Tác giả: 给我咬一口
Tag: Idol Chovy x Idol Doran
Người trồng: Cáo măng cụt1.
Vào một hôm trời đổ một trận tuyết lớn ở Seoul, Choi Hyeonjoon nhận được câu hỏi của fan trong Bubble. Fan hỏi anh trời lạnh như vậy anh định trải qua một ngày thế nào?
Choi Hyeonjoon trả lời nửa thật nửa giả: "Mình định sẽ đi nghỉ ngơi với bạn, sau đó thì đi ăn lẩu chả cá nóng hổi." Thật là ở chỗ anh đã đi ăn lẩu chả cá thật, còn giả là vì anh không đi với người bạn nào cả, mà cũng không chỉ có mỗi nghỉ ngơi thôi không.
Lúc Choi Hyeonjoon mơ mơ màng màng vùi mình vào trong ổ chăn ấm áp thì nghe loáng thoáng có tiếng mở cửa, ngay sau đó là một cơn gió lạnh ùa vào. Góc chăn của Choi Hyeonjoon bị vén lên, anh vừa trở người qua đã bị một bàn tay lạnh buốt dán vào bên tai. Choi Hyeonjoon còn chưa kịp thốt lên "Jihoon" đã bị chặn môi lại--
Lúc hôn môi Jeong Jihoon lúc nào cũng vô cùng chăm chú, cậu ngang ngược muốn đòi lấy hết dịch thể và không khí trong khoang miệng anh. Choi Hyeonjoon đang nửa tỉnh nửa mơ cảm nhận được một chút vị ngọt đang vương lại bên môi mình.
"Em nhớ anh quá." Có đôi khi Jeong Jihoon bày tỏ cảm xúc của bản thân một cách vô cùng thẳng thắn như thế này: "Hyeonjoonie có nhớ em không?"
"Có một xíu." Choi Hyeonjoon hơi buồn ngủ, chỉ có thể cố hé nửa mắt ra níu lấy tay của Jeong Jihoon muốn tiếp tục nụ hôn với cậu, kế tiếp đó là một trận hoan ái dài dằng dặc. Jeong Jihoon đè cả người anh vào trong đống chăn mềm mại, Choi Hyeonjoon vừa cao trào vừa bị Jeong Jihoon ép phải nói là rất nhớ cậu thì mới chịu thôi.
Tối hôm đó Choi Hyeonjoon mơ thấy lần đầu tiên mình gặp Jeong Jihoon. Đó là vào 5 năm trước, cũng vào một hôm tuyết rất to, nhóm của anh được mời đến dự một buổi lễ trao giải cuối năm. Nhóm của Choi Hyeonjoon lúc đó vẫn là tân binh chưa có danh tiếng gì, vậy nên cơ hội được lên hình cũng chỉ ít ỏi đếm trên đầu ngón tay. Lúc anh đang lén lút ngồi ngây người ra ở sau khán đài thì Jeong Jihoon bỗng dưng đi đến bắt chuyện với anh.
Cụ thể đã nói những gì thì Choi Hyeonjoon đã quên sạch hết rồi, đại loại là mấy câu nhạt nhẽo kiểu như "Chán quá đi, đói quá đi, muốn ăn mì gói quá đi, ở trong cánh gà nhẽ ra phải chuẩn bị sẵn mì gói mới phải chứ." Sau đó thì Jeong Jihoon và Choi Hyeonjoon trao đổi Kakaotalk với nhau rồi cũng vô cùng tự nhiên trò chuyện với nhau vài chuyện vặt vãnh. Jeong Jihoon sẽ gửi cho Choi Hyeonjoon món bánh hôm nay mình ăn, dự báo thời tiết của ngày mai, mèo ở nhà ba mẹ hất đổ ly matcha latte. Mà mỗi một tin Choi Hyeonjoon đều trả lời một cách vô cùng nghiêm túc.
- Mèo giống với Jihoon thật đấy ^^
- Này, giống chỗ nào chứ, không giống chỗ nào hết luôn!
- Trông cái vẻ lúc gây chuyện xong giống lắm á kkk
Thậm chí thỉnh thoảng Yoo Hwanjoong cùng nhóm còn thấy Choi Hyeonjoon cứ nhìn điện thoại rồi cười khờ, cậu ấy cũng cạn lời, chỉ có thể nhắc nhở anh: "Anh Hyeonjoon, anh biết là idol thì không được yêu đương mà đúng không?"
"Ừm ừm."
"Liên lạc riêng với fan cũng không được luôn đó nha."
"Anh biết mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoRan] [7Steps] Knot
Fiksi Penggemar"Khi một cặp đôi muốn cùng nhau kết thành vợ chồng, họ sẽ phải trải qua bảy bước xung quanh ánh lửa hồng để có thể hòa vào làm một."