Step 6 - Người yêu 24h

799 92 0
                                    

Tác giả: 喝可乐大王
Tag: Hiện thực hướng
Warning: Có nhắc đến Deria (một câu), RulerRascal (ít)
Người trồng: Cáo măng cụt

Han Wangho thề là anh không hề cố ý đựng thuốc tình yêu bằng chai nước ngọt đâu. Phải, anh là một nhà điều chế thuốc phép thuật kiêm tuyển thủ thi đấu Esport chuyên nghiệp. Trong thế kỉ 21 vô thần này mà vẫn chăm chỉ làm nhà điều chế thuốc phép thuật thì cũng phải thử nghiệm làm một số bao bì bên ngoài trông như đồ gia dụng bình thường mới được, sẵn tiện kiếm thêm một cái đồng hồ thêm vào két sắt nhà mình thôi ấy mà.

Hôm đó anh đang thích ý nằm tắm nắng hưởng thụ ngày nghỉ của mình, đúng lúc này, một con cú mèo bỗng dưng bay đến gõ vang cửa sổ trong kí túc xá. Hoá ra có một người vừa đặt mua một bình thuốc tình yêu của anh. Thuốc này không có công hiệu gì khác, chỉ là uống xong thì sẽ yêu người đầu tiên mà mình nhìn thấy sau đó. Tất nhiên nó cũng chỉ có thời hạn trong một ngày thôi, nhưng vì để bảo vệ vấn đề an toàn và đạo đức cho các phái nữ, đã lâu lắm rồi Han Wangho không có điều chế loại thuốc này nữa.

Lúc anh đang rầu rĩ không biết phải làm sao để từ chối đơn hàng này thì tự dưng anh nhìn vào cái địa chỉ của người mua hàng, càng nghĩ càng thấy quen. Han Wangho vỗ đùi một cái bép, đây chẳng phải là căn nhà thằng nhãi con Jeong Jihoon mới mua hay sao? Cái thằng nhóc này hay quá rồi ha, vậy mà dám lén lút làm mấy chuyện khuất tất này sau lưng anh em. Đội trưởng chuồn chuồn Wangho lập tức đi tới phòng tập để tóm con mèo kia ra thẩm vấn, phải đi điều tra rõ ngọn ngành mấy cái trò mèo này mới được.

Han Wangho bây giờ thân là anh lớn nên cũng không ngần ngại chuyện quản giáo đời sống tinh thần và tình cảm của các em. Jeong Jihoon bị anh túm gáy kéo khỏi Summoner's Rift còn đang la oai oái kêu em bị oan mà, em đâu có ăn vụng đồ ăn vặt, cũng đâu có đi nhậu với anh Siwoo đâu. Han Wangho vứt đơn hàng lên người cậu, nhìn con mèo múa máy tay chân mới chụp lấy được. Lúc thấy được yêu cầu trên đơn hàng xong thì Jeong Jihoon quyết định giả chết.

"Không phải chứ? Mấy bữa trước hôm tiệc ăn mừng em còn bảo chưa có người trong lòng, bây giờ chỉ muốn dốc hết sức làm rạng rỡ con đường mid laner của mình thôi mà. Tại sao em lại đi mua thuốc tình yêu làm gì hả?!"

Jeong Jihoon lắp ba lắp bắp một hồi, cuối cùng chỉ đành ôm đầu thừa nhận: "Hôm đó em nói em không có thích cô gái nào, nhưng người em thích là Choi Hyeonjoon mà. Sao em dám nói ngay trước mặt anh ấy vào lúc đó được chứ anh? Lỡ anh coi em là biến thái rồi sao? Em đang yêu thầm trong tự ti, hèn mọn mà anh có hiểu không hả? À mà anh cũng có từng yêu ai đâu mà biết được."

Trong phòng trà tự dưng vang lên tiếng hét thảm thiết của Jeong Jihoon, sau đó thì lại yên tĩnh trở lại. Choi Hyeonjoon tháo tai nghe ra thì thấy chỗ ngồi của mid jung đã trống rỗng rồi. Anh tưởng là hai người họ đã tắt máy đi nghỉ nên cũng đứng dậy duỗi người một cái, sau đó thì định đặt đồ ăn ngoài tự thưởng cho mình một chút. Nhìn tới nhìn lui mà vẫn không biết ăn cái gì được, Choi Hyeonjoon cầm điện thoại định về kí túc xá hỏi Jeong Jihoon muốn ăn gì. Vậy mà mở cửa kí túc xá ra cũng không thấy bóng dáng con mèo đâu hết.

[ChoRan] [7Steps] KnotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ