.
ooc
cái gã Jin cứ mãi nhìn t/b thút thít trong lòng mình, hai tay hắn đỡ cái mông tròn của con nhỏ.
tay hư định sờ vào trong váy con bé, thì nghe tiếng mở cửa.
"cái bọn này không biết lịch sự à? cút ra cho bố-". hắn ta chửi đổng vài tiếng
Jin nghía ra cửa, thấy cái thân người to lớn và mái đầu vàng chóe của người kia thì tay hơi run.
"R..Rengoku-san...anh đến chỗ em làm gì thế ạ?". mặt gã sượng trân, có bao giờ Rengoku thèm đếm xỉa tới nơi này đâu, sao hôm nay lại..
mọi người trong trường đều nghĩ Rengoku thân thiện lắm, hòa đồng lắm, đâu ngờ một tay gã cầm đầu bọn bắt nạt lẫn đầu gấu trong trường. Gọi là bao che cũng không đúng, nói chung là gã bảo gì làm nấy.
tên nào tên nấy nhìn thấy gã liền cụp đuôi, cái gã ấy chính là luật của bọn nó, làm trái lời gã khác quái nào tự đào hố chôn mình.
Rengoku nghiêng đầu, trán nổi gân xanh, mắt gã sắc bén nhìn con bé đang được Jin bế gọn trong lòng.
"nó là?"
"con bé này sao? hah- tên nó là t/b, chỉ là một con nhóc mít ướt, em chơi nó xong là vứt ngay ấy mà"
hắn ta giễu cợt, tay sờ sờ mông t/b.
Rengoku sôi máu chó, tay gã nắm chặt nắm đấm, liếc xéo tên kia.
"thả nó xuống"
"a..anh nói gì ạ?". gã ta khó hiểu hỏi, cố nặn ra nụ cười gượng.
"tao nói thả nó xuống!". Giọng gã trầm trầm đe dọa
Jin đặt con nhỏ xuống đất, rồi nhìn Rengoku cười cười.
"chỉ là một con nhỏ tầm thường, anh-"
chưa kịp nói dứt lời, đầu hắn bị một tay to lớn của Rengoku nhấn xuống.
"im mồm! mày động đến đứa nào tao không quan tâm, riêng nó thì tao cấm!"
Rengoku buông đầu Jin ra làm hắn lảo đảo ngã xuống, hai tay gã nhẹ nhàng nâng con bé lên.
"tại sao...tại sao hôm nay lại kỳ lạ vậy Rengoku-san, bình thường anh có bao giờ nhúng tay vào chuyện của em đâu!"
hắn ta cay lắm, đã ôm t/b vào trong tay tay rồi, chưa kịp ăn nó thì lại bị Rengoku giật lấy.
bước ra đến cửa, gã quay mặt lại cảnh báo.
"con nhỏ này là của tao"
"ở đây, tao là luật, lời tao nói mày nghe hay không thì tùy, nhưng mày dám động đến t/b thì không biết tao sẽ làm ra trò gì đâu"
.
Rengoku gấp rút bế nó vào trong văn phòng hội trưởng của gã.
tay gã khóa trái cửa, rồi bước đến bàn đặt nó xuống.
t/b tựa vào lòng gã, cánh tay nhỏ bé của nó choàng qua cổ, nó cứ ôm lấy Rengoku mà khóc thút thít.
"nín đi t/b...nói tôi nghe xem chúng làm gì em?"