Chương 4: Người không ngủ được?

168 9 0
                                    

Chương 4: Người không ngủ được?

Edit bởi Oanhoanh

*******

Trong phòng khách, nơi âm thanh của một bộ phim vang lên từ dàn âm loa đắt tiền. Và Pheraphana chỉ có thể ngồi cứng đờ suốt một lúc lâu vì có người đang nằm trên đùi cậu, trước khi có thể từ từ thư giãn từng chút một, và cuối cùng cũng thoải mái dựa vào ghế sô pha.

Paint có thể nhanh chóng cảm thấy thân thiết với Afros, nhưng cậu không thể nào tin được rằng đối phương sẽ dễ dàng ngủ quên trong lòng mình.

Nhiều lần cậu đã rất muốn thương lượng để chú ngồi dậy, nhưng đến lúc định nói thì cậu lại không thể nói ra được.

Lúc chú bước vào phòng trông chú có vẻ căng thằng, không biết liệu có phải do cuộc điện thoại đó hay không nữa. Cho đến khi cái cảm giác muốn giúp đỡ đối phương điều gì đó dù chỉ là một chút xuất hiện trong lòng. Và điều mà không ai có thể ngờ được là Paint đã sẵn sàng ngồi yên để giúp đỡ, khi nhớ đến có lần em trai và em gái sinh đôi của cậu cũng từng cầu xin như vậy.

Tình huống này có thể so sánh Fros Phatthira giống như một cậu học sinh trung học.

Mặc dù hai đứa em sinh đôi của cậu đã trưởng thành hơn rất nhiều, nhưng có thể là do thói quen kiểu đứa này có được thì đứa kia cũng phải có được, nên khi mà cô em gái tên 'Pap' thích ngủ trên đùi cậu và xem phim cùng nhau, thì 'Rup' cậu em trai dù đã là lớn, vẫn sẽ đến tranh chỗ của cô em gái và nói rằng nếu Pap có thể thì cậu ấy cũng có thể.

Phải chăng vì điều đó đã khiến cho Paint đồng ý ngồi yên, để chú có thể ngủ ngon.

Lúc đầu cơ thể cậu cứng đờ như một tảng đá, bởi đối phương là một người đàn ông cao lớn với những múi cơ săn chắc, đang gối đầu trên đùi cậu. Nhưng một lúc sau, thói quen từng làm một chiếc gối đã khiến cho cậu nhanh chóng thích nghi. Càng nghĩ rằng thằng Pling và chú thằng Pling là cùng một người, cậu đã cảm thấy thoải mái hơn, và đôi mắt cậu quay trở lại để theo dõi diễn biến trên màn hình lần nữa.

Cho đến nửa bộ phim, cậu có thể cảm nhận được người vừa nói rằng mình chỉ nhắm mắt lại và nghỉ ngơi ... đang ngủ say.

Và cũng ngủ rất ngon giấc.

Giống như trong một bộ phim hành động, cho dù có một tiếng nổ lớn vang lên thì đối phương cũng không có dấu hiệu sẽ cử động, chỉ có bộ ngực đang phập phồng lên xuống một cách đều đặn, nói rằng đối phương đang chìm trong một giấc ngủ sâu, với đôi tay đang khoanh trước ngực ngày càng siết chặt hơn vì gió lạnh của điều hòa, cho đến khi cậu giúp xoa xoa cánh tay đầy cơ bắp của đối phương để tạo ra chút hơi ấm.

"Chú."

"..."

"Chú ngủ rồi hả?"

"..."

Paint hỏi thêm nhiều câu nữa nhưng vẫn không nhận được câu trả lời, cho đến khi cậu nghiêng người về phía trước và nhìn thấy người đang nằm nghiêng về phía màn hình tivi, rồi bắt gặp sống mũi nổi bật nhô ra một cách đáng ghen tị, và rồi ... đưa tay ra chạm vào.

LDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ