Chương 11: Hợp lý

130 3 0
                                    

Chương 11: Hợp lý

Edit bởi Oanhoanh

*******

Mình có phải là người duy nhất cảm thấy điều này là bất thường không?

Pheraphana băn khoăn tự hỏi khi liếc nhìn người đàn ông to lớn đang uống nước bên cạnh tủ lạnh. Bằng cách đó, đối phương dường như cũng biết rằng mình đang bị theo dõi, vì Afros đã quay lại và nhướn mày thay vì hỏi, trong khi vẫn đang nhấp một ngụm nước. Cho đến khi người bếp trưởng chuyển sự chú ý sang món cơm chiên mà mình đang nấu.

Đêm qua cậu đã suy nghĩ đến ý nghĩa của việc chú thích chạm vào cậu là vì cậu trông giống như một người cháu của chú, hơn nữa càng nghe xong lời xác nhận từ chú thì cậu càng nghĩ như vậy. Đãng lẽ nên ngủ một giấc ngon lành thì tự dưng cảm thấy bồn chồn, vì cậu thấy điều đó không hợp lý, nhưng lại không thể tìm ra được lý do để có thể phản bác lại.

Chú thật sự tử tế với tất cả mọi người, với P'Sin cũng vậy, không biết nữa, nhưng Paint thầm cảm thấy chú thích chiều chuộng cậu hơn là tử tế.

Nhưng khi nghĩ rằng mình đặc biệt hơn những người khác, cậu lập tức lắc đầu.

Điên rồi, làm sao có thể nghĩ được rằng mình đặc biệt hơn? Thằng Pling mới chính là đứa cháu được yêu thương một cách đặc biệt.

Sau đó Paint chìm vào giấc ngủ với những nghi ngờ tràn ngập trong đầu và không thể tìm ra được câu trả lời

Cuối cùng cậu ngừng suy nghĩ, tự nhủ rằng chỉ cần nghĩ đến công việc và kiếm tiền để mua cây đàn guitar, những vấn đề khác không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Một số điều không thể nào giải thích nổi, và một trong số đó chính là những hành động kỳ lạ của người đang sống trong ngôi nhà này.

Ngay cả những cái ôm và những nụ hôn cũng được coi là chuyện bình thường.

Đột nhiên!

"Đây là cơm chiên hay bài giải toán Pitago vậy?"

Đây này, hành động kỳ lạ!

Người bếp trưởng giật mình bởi vì đột nhiên người sau khi uống nước xong liền bước đến phía sau cậu, rồi vòng tay qua eo cậu, rồi cúi người nhìn cậu và hỏi bằng giọng thích thú, nó khiến cho người không thể giải quyết được vấn để chỉ có thể mím chặt môi lại.

Từ sáng đến giờ, chú đã chạm vào cậu có quá nhiều không vậy?!

"Sao chú lại ôm tôi?"

"Ghen cái gì chứ? Chú cũng đã ôm rất nhiều lần rồi mà."

Điều này là không thể nào chối cãi được, bởi vì trước đây, lúc họ ôm nhau đó là lúc Paint bật khóc, cho nên cậu đã được kéo vào một cái ôm an ủi phải không? Nhưng cái kiểu đang rang cơm thì đối phương đi đến ôm cậu, hay kiểu đi ngang qua liền quàng tay qua vai cậu. Lúc cậu gọi thì đối phương không lên tiếng mà thay vào đó là đi đến rồi giật giật tay cậu, chẳng lẽ chỉ có cậu là cảm thấy những hành động này là kỳ lạ hay sao?

"Khó cử động lắm chú, chú to."

Không muốn nói là thêm là phiền đâu nhé.

"Ý là con rồng của chú hả?"

LDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ