.
ooc,tục,R21."trễ mất, trễ mất rồi!!"
con bé t/b hoảng hốt chạy trên đường, quần áo xộc xệch, tóc tai rối bù. Mặc dù đã nhập học được bốn, năm tháng gì rồi nhưng nhỏ này lại rất thường xuyên đi trễ.
xui cho con bé, hôm nay chẳng phải là anh ghệ đẹp trai của nó trực cổng mà là chị hội phó.
chị hội phó này phải nói là khó tính vô cùng, lần nào bắt gặp con bé đi học trễ đều mắng nó té tát, làm nó chỉ biết cúi đầu xin lỗi.
"con bé này hôm nay lại đi học muộn!"
nó đứng trước mặt chị, thở hổn hển.
"quần áo còn không chỉnh tề, hôm nay chị phải giáo huấn em mới được!"
"huhu, em xin lỗi chị ơi, em không dám, tuyệt đối không dám đi trễ nữa.."
nó chấp hai tay, dùng đôi mắt cún con mà nũng nịu. Bà chị nhìn thấy nó cũng dễ thương nhưng mà không được! phải nghiêm khắc với con bé t/b này.
thấy chị ấy lắc đầu, nó thầm nghĩ
"thôi xong rồi.."
"đừng có nghiêm khắc với t/b như vậy chứ hội phó"
Rengoku giải vây cho con nhỏ, hôm nay gã ăn vận chỉnh tề lắm, đã thế lại còn buộc tóc đuôi ngựa.
phải nói là siêu cấp đẹp trai!!
"đừng có bao che cho t/b, Rengoku-san, anh có biết con bé đi trễ lần thứ mấy trong tháng chưa?"
chuyện em và gã quen nhau cũng không có ai biết cả, là quyết định của con bé. Gã đã nhiều lần ý kiến công khai nhưng đều bị nó từ chối nên cũng đành thôi.
"rồi rồi, để tôi giáo huấn con nhỏ cho, đừng có nhăn nhó như vậy"
gã cười cười với chị hội phó rồi nắm lấy cổ tay t/b, lôi con bé đến văn phòng.
.
nó ngồi trên cái sofa lớn trong văn phòng Rengoku, cau cau mày nhìn gã.
"a..anh muốn mắng em thì mắng đi, em còn phải về lớp!"
gã quỳ một chân xuống trước mặt con bé, một tay tháo giày nó rồi đưa cổ chân nó lên môi gã hôn cái chóc.
"hôm nay không về lớp được đâu, tôi phải dạy lại bé nhỏ t/b, có vẻ càng ngày càng hư nhỉ?"
"a..anh!"
gã đúng là tâm cơ quá đi! lợi dụng nó đi học trễ mà mần thịt nó trên văn phòng.
tiết 1, học sinh đã vào lớp cả rồi, ai nấy cũng cầm bút mà ghi ghi chép chép mấy lời giảng của giáo viên.
chỉ riêng văn phòng hội trưởng của Rengoku lại có hai thân ảnh, một lớn một nhỏ quấn lấy nhau.
cái cơ thể to lớn ngồi chiễm chệ trên sofa, gã để bé con nude ngồi trên đùi gã mà tự thẩm.
hai ngón tay nó nhỏ xíu cái thọc vào cái lồn nhỏ mà móc liên hồi.
nó rên rỉ vài tiếng nhỏ xíu trong cổ họng, ngón tay nhỏ của nó làm sao mà bằng cái ngón tay gân guốc của gã.
nó nhích lại gần, hôn lên khóe môi Rengoku, con bé cầm tay Rengoku đặt lên cái bím non của mình mà cầu xin.