Lưu ý: Chương này có yếu tố grey rape, gang rape,... nếu các bạn thấy khó chịu thì có thể skip chương này..
Nếu ai đang bias Noah hoặc không thoải mái việc có cảnh rape tập thể trong fic thì đừng nên đọc chương này.
Cảm ơn
"..."
Góc nhìn của Han Noah:
"Gửi Yejun thân mến..
Yejun à..đã lâu lắm rồi chúng ta vẫn chưa liên lạc với nhau nhỉ? Thật ra mình còn nhớ số nhà cậu nên đã quyết định viết bức thư này..để mong sao cả hai có thể thân thiết với nhau như lúc trước. Mình công việc khá ổn, đám trẻ ở khu trò chơi giải trí dạo này ngoan lắm, chúng còn tặng mình cả kẹo nữa cơ, nói chung chẳng còn áp lực gì nữa. Về Yesol, may mắn thay sau khi sống chung, tụi mình hoà thuận cực kỳ, cô ấy luôn giúp mình các việc lặt vặt tại nhà, nên mình cũng yên tâm phần nào.
Dù mình không biết cậu bây giờ như thế nào, sống có vui vẻ không, nhưng mình vẫn sẽ chờ cậu quay lại như xưa. Cậu biết không, trong ngày đám cưới của mình, mình đã chạy hết cả sảnh cưới để tìm cậu đấy, mà nghe tin cậu không tới, cả phòng tiệc cười ồ lên khiến mình có chút ngại và thất vọng, hihi.
Mong bức thư này sẽ đến tay cậu.
Han Noah."
"..."
"Dừng lại! Ah..hức.."
"Không muốn! Không thích! Đừng mà..!"
"Ah..ặc..ư.."
"Chà..là alpha trội mà cái lỗ cũng ngon phết, nào, tụi bây, đút vô họng nó lẹ coi."
"Sau chuyến này thì cưng thành omega rồi đó, vui không?"
"Không ngờ con vợ mày cũng dễ dãi thật, tao thích cơ thể mày rồi đó, mốt có làm gì thì alo tao."
"Đúng rồi~ giỏi lắm, tiếp tục đi."
Sau cơn ác mộng đó, cơ thể tôi tàn như ma dại, chỗ thì xước be bét, chỗ thì bầm cả một mảng to, cổ tôi bị chúng cắn đến độ có thể bị đứt lìa lúc nào, phía sau tôi đau âm ỉ, mất đến 1 tháng tôi mới có thể đi lại bình thường. Nhưng điều khiến tôi cả đời không quên, chính là ánh mắt miệt thị của Yesol khi đưa giấy ly hôn.
Đám quái vật đó nói đúng, vì bị chèn ép quá nhiều, pheromone của tôi đã thay đổi, không còn mùi nam tính và quyến rũ như ngày đầu, người ta phán xét tôi có phần yểu điệu và nhẹ nhàng hơn.
Vâng, tôi đã hoàn toàn là omega rồi.
"..."
"Han Noah à, tại sao cậu lại làm vậy? Cậu cũng thích mình mà..tại sao?"
"Xin lỗi cậu Yejun..vì cậu là beta, và đơn giản là mình không có cảm tình với cậu thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Đêm Say, Tôi Khốn Đốn Trong Bẫy Tình [Yeno]
Short StoryBạch Nguyệt Quang: Ánh trăng đẹp nhất, sáng chói nhất nhưng có thế nào vẫn không chạm đến được, chỉ có thể ngắm từ xa, rồi đợi nó biến mất... "Tôi không biết nữa, có lẽ từ đợt đám cưới của Han Noah, tôi và cậu ấy không còn thân như ban đầu, thậm chí...