ooc
Rengoku Kyojuro luôn nổi tiếng là cậu trai nhiệt huyết nhất trường. Được mọi thầy cô và bạn bè tin tưởng mà giao cho gã cái chức hội trưởng hội học sinh.
cái gã ấy đẹp trai kinh khủng, đẹp xao xuyến, đẹp động lòng người luôn ấy. Gã cũng tốt bụng, thường xuyên chủ động giao tiếp và giúp đỡ mọi người. Nói chung là vô cùng hoàn hảo!
ngốc quá đi, làm gì trên đời lại có người hoàn hảo đến vậy cơ chứ...
toi đời con bé t/b rồi, hôm nay là ngày đầu nó chuyển đến trường X, vậy mà nó lại dậy muộn cơ!
nó hớt ha hớt hải chạy đến trường, cà vạt còn chưa kịp thắt.
"may quá, còn tận 3 phút nữa!"
t/b nó cười thầm trong bụng, cổng trường ngay trước mắt nó kia rồi.
"ây da!"
thân ảnh nhỏ xíu của nó bỗng dưng đập vào bức tường to lớn. Ai xây trường mà lại có bức tường trước cổng thế kia!
nó đập mạnh quá, một tay nó vịn cái trán đang sưng, đầu óc thì choáng váng.
"nè, em gì ơi?"
Rengoku hốt hoảng để con bé nhỏ xíu sắp bị ngã, gã nhẹ nhàng nâng nó lên bằng hai tay, bế nó vào phòng y tế.
"người gì mà yếu thế này, vừa tông vào mình đã ngất đi"
gã vừa đặt nó nằm xuống giường phòng y tế thì con bé bật dậy, mắt lờ đờ nhìn gã.
"em tỉnh rồi sao?". Gã hỏi
"a...anh là ai! đây là đâu". Nó nghi ngờ nhìn nhìn cái gã trai ấy.
"em vừa tông vào người tôi thì ngất đi đấy bé nhỏ, tôi là Rengoku Kyojuro!"
con bé đảo mắt nhìn gã một lượt từ trên xuống.
"người gì mà to con, mình tông trúng mà không ngất mới là kỳ lạ!". nó thầm nghĩ
"em là h/b t/b, anh chỉ cho em đường đến lớp 1-A với ạ!"
mắt gã ta nhìn con bé như có chút gì đó khác đi, miệng cười cười, gật đầu rồi dẫn con bé về lớp nó.
.
con bé vật lộn với 3 tiết học thì cuối cùng cũng đến giờ ăn trưa. Tính của t/b khó hòa nhập nên nó chẳng dám làm quen với đứa bạn nào.
nó đâu biết, mấy tên "play boy" trong lớp đã để mắt tới nó, tên nào tên nấy luôn miệng bàn tán về cái cơ thể nhỏ xíu của nó, săm soi từng chút, "từng chút một".
nó ngồi một mình, một bàn ở một góc khuất của căn tin. Buồn quá đi, t/b nhớ mấy đứa bạn cũ của mình lắm... con bé lướt lướt điện thoại xem lại ảnh với tụi bạn, mắt nó buồn rười rượi.
"em là t/b nhỉ?"
nó nghe tiếng kêu, thấy cái bóng đen to lớn, ngước mặt lên nhìn, ra là cái gã trai lúc sáng.
"à vâng...có việc gì không ạ?"
"tôi ngồi với em nhé?"
con bé chưa kịp trả lời thì gã đã ngồi xuống luôn rồi, trời ơi ngại quá, nó sợ nhất là trai lạ làm thân!