Enigma là một loại biểu hiện giới tính hiếm gặp mà một cá nhân có thể thể hiện. Một Enigma được coi là Alpha của Alphas và thường được xem như một huyền thoại vì sự hiếm có của họ trong xã hội. Sự hiện diện của Enigma có thể mang lại cả một sự phát triển mạnh mẽ cho cộng đồng hoặc gây ra sự hỗn loạn và tàn phá.
"..."
"Yejun, cậu không biết sao, cậu không còn là beta nữa đâu. Pheromone và biểu cảm của cậu hiện giờ, hệt như một enigma."
Enigma? Cậu ta nói gì thế? Rõ ràng mới chỉ cách 1 tuần trước, tôi đi khám giấy tờ vẫn ghi rằng tôi là beta cơ mà?
"Này! Cậu nói gì vậy?" - Tôi hỏi lại, lòng đầy hoài nghi
Noah hít một hơi thật sâu rồi đáp - "Cậu là một enigma."
Giọng nói bình tĩnh của cậu ấy khiến tôi càng rùng mình, nếu tôi là enigma, còn cậu ta là alpha, thì cậu ấy phải tránh xa tôi ra mới phải chứ. Hay là..Noah muốn gài tôi.
"Đừng có ăn nói hồ đồ, nếu mình là enigma, cậu ắt phải sợ mình."
Han Noah cười nhạt trước lời đe doạ của tôi, thay vì đề cao cảnh giác, cậu ta còn sát lại gần tôi hơn, tay của Noah đặt lên vai tôi, thủ thỉ
"Tại sao mình phải sợ cậu. Cậu là bạn của mình mà, vậy nên..mình muốn giúp cậu."
Tôi không biết tại sao, sau câu nói của cậu ấy, căn phòng lại nồng nặc mùi pheromone một cách lạ thường, tôi dường như có thể buồn nôn ngay tức khắc. Tôi chẳng đủ khả năng phản bác lại cậu ấy, đầu tôi ong ong lên vì cái mùi hương chết dở này. Trong lúc đó, được nước làm tới, Han Noah đẩy tôi xuống giường, cậu ấy trèo lên ngồi giữa hai bắp đùi run run của tôi, nói tiếp
"Có lẽ mình đã nhầm, hai chúng ta thực sự hợp nhau đấy." - Nói rồi, cậu ta lại phả mùi pheromone khiến tôi không thể kháng cự.
A..gì vậy? Tôi muốn phát điên, cậu ấy nói đúng, tôi đã là enigma, bởi vậy mà bây giờ tôi muốn đè cậu ấy ra để làm nhục. Tôi nín thở ngăn không cho mùi hương của mình thoát ra ngoài, mặc kệ Han Noah đang từ từ luồng tay vào áo tôi. Tôi lật ngược lại và nhấn đầu cậu ta xuống giường.
Tôi nghiến răng, chặt đến nổi khiến miệng chảy ra máu. Còn Noah, cậu ấy tủm tỉm
"Này, bản năng enigma của cậu trỗi dậy rồi à. Nào..không cần phải ngại ngùng đâu, cậu chỉ cần đâm v-"
"Noah, gia đình của cậu đâu."
Han Noah lập tức tắt nắng nụ cười, thay vào đó là cái nhếch mép
"Điều đó quan trọng à."
"Tất nhiên là quan trọng rồi, tên ngốc. Cậu dụ dỗ mình như vậy chẳng khác gì cậu đang ngoại tình." - Tôi khó chịu nói lớn - "Cậu, trước khi gặp mình, cậu đã phản bội vợ cậu mấy lần rồi vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Đêm Say, Tôi Khốn Đốn Trong Bẫy Tình [Yeno]
Short StoryBạch Nguyệt Quang: Ánh trăng đẹp nhất, sáng chói nhất nhưng có thế nào vẫn không chạm đến được, chỉ có thể ngắm từ xa, rồi đợi nó biến mất... "Tôi không biết nữa, có lẽ từ đợt đám cưới của Han Noah, tôi và cậu ấy không còn thân như ban đầu, thậm chí...