Chương mở đầu
Edit bởi Oanhoanh
*******
Thương hiệu: Gibson
Model: Standard J-45
Giá: 90.000 >> 81.000 ฿ (P/s: Tầm 60 củ TT)
Thật không có đầu óc mà!
"Haizzz!"
"Mày thở dài làm tao tưởng hôm nay là ngày tận thế luôn."
PheraPhana không đáp lại sự mỉa mai mà cứ ngồi im như chết, cậu đang ngồi trên một chiếc ghế sô pha trong phòng của người bạn thân nhất của mình, đó chính là Pao Pling, đôi mắt màu nâu sẫm của cậu cứ nhìn chằm chằm vào màn hình iPad đang hiển thị hình ảnh một chiếc đàn guitar cổ điển có mức giá mà một sinh viên đại học bình thường khó có thể mua được, chứ đừng nói đến việc có thể chạm được vào nó.
Nói xong cậu rút điện thoại ra và mở ứng dụng ngân hàng điện tử, và nhận ra rằng chỉ có ba mươi bảy nghìn baht và một ít tiền lẻ.
"Bốn mươi bốn nghìn nữa, tao lấy đâu ra bốn mươi bốn nghìn đây?" Nói xong, cậu lại thở dài.
"Không cần tìm, cũng không cần phải mua món quà vớ vẩn của mày."
Lúc này người bạn thân ngay lập tức bác bỏ, khiến cho cậu quay lại nhìn với ánh mắt khó chịu.
"Nó vô nghĩa với mày, nhưng lại có ý nghĩa với tao."
"Việc chi tiền cho sex toy vẫn đáng giá hơn."
"Thằng Pling! Tao không phải là mày."
Lúc này, Pling đang chơi điện thoại ở phía bên kia ghế sô pha quay lại, nhìn chằm chằm cậu và nhướn mày như thể muốn nói rằng 'thế hả?', sau đó nở một nụ cười ngọt ngào khiến cho khuôn mặt trở lên dễ thương gấp nhiều lần. Nhưng nếu đã là bạn thân với nhau suốt ba năm rồi, thì Paint không còn dễ dàng tin vào sự dễ thương đó nữa. Pling là một cậu bạn dễ thương, nhỏ nhắn, dâm đãng, kể từ khi sinh ra đã là người 'nằm dưới', trông cậu ấy không hề dễ thương và ngây thơ như vẻ ngoài chút nào.
"Thằng Paint, tao có cách để mày có thể kiếm được tiền để mua cây đàn ghi ta, đó là..." Pling đặt điện thoại xuống bàn, rồi dáng người nhỏ bé bò đến, leo lên người Paint, nửa ngồi nửa quỳ xuống đệm ghế, đôi mắt lóe lên sự ranh mãnh, rồi cậu ấy vuốt ve cánh tay của mình đến mức nổi cả da gà, nhưng Paint vẫn không nhúc nhích, vì cậu biết rất rõ rằng không nên hùa theo để bị trêu chọc hơn.
Rồi Pling nghiêng người về phía tai cậu.
"...làm tình."
"..."
Người nghe không trả lời mà chỉ nhìn theo thân hình gợi cảm của người trước mặt, cổ áo buông thõng xuống đến mức có thể nhìn thấy đầu ngực màu hồng ngọt ngào (tại Pling được chăm sóc tốt), sau đó quay lại nhìn ánh mắt ranh mãnh của người lắm trò, sẵn sàng khiêu khích mọi lúc mọi nơi, sau đó Pling tiếp tục với một giọng run rẩy.
"Không có tiền thì đánh đổi cơ thể đi, như thế này ..." Người nói trượt tay xuống đùi cậu, giả vờ làm theo những gì mà mình đang nói, nhưng...
BẠN ĐANG ĐỌC
LD
عاطفيةCâu chuyện về cặp đôi Afros - Paint Một người là diễn viên nổi tiếng, yêu sâu đậm một người đàn ông, đã kết hôn và vừa mới ly hôn với một người phụ nữ, hiện giờ đang là một đạo diễn ở độ tuổi 38 Một người là sinh viên năm ba đại học ở độ tuổi 20, bạ...