Chương 41: Đụ lồn cho đã

523 7 0
                                    

Lười vô cùng tận luôn😭😭😭
__________

Phòng làm việc khôi phục yên lặng, Seokjin đứng dậy đi khóa cửa.

Ami trốn dưới bàn, khẽ thở ra vài tiếng, chân cô mềm nhũn, vừa rồi dùng hết sức cưỡi ba chồng, giờ mệt mỏi quá mức, lại còn bị dọa giật mình, cả người không còn chút sức.

Seokjin bước trở lại, thấy người đẹp trần truồng vẫn ngồi ở chỗ cũ, thân dưới đè lên áo khoác của hắn, bầu vú căng tròn có mấy vết đỏ, ánh mắt đẫm nước, xinh đẹp động lòng.

Hắn bế người đi thẳng vào phòng nghỉ rồi nói: “Nơi này không ai vào được.”

Ami bị đặt lên giường, khẽ hừ một tiếng, nhận ra hắn định đặt cô ở tư thế quỳ, nũng nịu nói: “Không được, em hết sức rồi…”

Nói xong bèn vểnh mông lên, môi lồn hơi tách ra, hai chân bò ra giường nằm sấp xuống, quay đầu nhìn hắn, tư thế mời gọi biếng nhác.

Seokjin vỗ mông cô, cởi hết áo sơ mi và quần ra, men theo khe thịt chảy tinh kia cắm vào.

Tư thế thay đổi, vừa rồi cô cưỡi hắn, giờ thành hắn cưỡi trên người cô, ưỡn hông đụ địt cái lồn ướt nhẹp.

Âm thanh va chạm vang lên.

“A a… tê quá… ưm a… ba ơi…” Bầu vú nặng trĩu cọ lên ga giường, bị ép chặt, cô chỉ có thể tự đưa tay ôm lấy xoa nắn, vừa bóp vừa rên.

Khi lồn thịt co rút, hai cánh mông béo múp cũng kẹp chặt Seokjin, ánh mắt hắn nhìn chằm chằm con cặc thô dài đang dập nắc ở giữa mông cô, lúc rút cặc ra còn kéo theo nước dâm chảy ra.

“Đĩ dâm, lồn non mềm thế này, đụ nát em luôn nhé?” Nhìn thấy lỗ lồn bị căng ra, hắn lại có ham muốn thô lỗ, thế là càng ra sức đụ địt.

“Ưm… đừng, hu hu… sâu quá ba ơi…” Chân tay Ami đều đặt trên giường, chỉ có mông là vểnh cao, cứ đâm vào sâu bên trong là cô lại rên dâm.

Đụ từ phía sau là tư thế cả hai đều thích, Ami mơ hồ cảm giác thứ ở trong cơ thể sắp thọc tới bụng, cả người lắc lư dưới khoái cảm tình dục, chỉ có vùng háng là bị cố định một chỗ.

Seokjin càng đụ càng hưng phấn: “Tại sao lại đừng? Đụ nát em, để em chỉ nằm trên giường đợi ba về đụ lồn, ngày ngày dạng chân đụ địt, phun nước tiểu, như thế không sướng sao?”

“Hu hu…” Ami không kiềm được nghĩ đến cuộc sống dâm loạn đó, tiếng rên càng lúc càng dâm: “A… sướng… mỗi ngày dạng chân cho ba đụ lồn, ba phải đụ sướng lồn em, không thì em nứng lắm… a a…”

“Con đĩ, biết ngay là em thích, đương nhiên mỗi ngày phải đụ con dâu dâm của ba, lồn khít thế này, ngày nào cũng đụ thì sẽ đụ lỏng thôi.”

Seokjin nửa quỳ đụ cô một lúc, cặc cắm đến trong cùng, ghé nửa người lên lưng cô, eo hông điều khiển con cặc dập nắc trong âm đạo, tay giơ ra trước xoa bóp vú bự mềm mại của cô.

Ami bị xoa sướng cả người, quay đầu áp sát mặt lên cánh tay cường tráng của hắn làm nũng: “Đụ lỏng thì ba sẽ không thích nữa, chẳng lẽ ba muốn người ta kiếm gã sao?”

|SeokJin| - Con Dâu Khát DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ