31-43

383 12 1
                                    

Chương 31 phúc hắc

Cây cải dầu điền vàng tươi thành hải, nếu đặt ở trời nắng, sẽ phiếm sắc màu ấm ánh sáng.

Nhưng ông trời không chiều lòng người, dần dần ảm đạm, đám mây trình lân hình dày đặc, tiếng gió tranh tranh, thực nhanh có trời mưa dấu hiệu.

Thanh minh mau tới rồi.

Mộ Dữ Tiêu nghĩ đến Liễu Mặc nói nàng thực tưởng niệm gia vân, tâm đi theo lại co rút đau đớn một chút.

Nàng theo bản năng muốn đi xem Liễu Mặc, lại muốn mưa to gió lớn, Liễu Mặc thấy, có thể hay không không vui.

Gia vân đi ngày đó, cũng là thanh minh một cái mưa dầm thiên.

Mưa gió tầm tã, nước sông ào ạt.

Liễu Mặc thất hồn lạc phách, đứng ở trong mưa, cả người xối đến ướt đẫm, cùng quanh thân chật vật tương đối ứng chính là, trên mặt nàng không có gợn sóng.

Không ai lo lắng nàng, thậm chí không có người thấy được nàng, mọi người lực chú ý đều bị tuổi trẻ sinh mệnh mất đi cấp mang đi, cả nhà đều ở tử vong kinh hoàng thống khổ.

Chỉ có Mộ Dữ Tiêu ở chặt chẽ chú ý nàng, nghe được sét đánh lúc sau thật sự nhìn không được, cho nàng cử một phen dù.

Liễu Mặc một câu cũng chưa nói.

Mưa to giàn giụa, sắp sửa vào đêm, ai cũng phân không rõ nàng có hay không khóc.

Cuối cùng nàng bình tĩnh từ trong mưa trở lại mái hiên dưới.

Mộ Dữ Tiêu ngực đột nhiên đau đớn nhẫn qua đi lúc sau, nghĩ đến chính mình lập tức tình cảnh, lại hoãn lại đây chút.

Hàng phía sau chính hoà thuận vui vẻ, nghe Liễu Mặc thanh âm liền biết nàng không có thương cảm, chỉ chừa chính mình nhàm chán đến bi xuân thương thu.

Nhân Mộ Dữ Tiêu suy nghĩ chuyển khai một lát, Vi An Như cùng Liễu Mặc lại liêu khởi chuyện khác.

Vi An Như hiến vật quý giống nhau: "Nào, cấp Liễu lão sư xem qua, ngươi xem xong ta liền xóa, lấy kỳ trong sạch bằng phẳng."

Liễu Mặc ôn nhu nói thanh "Hảo", nghiêng đầu thấy lúc sau, dùng tay đem trên màn hình phóng đại lại đoan trang, cười khẽ ra tiếng.

"An Như, ngươi thật không hổ là chuyên nghiệp nhiếp ảnh gia, kết cấu cùng quang ảnh đều hảo, hình ảnh đuổi kịp điện ảnh khuynh hướng cảm xúc."

Vi An Như mặt mày hớn hở, "Kỹ thuật là một bộ phận, quan trọng đến là người lớn lên hảo, vóc dáng cao gầy, dáng người giãn ra, xuyên đáp không kéo chân sau, mới có thể đánh ra cái này cảm giác."

Liễu Mặc nghe được tâm tình hảo: "Vi lão sư cũng quá sẽ nói, từ đầu đến chân khen biến."

"Ta không khen tặng a, ăn ngay nói thật,"

Cái gì điện ảnh khuynh hướng cảm xúc?

Ai lớn lên hảo?

An Như chụp cái gì a?

Mộ Dữ Tiêu càng nghe tâm càng ngứa, hận không thể quay đầu lại hỏi một chút các nàng.

Nàng ngày thường cũng chưa quá nhiều tò mò tâm, nhưng khả năng bởi vì đã hơn bốn mươi phút, người khác liêu đến khí thế ngất trời lại không phản ứng nàng, nàng đã lâu mà cảm thấy một chút cô độc.

[BHTT] [QT] Màu Đen Thấy Xuân Sắc - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ