64-74

179 4 0
                                    

Chương 64 mặc hương

Từ quyết tâm muốn mặc không lên tiếng mà khai mấy giờ xe lại đây, nàng liền ở vào một loại không chịu khống lại tuyệt đối hưng phấn.

Liễu Mặc chợt thấy nàng khi trên mặt kinh ngạc, vui sướng, còn có chỉ có nàng có thể đọc hiểu tình ý, cho nàng thật tốt dũng khí.

Làm nàng tin tưởng, nàng là bị chờ mong, giống một nghiên nghiên tốt mực nước chờ mong ngòi bút hạ phóng.

Cho nên, toàn bộ ban đêm, nàng đều mất hồn mất vía, lại khi thì lặp lại mà thanh tỉnh lên, từ đầu loát nàng hôm nay xuất hiện nguyên nhân.

Nàng đem nàng tưởng lời nói nói, phát hiện Liễu Mặc không có lập tức nói chuyện, nàng từ bị cảm tính sử dụng trạng thái thoáng rút ra.

Nàng bình tĩnh lại một ít, nhưng cũng không có hối hận vừa rồi dò hỏi, kia không đường đột, chính là nàng chân thật ý tưởng, trước đó nàng đã suy nghĩ cặn kẽ quá.

Quá vãng có lẽ không minh không bạch, hiểu biết quá nhỏ tí tẹo người, đều tò mò mà tưởng thăm một cái đến tột cùng.

Ai thiệt tình thích quá ai, ai không có như vậy thích ai, từ bỏ cùng quyết liệt miêu tả quá bóng ma có không bị chiếu sáng.

Sổ sách lung tung có hay không cần phải nói rõ ràng.

Ở Mộ Dữ Tiêu trong lòng, ban đầu cũng vì thế từng có rối rắm, nhưng lần trước Liễu Mặc nhẹ nhàng bâng quơ mà nói cho nàng, kia chỉ là các nàng đã từng quyết định từ bỏ quá lẫn nhau mà thôi.

Vì thế nàng rộng mở thông suốt, không cần lại đi nghiên cứu và thảo luận qua đi, kia không phải đáng giá nhai kỹ nuốt chậm triết lý.

Chuyện cũ cũng không đại ý nghĩa.

Nàng chỉ cần mặc niệm, là Liễu Mặc từng bước tương cùng, trước cùng nàng biểu bạch, là Liễu Mặc đi ra các nàng gặp lại sau bước đầu tiên.

Nàng nếu không sao cả liền tính, nhưng nàng để ý Liễu Mặc, nàng vì Liễu Mặc tâm ý, nguyện ý chủ động đi đi rồi mặt lộ.

Nếu Liễu Mặc nguyện ý, đáp ứng rồi nàng, các nàng liền có thể thử một lần.

Thử hỏi, các nàng vì cái gì không thể thử một lần đâu, lại thật sự có thể không thử một lần sao?

Nhiều như vậy thứ thân mật khăng khít, sớm chiều ở chung, hết thảy vượt rào lại dính nhớp liên lạc, đều bị ẩn chứa tình ý.

Nhất quan trọng chính là, cứ việc nàng nếm thử quá phủ nhận cùng rời đi, nhưng là Liễu Mặc ở nàng đáy lòng chỗ sâu trong, là câu nàng một sợi linh hồn mấu chốt tồn tại.

Nếu Liễu Mặc do dự, không muốn đáp ứng, chỉ là muốn cùng nàng hao phí một chút rất tốt niên hoa, phó một hồi Vu Sơn mây mưa, cũng không tính toán phát triển đến bước tiếp theo, kia cũng không phải không thể.

Nàng đều có thể tiếp thu, trên thế giới cũng không phải mỗi một sự kiện đều phải có cái kết quả.

Kết quả rất quan trọng, nếm thử càng quan trọng.

[BHTT] [QT] Màu Đen Thấy Xuân Sắc - Tần Hoài ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ