Sáng hôm sau, đang lúc ngủ ngon, Ami cảm thấy phía sau truyền đến tiếng sột soạt.
Đầu lưỡi trơn bóng liếm mút khắp vùng cổ và dái tai khiến cô mơ màng ngứa ngáy.
Ở chung nhiều ngày, Ami cũng dự cảm được sắp xảy ra chuyện gì, vùng kín cũng dần ẩm ướt tê tê, nhưng cô vẫn buồn ngủ, mắt nhắm nghiền né về phía trước, hàm hồ từ chối: “Đừng mà, buồn ngủ…”
Seokjin đã nhịn một lúc lâu rồi, con cặc hừng hực khí thế chống ở lồn thịt ướt dính ấm nóng, trên quy đầu toàn là nước lồn, giống như máy khoan chực chờ muốn cắm vào.
Nghe tiếng hừ khẽ của cô, hắn sấn tới, tiếp tục hôn cái lưng trơn mịn, tay vỗ mạnh lên mông thịt: “Đừng gì mà đừng, tách lồn ra.”
Cô đã được sướng rồi, còn hắn phải ăn chay cả đêm, sáng thức dậy chỗ đó cương cứng phát đau.
Ami nghe thấy hắn nói nhưng cũng không nghĩ ngợi gì, chỉ nhận ra mình bị đánh, vặn vẹo mông tránh ra xa, hừ hừ: “Phiền quá, mệt lắm.”
Seokjin tóm chặt mông cô, trong lúc vặn vẹo, khe mông cũng kẹp cả quy đầu vào trong, hắn sướng điên, tiếp tục thọc tới, giọng điệu thâm sâu: “Mệt à? Ba tiêm cho em một mũi là hết mệt ngay, cảm giác được chưa? Kim bự của ba đâm vào rồi đây.”
“Ưm a…” Trong lúc mê man, Ami cảm giác hạ thể có một thứ vừa thô vừa to đâm tới, từng chút nhét vào trong.
Khoang thịt chật hẹp bỗng nhét đầy, Ami hừ hai tiếng, bất ngờ bị đâm mạnh về phía trước: “A!”
Cô mở mắt, cả người bị ôm trong lòng người đàn ông, hai chân bị tách ra từ phía sau, âm thanh đụ địt “bạch bạch” vang lên, trứng dái va chạm mông cô.
“Ba ơi…” Cô bị đâm thọc đến mức bầu vú đong đưa, đầu óc cũng hoàn toàn tỉnh táo.
Seokjin nghe tiếng rên của cô, dục vọng hừng hực, cưỡi lên cái mông ướt nước điên cuồng dập cặc, nhìn dấu tay đỏ in trên mông, hơi thở hắn nặng nề, vỗ thêm mấy cái, dấu tay chồng chất, hắn nắm eo cô lên: “Ngoan, quỳ lên, vểnh mông bự.”
“A sâu quá… gấp dữ vậy.” Ami thở hổn hển, không ngừng nấc nghẹn, bầu vú nặng trĩu lắc lư, cô thầm oán trách hắn chỉ mới nhịn có một đêm mà sáng sớm đã gấp gáp đòi hỏi thế này.
Lồn đã bị đụ chảy nước dâm, cơ thể cũng tràn đầy khoái cảm, cô chỉ đành thuận thẹo ý hắn, dạng chân bày ra tư thế quỳ.
Vừa quỳ lên giường, con cặc mới rút ra chốc lát lại dập mạnh vào trong, tiếng cắm rút vang lên bên tai, Ami cúi đầu là có thể thấy giữa vùng háng dạng rộng của mình, một con cặc thô to gân guốc đang ra vào lồn thịt rỉ nước.
Ami nhìn mà mê muội, tình dục dâng cao, không kiềm được co lồn kẹp chặt, Seokjin ghé sát từ phía sau, túm chặt bầu vú bự, hôn cô khẽ nói: “Đĩ nhỏ vô lương tâm, em được bú lồn sướng quá rồi, cũng thương ba chút được không? Em xem nó sưng to cỡ nào rồi… Lồn múp thật, bao cặc quá phê, kẹp chặt hơn nữa, đưa lồn lại đây.”
Ami bị đụ tê dại cả người, lồn nứng lên, lòng cũng dịu lại, bèn thuận theo lực của hắn đẩy mông về sau, lồn non cắn chặt cặc bự, phát ra tiếng rên: “Ưm… ba ơi, thế này có được không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
|SeokJin| - Con Dâu Khát Dục
FanficSeokjin x Ami Tác giả: Thời Phân Dịch: Nấm Warning🔞: H tục, chachongcondau, cao h, khong tam quan Sau khi con trai mất 3 năm, Kim Seokjin luôn cuồng công việc bỗng mê đắm con dâu xinh đẹp lẳng lơ. Vừa hay con dâu Han Ami cũng yêu thích môi lưỡi cùn...