Chương 22: Mập Mờ

223 6 0
                                    

Ngày hôm sau ở khu y tế.

Công ty của Ami là doanh nghiệp trẻ hóa, giám đốc Lee Minjun còn nhỏ hơn Ami 1 tuổi, tốt nghiệp trường có tiếng, vào công ty được hơn 2 năm, mỗi nằm đều thăng chức.

Anh ta rất nhanh nhạy và tinh ý, không hề tò mò tại sao sếp không đi cùng họ mà lại xuất hiện cùng ba chồng.

Ami lấy chồng giàu, phía sau lại có người trợ giúp, đây cũng chẳng phải là bí mật.

Nhìn Ami và Seokjin bước xuống từ một chiếc xe, Lee Minjun vội lên đón, cung kính gọi Seokjin một tiếng: “Kim tổng.”

Rồi quay sang Ami, ân cần nói: “Han tổng, tôi xách túi cho chị.”

Ami nhấc tay đưa cho anh ta, thoải mái cười: “Cảm ơn giám đốc Lee.”

Cô rất giỏi nhận ý tốt của người khác, huống hồ cô đi theo ba chồng, cũng không dẫn theo thư ký, trong túi có máy tính rất nặng.

Seokjin quét mắt nhìn họ rồi quay đầu trò chuyện với người tiếp đón.

Suốt dọc đường, tổng giám đốc chi nhánh tên Namjoon dẫn đường, nhiệt tình giới thiệu từng chỗ một.

Tuy Ami không phụ trách dự án này nhưng cô cũng có theo dõi, lại chuẩn bị sẵn, trước mặt Seokjin nói chuyện đâu ra đấy, còn đề xuất ý kiến mang tính xây dựng.

Minjun ở bên cạnh bổ sung thêm chi tiết, hai người kết hợp vô cùng ăn ý.

Seokjin rất coi trọng dự án này, dù vẫn đang cân nhắc nhưng cũng có ý hài lòng.

Nhưng nhìn thấy con dâu xinh đẹp và cấp dưới đứng cùng nhau, hắn lại cảm thấy hôm nay Minjun rất chướng mắt.

Trước đây khi Minjun đến Kim thị dự cuộc họp, hắn cũng gặp vài lần, đối với thanh niên thông minh cầu tiến này, hắn rất tán thưởng, nhưng hôm nay nhìn kiểu gì cũng thấy khó ưa.

Thị sát và họp hành cả ngày xong, buổi tối có bữa tiệc tiếp đón.

Trong khách sạn xa hoa, người tới người lui xã giao không ngừng.

Seokjin cầm ly rượu, bên cạnh là Namjoon và nhóm quản lý cấp cao cùng nhau trò chuyện.

Ở bữa tiệc, Seokjin rất ít nói, thỉnh thoảng nhấp vài ngụm rượu, đặt ra vài câu hỏi, đa số đều là nghe người khác nói, nhưng như thế lại tạo áp lực cho mọi người, không ai biết hắn nghĩ gì, người không quen biết hắn lại càng thấy hắn khó gần.

Khi Seokjin rời khỏi đám đông, nhớ ra một lúc lâu không thấy bóng dáng Ami đâu. Tầm mắt nhìn xung quanh mới phát hiện cô đang đứng trước cây cột ở hành lang, cô mặc váy thắt eo, khẽ lắc ly rượu trong tay, hơi nghiêng đầu nhìn, bên cạnh là Minjun, không biết cả hai nói gì mà thấy cười rất thoải mái.

“Kim tổng, đã lâu không gặp.”

Có người tới bắt chuyện với hắn, chắn mất bóng dáng cô gái, Seokjin khẽ thu lại tầm mắt, lên tiếng chào hỏi đối phương.

Ami đi hết một vòng, mang giày cao gót cả ngày rất mệt, cô nhìn khắp nơi cuối cùng cũng thấy Seokjin đang ngồi ở ghế cạnh bàn ăn.

|SeokJin| - Con Dâu Khát DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ