Jakky vừa tắm rửa xong thì liền vào trong Thư viện đọc sạch thư giãn
Thư Viện Stockholm.
(Về cơ bản tất cả các công trình với thiên nhiên cảnh quan tuyệt đẹp và tốt đẹp nhất của thế giới đều được Jakky tạo ra và cho hết vào Hành Tinh Oren này).
Jakky:Lâu không đọc cuốn này hay đó.Lima:Ngài tới đọc sách à Thưa Chủ Nhân Jakky??
Jakky:Ừ chuyện nói về cổ tích " Người Đẹp và Quái Thú " lâu rồi có lẽ từ năm lớp 3 thì phải.
Lima:Ngài có vẻ thích truyện này nhỉ.
Jakky:Đương nhiên nhưng tiếc là nó không có một phân đoạn mà diễn ra trong đời sống hàng ngày~~~~~~
Lima:Là gì vậy Ngài.... Ối.... Ưm.. Ưm..
Cô Đang hỏi thì bất ngờ bị Anh bế lên và hôn môi Cô và lột luôn đồ Cô ra và đè Cô lên bàn.
Jakky:Tình dục và Anh sẽ Làm tình Cùng Em đó Lima, Nào Muốn Lắm Không nào~~~~
Anh Vừa nói, Vừa liếm tai Cô khiến Cô đỏ mặt hơi nhạy cảm.
Lima:D... Dạ... X... Xin.. Ngài.. Hãy... Nhét... Con... Cặc.. Ngài.. Vào.. Trong... L... Lồn... Em.. Đi... Ạ~~~~
Jakky:Ok Em Yêu~~~~
Anh nói thì nhét Con Cặc vào trong Lồn Cô, khiến máu trinh chảy ra khiến Cô cắn răng, chảy nước mắt đau đớn thì Anh hôn môi Cô an ủi và di chuyển vô cùng nhanh và mạnh bạo, thúc liên tục không ngừng vào trong Lồn Cô.
Lima:Ahh..... Chủ.... Ahh... Nhân.... Ahh... Con.... Ahh... Cặc.... Ahh... Ngài.... Ahh... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh..... Sướng..... Ahh.... Quá.... Ahh.... Đi.... Ahh... Mạnh.... Ahh.... Hơn... Ahh.... Mạnh.... Ahh.... Hơn.... Ahh... Vào.... Ahh.... Trong.... Ahh.... Lồn.... Ahh.... Em.... Ahh... Nữa.... Ahh... Đi.... Ahh~~~~~
Jakky:Em thích ư, Anh cũng Thích Lồn Em lắm đó Lima, Ấm đấy, Bóp chặt Con Cặc Anh ghê đó~~~~
Lima:Ahh..... Vâng..... Ahh... Em.... Ahh.... Thích.... Ahh.... Quá.... Ahh... Ạ... Ahh.... Con..... Ahh.... Cặc.... Ahh.... Chủ... Ahh... Nhân..... Ahh.... Nó..... Ahh.... Sướng.... Ahh.... Quá... Ahh.... Đi... Ahh... Ạ.... Ahh.... Xin... Ahh... Ngài... Ahh.... Hãy.... Ahh.... Bắn..... Ahh... Tinh..... Ahh... Dịch.... Ahh.... Nóng.... Ahh... Của... Ahh.... Anh... Ahh.... Vào.... Ahh... Trong.... Ahh.. Lồn... Ahh... Em... Ahh.... Đi.... Ahh~~~
Jakky:Được vậy nhận hết Tinh dịch nóng của Anh vào trong Tử cung Em đi Lima~~~~~~
Lima:Ahhhhhhhhhhhhhhhhh~~~~~~
Cô cầu xin thì Anh bắn phát Tinh dịch vào trong Tử cung Cô, khiến Cô hét vì Sung sướng, Anh ra liên tục thì rút Con Cặc khỏi Lồn Cô và bắn Tinh dịch lên mặt và ngực Cô, Cô nằm Sung sướng mắt hình trái tim lau Tinh dịch trên mặt cho vào miệng nếm ngon lành, cùng Tinh dịch nóng chảy khỏi Lồn Cô ra bàn và chảy xuống nền nhà không ngừng.
Lima:Tinh dịch chủ nhân Sướng quá, Ấm ghê, Xin Anh Làm Tình với Em nữa đi Chủ Nhân Jakky~~~~~
Jakky:Được thôi Em đã muốn thì Làm Tình tiếp nào Lima~~~~
Nói rồi Anh đè Cô Làm Tình tiếp đến hơn 57 Hiệp thì Cô ngất vì Sung sướng, Tinh dịch phủ khắp cơ thể, Bụng to như 9 tháng, 10 ngày, Lồn lẫn Hậu môn Tinh dịch chảy ra không ngừng, Làm xong thì Anh dọn dẹp, ép Tinh dịch, tắm rửa, lôi Cô về phòng Cô để tối làm tình tiếp.
Hết truyện: # 5.
13/11/2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jakky x All Girl Specter, All Girl Vampire 🍋🍋🍋
RandomKhi Jakky quyết định ăn mừng Chiến Thắng " Vô Cùng Đặc Biệt ".Vẫn giống như Jakky x All Girl Specter nhưng thêm Vampire Girl và nhiều 🍋🍋🍋🍋