Chương 54 đã cứu
Đang đợi người mở cửa quá trình, Trần Hạ đem hôm nay bộ phận công tác an bài chia tương quan nhân viên.
Vội xong nàng nhìn thoáng qua thời gian.
Đang chuẩn bị lại gọi điện thoại thúc giục khi, cửa phòng rốt cuộc khai, một cái phùng.
Trần Hạ mắt lạnh nhìn, tứ chi không nhúc nhích, chờ kia khe hở chính mình hiểu chuyện, có thể cất chứa một người bình thường thông qua mới thôi.
Này phiến môn giống làm đủ chuẩn bị tâm lý sau mới hoàn toàn rộng mở, trong môn người cùng Trần Hạ dự đoán không đối thượng, cho nên ngoài ý muốn biểu tình tự nhiên biểu lộ ở trên mặt nàng.
Một chút chấn động dưới đáy lòng lan tràn, giống như đột nhiên không kịp phòng ngừa liền ăn một ngụm đại dưa.
Có điểm tiêu hóa bất động, nhưng nghĩ lại lại ở tình lý bên trong.
“Sớm.”
Nàng bình tĩnh mà chào hỏi.
Mộ Dữ Tiêu nhường ra nói: “Sớm.”
Người thông minh chi gian không hỏi vô nghĩa.
Trần Hạ chỉ quan tâm chính mình sự tình, “Liễu lão sư còn không có khởi sao?”
“Lập tức, ở khởi động trung.”
Mộ Dữ Tiêu nói lại gõ gõ phòng trong cửa phòng, nhắc nhở Liễu Mặc đừng ngủ tiếp qua đi.
Sớm biết rằng Trần Hạ giống đòi mạng quỷ giống nhau, tối hôm qua các nàng không nên tham, mau tam điểm mới ngủ.
Mới qua đi năm cái nhiều giờ, có thể nghĩ Liễu Mặc có bao nhiêu mệt.
Không thể so Mộ Dữ Tiêu chột dạ cùng câu nệ, Trần Hạ bình yên ngồi xuống, “Ngươi thấy được, tóc cắt đến thế nào? Chiều dài có phải hay không vừa vặn, không ảnh hưởng khí chất lại càng thoải mái thanh tân?”
Mộ Dữ Tiêu đi theo liền nghĩ đến Liễu Mặc bị xén tóc, chiều dài đích xác vừa vặn, vẫn là có thể vũ mị nhiều vẻ mà phúc ở trắng tinh bối thượng, nhậm nàng đi vén lên cùng chải vuốt.
“Là, đẹp, thực thích hợp nàng.”
Nàng khích lệ.
Trần Hạ thực hưởng thụ, dùng đàm luận công tác khi nghiêm túc biểu tình nói cho nàng, “Cắt tóc là kiến thức cơ bản, nhất có thể khảo nghiệm một cái thợ cắt tóc trình độ.”
Mộ Dữ Tiêu cũng không biết nàng nói thiệt hay giả, rốt cuộc Trần Hạ thật sự nghiệp dư.
Cổ động thức gật gật đầu, nhìn mắt biểu, làm cái rất bận tư thái.
Trần Hạ ngầm hiểu: “Đến đi làm thời gian điểm, ngươi hôm nay đi công ty sao?”
Các nàng đi làm thời gian linh hoạt, không làm việc đúng giờ không sao cả, công tác ở chất không ở lượng, Trần Hạ cũng không phải thích xem công nhân ngồi ở văn phòng kéo dài công việc nhà tư bản.
“Ta tính toán đi, đang chuẩn bị xuất phát, ngươi lại chờ nàng sẽ đi.”
“Nga, hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Màu Đen Thấy Xuân Sắc - Tần Hoài Châu
Storie d'amoreTác phẩm: Màu đen thấy xuân sắc Tác giả: Tần Hoài Châu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2482 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8902 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8887 Văn chương tích phân: 318,176,288 Thể loại truyện: Nguyên s...