Đến buổi chiều, gặp SoMii ở chỗ cắm trại, cơ thể vừa mới phóng túng quá độ của Ami vừa ngồi xuống đã bị nhìn thấu.
SoMii sấn tới cười xấu xa: “Bị chơi sướng rồi à?”
Ami cũng ngại ngùng, cô không có tâm trạng trang điểm, chỉ tô chút son, môi mím chặt, dứt khoát mặt dày: “Đúng vậy, ngưỡng mộ không?”
Nói chứ SoMii đúng là hơi ngưỡng mộ, cô ấy mang thai chưa đủ 3 tháng, vẫn còn hơn chục ngày nữa, hai cha con Byung Hoon cũng không dám mạo hiểm, vẫn luôn nhẫn nhịn, tối qua tới nơi cũng chỉ ôm cô ấy chơi đùa một lát, chứ không khiến cô ấy sướng được.
Cách đó không xa, mấy người đàn ông đang lấy đồ trên xe, bắt đầu mò mẫm cắm trại, bình thường họ đâu có làm mấy chuyện này, cũng chỉ có Baek Hyeon là trai trẻ, nhanh nhẹn hơn chút, còn Byung Hoon và Seokjin đứng khoanh tay nghiên cứu cả buổi.
SoMii cảm thấy cảm thấy buồn cười, đụng khuỷu tay bạn thân nói: “Đúng là ngưỡng mộ đời sống tình dục của cậu.”
Ami liếc nhìn bụng cô ấy, không nhịn được cười.
Cả đám người miễn cưỡng nấu được một bữa ăn, dựng cả bếp nướng. Chập tối, vừa ăn thịt nướng vừa chơi mạt chược. Tất cả đều biết mối quan hệ cấm kỵ của nhau nên cũng không kiêng dè gì, Byung Hoon không chơi, chỉ ngồi ôm SoMii, vừa đút thịt vừa xem cô ấy chơi.
Sau khi mang thai, SoMii thèm ăn nhiều thứ, ăn không no thì tối ngủ không ngon, một ngày ăn đến tận mấy bữa.
Baek Hyeon thuộc kiểu phô trương, chơi mạt chược cũng khí thế hừng hực, lâu lâu lại trêu chọc SoMii mấy câu.
Kết quả Ami được Seokjin cho bài, ù rồi.
Chơi cả buổi tối, ai cũng thắng, chỉ có SoMii thua liên tục, cô ấy bất mãn càm ràm: “Hai người liếc mắt thông đồng đúng không, chơi gì hay vậy.”
Cô ấy lại quay sang Byung Hoon, giận dỗi: “Ai bảo ba đút lắm thế, làm mất hết vận may.”
Sau khi thân mật với Byung Hoon, cô ấy rất hay giở tính khí, cộng thêm đang mang thai nữa, Byung Hoon cũng tốt tính, vỗ nhẹ vai cô ấy, Baek Hyeon cười dỗ dành: “Đừng giận cục cưng, ông xã thắng được nhiêu cho em hết.”
Bên này ầm ĩ huyên náo, Ami kéo Seokjin về lều riêng.
Ban đêm còn có thể ngắm sao, bầu không khí yên tĩnh, Seokjin kéo vai Ami để cô dựa vào lòng mình.
Hai người yên lặng ngồi bên nhau, Ami vùi mình trong cơ thể ấm áp của hắn, ngẫm nghĩ cũng thấy cảnh này quá ảo, trước đây cô chưa từng nghĩ sẽ cùng ba chồng ngồi ở nơi này ngắm sao.
Họ rõ ràng là hai đường thẳng song song không thể nào giao nhau.
Chuyện càng khó gặp lại cứ thế mà xảy ra.
Mới đầu cô cũng chỉ muốn tùy tiện lên giường cùng hắn, thế mà đến giờ đã lâu vậy rồi.
Cô còn nhớ đến hồi mấy năm trước, vì hắn đầu tư tiền cho cô nên cảm động, dưới sự giúp sức của Kyoon, cô dùng tài nghệ bếp núc dở tệ của mình miễn cưỡng nấu vài món cho hắn.
Còn hắn sau khi ăn thử chỉ nói một câu: “Lần sau đừng nấu nữa.”
Vẫn là Kyoon cười an ủi cô, nói đồ ăn khá ngon, chỉ do ba kén ăn thôi.
Ami cứ thế suy nghĩ miên man, Seokjin cúi đầu nhìn cô hỏi: “Đang nghĩ gì vậy?”
“Nghĩ đến Kyoon.” Ami bật thốt ra câu này.
Cô đang nghĩ đến chuyện trước đây, đương nhiên không tránh khỏi có Kyoon trong đó.
Nhưng cô rất nhanh nhìn ra được sắc mặt người đàn ông, kéo áo hắn bổ sung một câu: “Nghĩ đến ba nữa, hồi trước ba chẳng dịu dàng với em chút nào.”
Hắn luôn nói chuyện trực tiếp thẳng thắn, dễ gây tổn thương.
Khi nghe cô nói vậy, Seokjin cũng nhớ ra, nhưng hắn cảm thấy lúc đó hắn đối xử với cô cũng khá tốt, nếu còn tốt hơn nữa thì hơi quá phận rồi.
Nhưng sắc mặt hắn vẫn trầm xuống, cô nghĩ đến Kyoo , hắn cũng nhớ lời cô từng nói. Trong mối quan hệ trai gái, hắn vẫn luôn ngang ngược, không thể nhẫn nhịn, nhưng Kyoon cũng là con trai hắn, nói ra thì là hắn có lỗi với con.
Hắn xoay mặt cô đối diện với mình: “Mi Mi, trong lòng em có thể nhớ đến nó, nhưng không được có người khác, chỉ được có ba, cơ thể cũng vậy, biết chưa?”
Ami khẽ chớp mắt, thầm mắng hắn tự luyến, cô nói trong lòng cô có hắn khi nào chứ.
Xung quanh tĩnh lặng, cô vùi đầu ở vai hắn mơ hồ đồng ý.
Seokjin cũng không ép cô nữa, nói thêm: “Đợi thời gian nữa có thời gian, chúng ta cùng đi chơi.”
“Được.” Ami gật đầu.
Cô vẫn có thể ở bên hắn rất lâu.
-END-
BẠN ĐANG ĐỌC
|SeokJin| - Con Dâu Khát Dục
FanficSeokjin x Ami Tác giả: Thời Phân Dịch: Nấm Warning🔞: H tục, chachongcondau, cao h, khong tam quan Sau khi con trai mất 3 năm, Kim Seokjin luôn cuồng công việc bỗng mê đắm con dâu xinh đẹp lẳng lơ. Vừa hay con dâu Han Ami cũng yêu thích môi lưỡi cùn...