Hậu Kỳ

75 9 1
                                    

Một số thông tin về hai bạn nhỏ trong fic:

Nam Yejun

Độ tuổi: theo mạch truyện là 29 tuổi

Pheromone: Hương thơm dễ chịu và sâu lắng của biển cả, ngào ngạt của đại dương (túm lại nếu các cậu khi ra biển mà cảm thấy trong người thư thái thì đó là thứ quen thuộc hằng ngày Han Noah phải nhận:3)

Nghề nghiệp: Ông chủ của một cửa tiệm chụp ảnh

Giới tính: Nam (giới tính phụ là Enigma)

Beta -> Enigma (quá trình chuyển hoá xảy ra vào thời điểm Nam Yejun đã trưởng thành)

Han Noah

Độ tuổi: theo mạch truyện là 29 tuổi (đã có 1 đời vợ)

Pheromone: Mùi hoa anh thảo, hoa này đặc biệt có hương thơm rất sang trọng, tượng trưng cho sự thiếu tự tin trước người mình yêu (c-chẳng biết có giống Han Noah nhà ta không nữa)

Nghề nghiệp: Nhân viên tại khu trò chơi dành cho trẻ nhỏ (mấy cái chỗ có thú nhún rồi bể bóng đồ í)

Giới tính: Nam (giới tính phụ là Omega)

Alpha trội -> Omega (chuyển hoá đột ngột vì tiếp xúc nhiều với pheromone của Enigma)

"..."

Lúc đầu tớ định để fic Sad Ending (1 trong 2 khuất, đại loại vậy), nên mới để tên fic kiểu buồn buồn. Cơ mà chẳng hiểu sao đến cuối quay xe, có thể vì tội Han Noah trong fic chăng..

Thật ra việc chuyển hoá của Han Noah tớ lên kế hoạch sẽ để Nam Yejun là người thực hiện, nhưng kiểu bị ngứa đòn ấy, dựng lên một hoàn cảnh khác khiến tớ khi đọc lại thì thầm nghĩ tại sao mình lại ác ôn đến như thế =))

Lúc tớ viết cũng không nghĩ fic được nhiều người xem đâu, vậy nên nhìn lại số view tớ rất bất ngờ, cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian đọc cái fic đầu voi đuôi chuột này nhé^^

Sau Đêm Say, Tôi Khốn Đốn Trong Bẫy Tình [Yeno]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ