CHAPTER 7

1.7K 58 41
                                    

MIKHAEL'S POVE

Days turns into weeks, weeks turns into months. Mas magiging malapit kami sa isa't isa ni Yves, ang masungit na Khael dati ay napalitan ng laging pag ngiti at naging masayahin.

We always cuddle, lagi nya akong tinatanong para yakapin sya kung ayos lang, syempre sino ba naman ako para tumanggi, kahit saang sulok ng bahay ay ang gusto nya lagi ay cuddle, nag papa-cuddle din naman sya sa girls pero saakin talaga ang madalas.

Ngayon naman ay ako ang gustong magpa lambing sa kanya kaya pupunta ako sa room nya.

Gabi na at tapos na kami kumain sila tita Marilyn ay nasa baba nanonood ng mga movies o kaya naman ay balita, kaya eto ako ngayon papunta sa kwarto ni Yves.

Nang nasa harap na ako ng kwarto nya ay kumatok ako ng tatlong beses pero wala pa ding nag bubukas kaya inulit ko ulit, pero wala talaga.

Kaya pumasok na lang ako at sakto namang pag labas nya sa cr naka bathrobe sya at halata din ang gulat sa mukha nya, nginisian ko lang naman sya.

"O-oh andito ka pala, kanina ka pa?"

"No, kakapasok ko lang di ka kasi nasagot kaya pumasok na lang ako" Sabi ko at nag derederetso sa kama nya at umupo.

Tinignan ko sya ng masinsinan, basa pa ang buhok nya at wala syang make up. Kahit wala syang make up sy sobrang ganda pa rin nya. KAINEZ

Naka harap sya sa salamin at umupo doon sa char harap ng study table nya, study table pero ang naka lagay puso make up? Angas ahh

Tumayo ako at dahan dahan lumapit sa kanya, nag pinapatuyo nya na ang buhok nya.

"Ako na tulungan na kita"

"Wag na kaya ko naman ehh, bat nga pala andito ka?" Tanong nya.

"I want cuddle Yves" Napa ngiti sya dahil sa sinabi ko.

"Hayss okay okay, o tulungan mo na ako para matuyo na hair ko at maka pag palit na ako ng pantulog.

Kinuha ko ang blower at ipinagpatuloy ang ginagawa nya, ang bango ng buhok nya.

Ilang minuto ay natapos na ang pag papatuyo sa buhok nya kaya dumeretso na ako sa kama. Sya naman ay pumunta sa malaking damitan nya para kumuha ng pantulog at nag palit sa banyo.

Nang lumabas sya ay nagulat ako kasi ang suot nya ay dress na pantulog at mejo nakikita doon ang bra nya na kulay itim kaya tumingin ako sa kung saan para hindi nya mahalata.

Humiga na sya ay tinawag ako.

"Khael come here, let's cuddle" Pag-papababy nya kaya tumayo ako at humiga na sa tabi nya agad naman nya akong niyakap kaya niyakap ko na lang din sya.

Ang bango nya sobra. Fuck! Kaya ko pa ba? Parang hindi na. Sige kokontrolin ko na lang. Letchee!

MARGARWTTE'S POVE

Naka yakap lang ako sa kanya habang naka siksik sa leeg nya, hindi ko mapigilan ang sarili ko kaya inamoy amoy ko iyon, dahil sa ginawa ko ay narinig ko ang pag singhap nya kaya naman inilayo ko ang ulo ko at tumingala tinignan ko sya at tumingin din sya saakin binigyan ko sya ng matamis na ngiti kaya hinalikan nya ang tuktok ng ulo ko, hindi na ako nagulat kasi sanay na ako na ginagawa nya iyon. Sumiksik ulit ako sa leeg nya at yumakap ng mahigpit.

Ang kamay nya ay nasa bewang ko at hinahaplos iyon, kaya may nararamdaman ako na di ko maintindihan, di ko maipaliwanag para bang may nabubuhay sa loob ko.

Tahimik lang kami at patuloy pa rin sya sa pag haplos kaya naman, napa ngiti ako at dahan dahang binibigyan ng halik ang leeg nya, alam kong nagulat sya sa ginawa ko dahil biglang huminto ang kamay nya pero maya maya ay ipinagpatuloy nya pa rin iyon. Ako naman ay hinahalikan pa rin ang leeg nya.

She Is My Step Sister [MikhaAiah]Where stories live. Discover now