Hải Đăng Doo không muốn đánh người đâu.
Nhưng nếu dám làm anh bé của cậu ta buồn, mà còn là trong tình yêu và khiến trái tim Phạm Trần Hoàng Hùng - người con trai quan trọng nhất ở trong tim, chỉ sau hai ông bố kia bị tan vỡ thành từng mảnh từng mảnh nhỏ. Khó để hàn gắn, hay là chữa lành theo năm tháng.
Thì hmmm...
--
Vốn dĩ sáng nay, tâm trạng của Hải Đăng Doo khá là tốt.
Không phải vì được nhiều con điểm cao ở trường, cũng chẳng phải do được ai đó yêu mến tặng quà và tỏ tình. Mà là vì sau hơn 5 năm dài đằng đẵng trong chờ đợi mòn mỏi, rốt cuộc cậu cũng đã có cơ hội nho nhỏ để cua crush một cách chính thức.
Khi bản thân cậu và mọi người xung quanh đều phát hiện ra, hai người ấy dần có sự xa cách nhất định kể cả trên MXH hay ở ngoài đời thực. Sự thân mật, ngọt ngào nên có của một cặp tình nhân, họ cũng phai nhạt dần. Chỉ chờ thông báo chia tay chính thức mà thôi.
Sẽ có một ngày nào đó, chính bản thân Đỗ Hải Đăng cậu sẽ biến người ta trở thành bạn đời của mình.
Đang trên con xe máy con con, lượn lờ vài vòng thành phố cho khuây khỏa đầu óc thì Hải Đăng Doo bắt gặp một hình bóng quen thuộc. Một bóng hình mà khiến cậu luôn ghen tị hằng ngày, bởi vì hắn có danh có phận với người mà cậu luôn thầm thương trộm nhớ.
Và khi nheo mắt nhìn kỹ lại, ồ, đây chẳng phải anh người yêu Ha Kyo Yong của crush cậu à?
Định bụng tiến tới chào hỏi, vì dù rằng cả Hải Đăng Doo và anh chàng đấy không hay gặp gỡ nhau trong các buổi tụ họp với hội anh em mỗi khi Gemini quay về Việt Nam thăm nhà. Nhưng cũng tính là biết rõ mặt mũi nhau, có trò chuyện đôi ba câu xã giao.
Cậu ấy vậy mà lại trông thấy cảnh người kia đang hôn đắm đuối với một gã lạ mặt nào đó trong góc khuất của một con hẻm, cộng thêm cả tin nhắn kia đã khiến người vốn theo chủ nghĩa "lý trí lên đầu" lại mất bình tĩnh mà xông vào hỏi thẳng cặp đôi không biết xấu hổ ấy.
Lời qua tiếng lại thế nào, đâm ra một hồi cả ba lao vào đánh nhau.
--
Khi tốp chậm nhất gồm : Pháp Kiều, Quân AP và Lou Hoàng ở trong cả đám chơi chung thân thiết, họ hớt hải lần theo địa chỉ cụ thể mà Gemini đã gửi trong group.
Thì cảnh tượng trước mắt, đã khiến ba người đó có phần đơ ra vài phút :
Kẻ "biến mất" Đỗ Hải Đăng hiện giờ dù rằng đang ôm lấy một cánh tay, nhưng tay còn lại và cả đôi chân cũng vẫn còn rất hăng hái đánh tay đôi với mấy gã cơ bắp lực lưỡng kia.
Người luôn xem em trai là em bé - Tage, thì dùng cả body to lớn để đứng che chắn cho em trai cậu ta. Trong khi, Rhyder, mập mờ của Bùi Đức Duy aka Captain Boy lại đang kìm cậu trai họ Bùi ấy phải ngồi yên một chỗ, đừng bị quá phấn khích mà xông vào trận chiến không mấy cân sức.
Hai anh chàng Nguyễn Anh Tú, Phạm Anh Duy thì lại đang hợp tác tìm cách đánh gục hết mấy đối thủ nặng ký. Nhằm giải cứu cậu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH] Cái gia đình gì mà...
FanfictionNơi chốn gọi là nhà, góc nhỏ với đôi ba mái ấm to nhỏ có các ông bố và các bé con của họ ☆Chỉ là trí tưởng tượng của con author. ☆Thiết lập thế giới giả định, xin đừng nhầm lẫn với đời thực. ☆Coi truyện hoan hỉ, mãi keoo.