... Ngài..... Ahh.... Bắn..... Ahh.... Tinh.... Ahh.... Dịch.... Ahh.... Trong..... Ahh.... Em.... Ahh.... Đi.... Ahh... Chủ.... Ahh... Nhân.... Ahh~~~~~

Jakky:Ok Mau Nhận hết Tinh Dịch Anh đi Parena~~~~~

Parena:Ahhhhhhhhhhhhhhhhh~~~~~

Cô cầu xin thì Anh bắn một phát Tinh dịch lấp đầy Tinh dịch vào Lồn Cô, Lấp đầy Tử cung của Cô, Anh bắn liên tục đến khi dừng lại mà rút Con Cặc ra khỏi Lồn Cô, khiến Tinh dịch chảy đầy ra sàn nhà bếp.

Parena:Nhiều quá Tinh dịch Chủ nhân nhiều quá, Còn Ấm và Ngon nữa, Xin Anh chơi đùa Lồn Em nữa đi Chủ Nhân~~~~

Jakky:Ok Em đã muốn thì chơi đùa Tiếp nào Parena~~~~~~

Vậy là Anh lôi Cô về phòng Cô làm tình tiếp để lại phòng bếp đầy tinh dịch khắp bàn với sàn nhà được Robot lau dọn và chuẩn bị bữa trưa.

Hết truyện: # 3.

31/10/2024.

Jakky x All Girl Specter, All Girl Vampire 🍋🍋🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ