Oàa

321 26 1
                                    

Nay đổi style thôi các bác ơii=)))).
.
.
.
Nay như mọi hôm chú Ninh đã chở em bé về nhà đúng 7 giờ 30 tối để kịp ăn cơm. Vì em bé cứ thúc dục về nhanh đi về nhanh đi vì ẻm đói quá nên chú đành bỏ dở buổi tập mà phóng ô tô đưa em về liền=)). Như mọi hôm thì anh Dương sẽ làm bếp trưởng còn chú Nink thì cứ ngồi lẳng lơ hỏi này hỏi nọ.
"Đến giờ ăn cơm rồi, ra sắp cơm rồi ăn đi anh ơiii"
Đấy nghe anh Dương nói là chú phải phi ra bếp liền chứ chú cũng sợ người nhỏ kia lắm. Người ấy là bật mood khó tính lên một phát là tối hôm ấy bữa cơm sẽ chỉ có một đôi đũa và một cái bát của một mình chú Ninh được sử dụng thôi chứ chẳng có người đối diện nào cả đâu. Nhưng mà sắp cơm ra thì cũng có được ăn ngay đâu cơ chứ, phải đợi anh Dương chụp choẹt đã. Công đoạn như thế này mà Ninh dám động vào cái gì ngay cả đôi đũa làm ảnh hưởng đến công tác là còn nguy hiểm hơn cả sự chiều chuộng của NAB dành cho NTD đấy.
"Rồiii, anh ăn nhá!"
"Chưa được, anh lấy hộ em bát nước chấm đi đã, chụp mà quên cả bát nước chấm."
"U-ủa??
Đó đó, thôi sự kiên nhẫn của NAB mấy năm nay cũng chỉ dành cho mình anh Dưn thôi mà🥺, anh chờ em cả đời cũng được.
Ăn xong rùi thì hai người cũng định đi dạo phố, dạo này chú Ninh thích dắt tay bé nhà mình đi vòng quanh phố lắm, nên cứ hôm nào rảnh là cứ rủ em đi suốt thôii.
"Đi dạo phố hong Dương??"
"Ơ nhưng đợi em xuôi đã, em no lắmm"
Tùng Dương vừa nói mà vừa xoa xoa cái bụng sữa của ẻm, chú Ninh chăm em bé khéo thật chứ, giờ đã có cả bụng sữa luôn rồi🤭.
'Lộp bộp lộp bộp'
"Ở tiếng gì đấy"
"M-mưa đá rồi Dương ạ..."
Nghe câu mưa đá mà mặt bạn Dương nhà mình có vẻ như tối xầm cả đi. Em cũng thích đi dạo phố với anh lắm, nhưng 3 phần là vì được đi cùng anh chứ 7 phần là vì được anh mua cho trà sữa 30% đường cho uống. Ninh trông em bé nhà ta thế thì cũng ỉu xìu
'Tại mình rủ ẻm trước nên em mới buồn như thế này, tại NAB làm em không vui😭'
Èo ơi giờ biết phải làm sao đây í, mắt em bình thường đã híp rồi, lúc dỗi hay buồn thì sẽ như đang nhắm mắt. Hôm nay trông ẻm còn cực kì buồn nữa cơ, không biết dỗ em bé thế nào nữa í.
Thế mà nay em bé lại chẳng thấy quay lưng hay quay mặt, lại thấy em bé "chập chững" đến trước của ban công hé hé cái cửa ra mà ngắm mưa đá.
'Oàa, mưa đá nàyy'
Ôi sao mà nó soft thế cơ chứ. Như em bé mới lớn lần đầu thấy mưa đá cơ í=))). Cứ hé hé cửa ra ngó rồi lại đóng vào. Cứ đứng ngoan ơi là ngoan ngắm mưa mà không kêu ca gì.
"Anh ơi mưa thế này chắc lâu hết lắm nhỉ🥺"
"Ơi chắc sẽ hết nhanh thôi, em ngồi đây chờ cùng anh đi, chờ đến khi nào tạnh thì anh chở đi dạo uống trà sữa, nhớ."
Ấy thế mà người tính không bằng trời tính. Vừa tạnh mưa đá được 5 phút thì lại có trận mưa rào lớn kéo đến. Lúc mưa dần ngơi đi cũng là 10 giờ kém 15 rồi.
"A-anh ơi, mưa tạnh kìaa, anh dẫn em đi mua trà sữa đi"
"Dương ơi, thôi tầm này cũng đêm khuya rồi í, tiệm trà sữa cũng không mở nữa, hay là mình đi ngủ sớm đi, mai thứ bảy anh rảnh anh dẫn đi chơi đi mua trà sữa cho, nhá. Anh hứa đấy!!"
Ơ kìa nhưng đấy là chú Ninh rảnh chứ em bé nhà ta có rảnh đâuu??
Em bé vừa kéo kéo tay áo chú để nhắc nhở chứ ko tí nữa kẻo lại mưa tiếp mất. Ấy thế mà người ta lại từ chối em. Buồn thế cơ.
Nhưng ẻm thèm trà sữa, thèm đồ ngọt lắm. Vậy là em đành phải uống nước ngô vậy. Ức lắm=))), dỗi ghê cơ đó. Em muốn uống trà sữa cơ màa, thế mà kẻ kia lại xấu xa không chịu dẫn em đi mua trà sữa.
"Thôi màa, em uống tạm nước ngô nốt hôm nay thôi để ngày mai anh mua trà sữa cho, anh mua cho hẳn hai cốc"
Chắc là hai cốc, nhưng tôi không biết tiền ai đâu à, đừng hỏii.
Thế là bạn Tùng Dương nhà mình cứ lẳng lặng đi vào phòng ngủ. Chú Ninh nhìn bạn nhà dỗi mà cũng sợ=))), không dám ho he gì luôn.
Sáng sớm hôm sau đã thấy Ninh Anh Bùi lục đục dậy siêu sớm rồi.
Đến khi NTD đã lim dim dậy thì đã thấy có người đang gấp chăn rồi. Người đối diện còn dí hẳn cốc trà sữa lạnh vào má yêu của ẻm. May là em chưa bật mood mèo con đanh đá đấy. Không là có dấu vết măng cụt trên tay chú rồi.
"Tá đa, trà sữa nèe."
"hưmm..."
Còn đang dụi mắt thì anh Âm đã có người chiều chuộng mua cho cốc trà sữa từ sáng sớm rồi. Đấy bảo sao em bé cứ hay dỗi cơ, hoá ra là tại chú Nynk nhà ta cả chứ đâu xa đâu. Đấy, anh Âm hư là tại chú Ninh hết nhé.
'Oaa, có trà sữa uống rồiii, mình sẽ mang đến công ty uống'
Đấy, cũng cứ diễn ra như vậy thôi, không cãi nhau cáu gắt gì đâu, chỉ cần sự nuông chiều của người kia là cũng đủ rồi.
.
"Người ta nguyện cầu hôn Dưn
Còn Nink nhìn ngầu 'hôn Dưn'"
Trích về chế xàm từ bài "Khiến nó ngầu" (Anh Trai vượt ngàn chông gai) đoạn Binz đó mấy bác😭. Anh Dương mê thì tôi cũng mê lắm, mấy bác thử xem ctr để biết nó như thế nào mà anh nhà mình mê thế nhé🥹, siêu xứng đáng luôn í🫶🏻.
.
.
.
Một cái chap siêu ngẫu hứng cho những ngày chuyện lóp.🥹 Mấy bác bình chọn cho tôi nhé tôi còn có tâm trạng viết chuyện chứ viết chuyện anh Dương dỗi nhiều cũng thấy tội lỗi lắm...

Đừng coá đẩy elmmm😡 [Ninh Dương story]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ