Les famille instable

6.4K 250 30
                                    

Những ông bố, ông ba độ tuổi trung niên, nhưng vẫn rất chi là trẩu tre (cũng có vài ông thì ở mode nghiêm túc) khiến cho các anh con cảm thấy đôi khi bị bất lực. Thì sẽ ra sao nhỉ ?

Chào mừng mọi người đến với "Cái gia đình gì mà" (gọi tắt : CGDGM) của mịiii~~ Nơi những anh con bị nhức óc đau đầu với các ông bố, ông ba. Và đương nhiên, là cũng có cả những tình huống đổi ngược lại. Công bằng.

• Thể loại fic (tạm thời) : M+, đời thường, romcom, OOC và au mpreg.

• Pairings :

1. Phạm Lưu Tuấn Tài (Isaac) :

- Chồng của Negav.
- Hiện đã được 60 có lẻ, aka 62 tuổi.
- Bố lớn của cặp anh em sinh đôi PAD, Quân A.P.

"Duy lớn, Quân bé, hai đứa lại làm gì mà bố nhỏ hai đứa quạo vậy?"

--

2. Đặng Thành An (Negav) :

- Bé yêu của Isaac.
- Chỉ mới 49, sang năm thì tròn 50.
- Bố nhỏ của hai ông trời con sinh đôi họ Phạm, Anh Duy (anh lớn) và Anh Quân (em bé).

"Chú Xáiiii!!! Chú ra mà xem bọn nó kìa, em nói hai đứa kia hết nổi rồi!"

--

3. Nguyễn Trường Sinh (Song Luân) :

- Cột nhà của Atus.
- Ờm thì 59 tuổi rồi, già rồii (này là do chính miệng nóc nhà ảnh nói).
- Tía nhà thằng Tage & Captain Boy.

"Huy à, con có thể nghịch một chút cho bằng bạn bằng bè được không? Chứ tía thấy, mày là mày hơi bị ngoan hơn thằng em mày rất rất nhiều đấy."

--

4. Bùi Anh Tú (Atus) :

- Nóc nhà của Song Luân.
- Tuy đã 57 tuổi, nhưng nhan sắc thì vẫn đẹp trai vô cùng tận.
- Anh ba xinh giai của hai cu cậu Tage & Captain Boy.

"Ê!!! Rất bậy nha!!! Ông Sinh, bộ ông rảnh lắm hay gì? Sao lại tự dưng xúi dại thằng cả của nhà mình quậy chi thế? Chẳng lẽ ông chê thằng út quậy chưa đủ?"

--

5. Phạm Đình Thái Ngân :

- Bạn đời của bé Chun, em họ bên nội của Isaac.
- Giờ đã 57 tuổi.
- Ba của em nhỏ Gemini, em nhỏ Dương Domic.

"Bún che, ra anh bảo cái này."

--

6. Trần Quang Trung :

- Cục nợ (gọi yêu) kiêm bạn đời của anh Ngân ở trên, anh trai ruột Nicky.
- 56 tuổi rồi, trưởng thành được rồi.
- Ba nhỏ của em nhỏ Gemini, em nhỏ Dương Domic.

"Làm saoo???"

--

7. Nguyễn Tuấn Kiệt (Gin) :

[ATSH] Cái gia đình gì mà...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ