Extra : Faits ²/²

843 65 3
                                    

*Nhà 3 người (Phú Quí - Vũ Thịnh - Hải Đăng Doo) :

1. Thật ra quan hệ của Đỗ Phú Quí và Vũ Thịnh lúc đầu không đến mức quá tệ, vì chí ít, Đỗ Phú Quí yêu Vũ Thịnh ngay từ lần gặp đầu tiên và luôn cố gắng vun vén cho cuộc hôn nhân này. Còn Vũ Thịnh dù phản đối cuộc hôn nhân sắp đặt, nhưng cũng đối xử với chồng mình khá tốt như hai ông bạn. Rất tiếc là sau này, có quá nhiều sự việc không hay cứ thế liên tiếp xảy ra. Nó dần dà làm bào mòn tình cảm vốn đã rất mong manh, yếu ớt ấy của cả hai rồi đi đến kết cục đáng tiếc như bây giờ.

2. Hải Đăng Doo vốn không phải con trai độc nhất, mà cậu đã từng có một cô em gái nhỏ hơn 3 tuổi. Hai anh em rất thân thiết, yêu thương nhau. Chỉ có điều khi cô bé lên 7, đã không may qua đời vì bạo bệnh. Và đó cũng là nỗi mất mát lớn nhất, chẳng tài nào nguôi ngoai được của cậu chàng.

3. Vũ Thịnh vì tránh để con trai rơi vào vết xe đổ của bản thân, lặp đi lặp lại sự vô vọng, bất lực. Nên anh đã quyết định không can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng của con mình, chỉ đứng sang một bên mà ủng hộ và khuyên răn hoặc an ủi khi cần thiết.

4. Đỗ Phú Quí không hối hận vì đã cưới Vũ Thịnh, mà luôn cảm thấy may mắn khi có được một người bạn đời như thế. Ngặt nỗi, anh lại cảm thấy nuối tiếc vì bản thân của ngày xưa ấy, đã quá nông nổi với bồng bột không đúng lúc ở nhiều hoàn cảnh.

5. Vì ngăn việc mất đi thêm một đứa con, mà Vũ Thịnh và Đỗ Phú Quí hễ cách nửa năm, thì dẫn cậu con trai Hải Đăng Doo đi khám sức khỏe định kỳ. Giả sử một trong hai người bận, người còn lại sẽ làm thay phần ấy. Và nếu cả hai người cha đều bận, Hải Đăng Doo sẽ tự đi một mình vì đó đã gần như là một thói quen.

*Gia đình sắp 4 thành viên (Quang Hùng Master D, Nicky & Wean) :

1. Vì đều cùng làm trong ngành giải trí với lịch trình bận rộn, có khi còn không thể về nhà được cả tuần. Nên khi em bé Wean nhỏ xíu, thì cặp đôi Quang Hùng Master D và Nicky thường có hai phương án cho cậu con trai, một là gửi về quê cho ông hai bà nuôi giúp, hai thì họ sẽ đem hẳn con ở bên cạnh nhằm vừa làm vừa chăm. Và phương án thứ nhất, được cặp đôi ưa chuộng hơn cả. Bởi vì họ không muốn con mình tiếp xúc với ánh đèn sân khấu, hay sự soi mói của dư luận quá sớm.

2. Quang Hùng Master D không phải tuýp người quá chủ động trong tình yêu, hay là biết cách bày tỏ thẳng thắn các cảm xúc. Nhưng mà cậu chàng là hình mẫu người đàn ông của gia đình, khi mà hễ những lúc rảnh rỗi thì mọi chuyện từ việc nhà cho đến chăm con đều do cậu chàng đứng ra gánh vác. Cậu không hề cho anh chồng của mình, có cơ hội đụng tay vào dù chỉ là chuyện nhẹ nhất.

3. Ông bố hay simp con nhất là ai? Đáp án, chính là Nicky nhé~~ Vì đến tận năm thứ 4 của hôn nhân, anh mới có được một cu cậu nên là Nicky có hơi nuông chiều quá mức. Con trai trốn học? Không sao, mình xin giáo viên nghỉ phép thay con. Muốn ăn bún thịt nướng thay cơm mỗi bữa? Ờm, cũng được đi. Mà khoan cái đã, bình thường nói chiều thì chiều thế thôi. Chứ khi anh trai Nicky mà đã bật mode nghiêm túc răn dạy, là chẳng có một ai ngăn cản hay xen vào được đâu.

4. Wean bị ADHD, fact này cũ quá rồi khi mà ai cũng biết. Tuy nhiên ít ai hay được rằng nhóc con này, còn bonus thêm cái OCD quá mức. Dẫn đến việc khi còn nhỏ, những khi muốn đi chơi với bạn, cậu chàng sẽ vừa lưỡng lự có nên đi hay không. Vì nếu đi thì sẽ phải ló mặt ra bên ngoài, tay chân đụng chạm ở nhiều nơi, mà hễ đụng chạm thì phải rửa sạch lại rất nhiều lần do sợ dính vi khuẩn. Nhưng không đi mà ở lì trong lớp, thì cậu chàng không thể tập trung vào bài giảng quá lâu, mà rất nhiều lúc đôi mắt nó cứ vô thức lo ngắm nhìn mọi thứ xung quanh. Lớn lên, cậu chàng đã biết cách khắc phục hai hội chứng ấy nên không phải người quen thì sẽ không thể dễ dàng nhận biết.

[ATSH] Cái gia đình gì mà...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ