Jaloux

567 50 9
                                    

Một buổi sáng tinh mơ ở một căn nhà nọ, nơi những ánh nắng đang vui vẻ nhảy múa trên những con đường mà chúng đi ngang qua. Có hai hình bóng đang ôm chầm nhẹ nhàng lấy nhau, trên chiếc giường quá khổ với quần áo thì rơi vãi đầy dưới đất.

Erik vừa mới mở mắt ra, đã nhìn thấy anh yêu nhà hắn hiện đang vô thức ôm hắn cứng khừ. Cái đầu với màu tóc đen nguyên thủy của anh, lại dùi hẳn vào lòng hắn mà hít thở đều đều như thể anh ấy đang đắm chìm trong một giấc mơ nào đấy rất nên thơ.

Vì lo sợ đánh thức anh yêu dậy, Erik chỉ đành bỏ qua nụ hôn buổi sáng thường lệ mà rón rén bước nhẹ xuống giường. Nhặt đống quần áo kia lên, mặc lại bộ đồ tối qua đã cởi của bản thân rồi đi tắm rửa sạch sẽ.

Xong xuôi thì hắn lấy bộ đồ cũ kia của anh bỏ vào lồng giặt, rồi đặt phẳng phiu lên cái ghế bành cạnh giường một bộ đồ mới tinh đã được chính mình cất công chọn lựa và ủi là thẳng thớm, đẹp mắt nhằm để cho anh nhà hắn khi thức dậy sẽ có ngay một bộ đồ thoải mái chào ngày mới.

Liếc sang tờ lịch tháng này với ngày 30 được đánh dấu bằng dòng chữ đỏ chót "Kỷ niệm ngày cưới", khiến cho Erik không khỏi bật cười nhẹ. Sau đấy, cứ như thói quen khó bỏ mà đặt một nụ hôn nhẹ lên đôi môi hồng hào của anh nhà hắn rồi ung dung đi thẳng xuống tầng trệt.

Đương nhiên, mọi hành động của Erik chẳng thể nào qua được mặt của Đức Phúc. Khi mà tiếng cửa vừa đóng cái cạch, thì người vốn dĩ ngắm nghiền mắt nãy giờ lại dần dà mở ra.

Sờ nhẹ vào môi mình, đánh con mắt ngắm nhìn mọi thứ khiến Đức Phúc thầm cảm thán "À, thì ra hạnh phúc đôi khi nó chỉ đơn giản như vậy".

Tiếp đến do có lẽ là đã quá mệt, hoặc do hôm nay không nhất thiết phải đi làm mà Đức Phúc tiếp tục đi vào cơn say nồng.

Một ngày dài với bao chuyện không lường trước như vậy, cứ thế mở đầu.

×××××

Erik.rich => HURRYkng

Thankyou

Khang

Chuyện anh nhờ chú m

Nó sao rồi

Hightlight

Gần xong rồi á

Thankyou

Cái gần xong này của chú em

Quen lắm

Hồi thứ 2 anh hỏi cũng trả lời y v 😀

Hightlight

Anh ơi

Thông cảm giùm

Em với bé nhà em chạy show muốn điên hết cái đầu suốt hai tuần nay

Giờ còn nhớ cái nhờ vả của anh là quý hóa rồi đó 🙏

Thankyou

Thì có nói gì đâu nà

Anh chỉ sợ m quên thoii

[ATSH] Cái gia đình gì mà...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ