Sau khi trải qua một vòng lặp vô tận giữa tù xì qua, nhảy thảm lại đến bở cả hơi tai, thì cuối cùng nhờ vào màn chốt hạ đầy đặc sắc của thành viên team "Em là người tình" - cậu chàng Captain Boy với màn ra kéo trong khi thành viên Dương Domic của đội đối thủ thì ra bao mà cả trường quay vỡ òa vì cuối cùng sự lẩng quẩng ấy đã đi vào hồi kết.
- Lạy trời, cuối cùng nó cũng đã xong.
- Bây giờ là không thèm quan tâm đến ai thắng nữa rồi, chơi cho xong để được về nhà thôi. Chứ em là em nãy giờ, thấy buồn ngủ lắm luôn á.
- Ủa? Ông Hiếu ổng là đội thua mà? Sao ăn mừng như đúng rồi vậy???
- Có ai nghe hiểu chiến thuật chơi kéo búa bao của thằng bé Cáp Tần không? Sao nghe một hồi nó lú ghê!
- Thằng Dương đeo mic bình thường trông ngơ ngơ, cứ như mạng bị lag mà hôm nay ẻm gây bất ngờ thật sự.
- ...
Có điều mọi chuyện đâu có dễ ngon ăn như vậy, khi mà kịch hay mới thật sự được bắt đầu.
Thẳng thắn hơn thì vòng cuối, trò Escape room (vietsub : Thoát khỏi phòng kín) là trò mới được xuất hiện một lần vào tập 50 của gameshow nhưng cũng kịp thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.
Một phần là vì những màn tranh đấu căng thẳng, nảy lửa giữa các đội chơi với nhau. Phần còn lại là do các NPC không phải được lập trình sẵn ở từng cửa chơi, mà ngẫu nhiên xuất hiện mỗi khi họ thích. Và những NPC đều rất có tâm, họ sẽ đưa ra những cái hint vô cùng thiết thực sau khi hành các đội chơi ra bã với mấy quiz khó nhằn. Đôi lúc, còn cả các trò chơi khăm mà họ bất chợt nghĩ tới.
Và NPC lần này không phải là các bạn fan may mắn hoặc các bạn staff trong ekip chương trình phụ trách đóng giả như ở tập 50, mà là để cho những thành viên của hai team thua trước đấy thay mặt đảm nhiệm.
Một trò đùa vui vẻ, trong khi các tổ đội đều đang dần thấm nhoài sự mệt mỏi.
Sẽ rất đáng để mong chờ đây~~
>><<
Theo như kế hoạch sơ cua đã bàn ở trong group, nếu kế hoạch chính là khiến cho Erik và Đức Phúc cùng chung đội chơi thất bại, thì một thành viên trong đội Erik sẽ giả vờ té ngã vào lúc chơi slot xé nháp để Đức Phúc thay vào vị trí ấy và cùng cả team đi đến chặng game cuối cùng.
Mà chẳng hiểu kiểu gì, sự giả vờ ấy lại thành sự thật trong vòng phút mốt. Bởi vì thành viên Jsol trong một cửa chơi, đã vì cứu một cô bé NPC khỏi giàn giáo đang bị lung lay mà khiến cho bản thân cậu chàng trật khớp xương bánh chè do phóng tới dùng thân mình ôm chặt cô bé ấy. Nên cả giàn giáo ấy, đã trực tiếp lệch hướng và rơi thẳng lên hai bên chân của cậu chàng.
- Không sao đâu, em chỉ bị trật chân chút thôi.
- Chống chế cái gì? Tự em nhìn xem xem, cả cái bàn chân đều rướm máu hết luôn rồi nè.
- Nhưng em không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người, mọi người rõ là đang chơi rất vui.
- Vui cỡ nào thì sức khỏe, sự an toàn vẫn được đặt trên đầu. Sơn à, con đừng suốt ngày nghĩ tới người khác như vậy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH] Cái gia đình gì mà...
FanfictionNơi chốn gọi là nhà, góc nhỏ với đôi ba mái ấm to nhỏ có các ông bố và các bé con của họ ☆Chỉ là trí tưởng tượng của con author. ☆Thiết lập thế giới giả định, xin đừng nhầm lẫn với đời thực. ☆Coi truyện hoan hỉ, mãi keoo.