Chương 48: Lồn ẩm ướt

325 6 0
                                    

Hôm qua xem live Seokjin mà nhớ cảnh tượng ảnh của 2 năm trước qus=))))
_______________

Gần đây Ami có thêm việc để làm, cô đi xem căn mặt tiền mà Seokjin nói, sau khi đập thông hai căn thì tầm nhìn vô cùng rộng rãi, vị trí cũng thuận lợi, nằm ở khu chất lượng cao, cô muốn mở một cửa hàng.

Đây cũng coi như nghề tay trái của cô, động lực lớn hơn áp lực, cô vô cùng hứng thú, mỗi ngày về nhà đều bận rộn lo chuyện cửa hàng mới.

Cô có nguồn hàng, nhưng vẫn phải nghiên cứu và lên kế hoạch kỹ lưỡng, cứ gặp vấn đề là sẽ đi hỏi Seokjin, hắn dứt khoát bảo cô mang máy tính đến phòng sách tầng 2.

Trong phòng sách, bàn làm việc rộng rãi chia đôi, mỗi người một nửa, dạo này Seokjin cũng đã quen mang việc về nhà.

Ami vẫn đang sắp xếp lại bản kế hoạch, cô gọi điện thoại cho đối tượng xem mắt lần trước là DeokSu mời anh ta đi uống nước. Cô muốn nhanh chóng lấy được giấy phép, nói chuyện cũng rất khách sáo, gọi xong phát hiện Seokjin đang nhìn mình.

Nhìn ánh mắt hắn là biết đang nghĩ gì, người gì y như hũ giấm, cô lên tiếng trước: “Em chỉ nhờ anh ta giúp đỡ, không nói chuyện khác.”

“Thật ra chuyện này em cũng có thể nhờ ba.” Seokjin đặt bút xuống, uống một hớp trà.

“Chuyện nhỏ thôi mà.” Hắn đã giúp cô rất nhiều, chút chuyện nhỏ này cũng không muốn phiền hắn nữa, chủ yếu hắn là kiểu người không đời nào giúp không công, cô nhớ đến hôm nọ bị hắn đụ lồn nhồi một đống tinh dịch thì lại nhũn cả chân.

Seokjin cũng không nói thêm gì, chỉ cảnh cáo: “Nhớ kỹ lời em nói trên giường, nên làm gì, không nên làm gì, em phải tự biết.”

Ở trên giường cô nói lung tung rất nhiều, cô liếc sắc mặt hắn, phát hiện hắn thật sự là không yên tâm về cô.

Cô dịch người sang, dựa đầu lên vai hắn, tò mò hỏi: “Ba à, có phải ba tưởng ai em cũng quyến rũ không?”

Nghĩ rằng cô buông thả đến mức lúc nào cũng làm bậy được hả?

Seokjin ấn tượng quá mạnh đối với chuyện cô bao nuôi ba gã trai trẻ, hắn cúi đầu, nhìn gương mặt xinh đẹp, đổi cách nói: “Là do em quá hấp dẫn, ba sợ người khác dụ dỗ em.”

Ami cười khẽ, hai chân cũng vắt lên đùi hắn, ngửa mặt hỏi: “Vậy có phải có lúc ba sẽ muốn nhốt em trong phòng, không cho ra ngoài không? Cũng không cho gặp ai hết.”

Seokjin tỏ vẻ hứng thú, xoa bóp mặt cô: “Ba cũng muốn vậy, em thử không?”

Vẻ mặt hắn làm như thật, Ami bỗng thấy lành lạnh, cô đang mặc cái váy sát nách, ôm cánh tay đẩy hắn ra: “Thử gì chứ, không được.”

Cô ngồi thẳng lại tiếp tục làm việc, Seokjin cười nhìn biểu cảm mất hứng của cô, phát hiện cô càng lúc càng được chiều mà sinh hư.

Trước đây cô còn tôn kính và dè chừng với người ba chồng này, giờ nói lơ là lơ luôn.

Nhưng hắn vẫn thấy vui vẻ, đúng là kỳ lạ.

——

Ami làm việc mệt rồi, nhìn thời gian thấy cũng sắp 10 giờ, làm mãi cũng chẳng xong ngay được nên tắt luôn máy tính nghỉ ngơi một lát.

|SeokJin| - Con Dâu Khát DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ