Chương 95 ủng hộ
Trương Bình càng nghĩ càng sợ hãi, lòng tràn đầy thấp thỏm, đã bị nàng như vậy không coi trọng.
Tức giận đến thẳng đẩy nàng, “Ta nói ngươi hiện tại một chữ nghe không vào đúng không, ngươi liền hạ quyết tâm cùng nàng ở bên nhau pha trộn, tin tưởng các ngươi tình so kim kiên?”
Dùng từ thật sự khó nghe.
Mộ Dữ Tiêu nhìn thời gian, có chút ngồi không được, nhưng vẫn là kiên nhẫn biểu đạt: “Ta biết đứng ở mụ mụ ngươi góc độ xem, đây là một kiện đáng giá phỏng đoán, hoài nghi đại sự. Nhưng là ta hiểu biết Liễu Mặc, cũng hiểu biết ta cùng quá khứ của nàng cùng cảm tình cơ sở, cho nên ta cùng ngươi nói không có khả năng, không cần lo lắng.”
“Ngươi hiểu biết nàng, ta không hiểu biết ngươi.”
Trương Bình lại lộ ra vô cùng đau đớn ánh mắt, phảng phất cái này nữ nhi phí công nuôi dưỡng.
“Liễu Mặc là xem đại gia khó chịu, đó là bởi vì đại gia đối nàng cũng không thiệt tình. Nhưng nàng không đáng bởi vì cái này, lấy cùng cảm tình của ta đi trả thù các ngươi, trống đánh xuôi, kèn thổi ngược.
Lui một vạn bước, liền tính Liễu Mặc thật như vậy hắc ám, hận các ngươi hận đến tưởng không từ thủ đoạn. Năm đó, ta là nói ta đại học không tốt nghiệp thời điểm, ta cùng nàng liền phát sinh qua quan hệ.”
Mộ Dữ Tiêu ở Trương Bình không thể tin tưởng đến hoảng sợ dưới ánh mắt, căng da đầu nói đi xuống.
“Lúc ấy nàng nếu cùng trong nhà nói, không thể so hiện tại càng làm cho ngươi thống khổ? Nhưng nàng không có, nàng không muốn ta, nàng sau lại liền đi rồi.”
“Đại học không tốt nghiệp……”
Trương Bình cắn chặt răng căn: “Nàng thật không phải người.”
Mộ Dữ Tiêu rất kỳ quái nàng trọng điểm: “Vì cái gì mắng nàng, nàng lại không đối ta làm cái gì, nàng là thừa nhận phương. Nói nữa, này có cái gì, ta lúc ấy đều 20 hơn tuổi, ngươi hơn hai mươi thời điểm không phải đều cùng ta ba kết hôn……”
“Ngươi không cần cùng ta giảng này đó!”
Trương Bình lỗ tai đều phải bị nàng khí điếc, hận không thể điếc mới hảo.
Nàng lại phiên khởi nợ cũ: “Ta nói ngươi phía trước như thế nào lại nhuộm tóc lại hút thuốc, đều là bị nàng dạy hư!”
“Không có liên hệ. Ta không nói, ngươi cũng đừng nói. Mẹ, hảo hảo ngủ một giấc đi.”
Mộ Dữ Tiêu đem mặt sau kế hoạch nói cho nàng: “Ngươi tại đây trước trụ hai ngày, hậu thiên buổi chiều cùng chúng ta cùng nhau hồi Thiệu thành, Liễu Mặc có công tác muốn trung thu trước trở về.”
“Ta đi trở về.”
Trương Bình chợt làm khó dễ, sắc mặt xanh mét: “Ai làm ngươi trở về, ngươi bồi nàng vẫn là bồi ta?”
Mộ Dữ Tiêu xảo diệu mà tránh đi: “Ai cũng không bồi, ta có chính mình ngủ thói quen. Nhưng là đêm nay ta áp lực rất lớn, lo lắng rất nhiều sự thỉnh, cho nên ta tính toán làm bạn gái bồi ta, mà không phải mẹ. Bằng không ta sẽ mất ngủ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Màu Đen Thấy Xuân Sắc - Tần Hoài Châu
RomansTác phẩm: Màu đen thấy xuân sắc Tác giả: Tần Hoài Châu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2482 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8902 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8887 Văn chương tích phân: 318,176,288 Thể loại truyện: Nguyên s...