*Tư liệu bắt buộc phải đọc trước khi đọc fic:
Câu chuyện phóng tác dựa trên bối cảnh cổ đại. Bao gồm: triều đại thứ 14 của Ai Cập và Babylon.
Về phía Ai Cập (Nơi nữ chính được sinh ra)
Thời gian: 1770 TCN - 1760 TCN (Thời kì loạn lạc tranh chấp, ngôi vua chưa đảm bảo.) Ai Cập được trị vì bởi Qareh Khawoserre
Về phía Babylon (Xuất thân của nam chính)
Thời gian: 1792 - 1750 TCN. Đế chế của Hammurabi trị vì. Là thời kì phồn thịnh của đế chế Babylon. Vùng đất này bao gồm hai nước IRAQ và SYRIA hiện tại.
Tất cả chi tiết về con người và sự kiện trong fic đều không có thật. Bởi vì thời gian rất lâu về trước, các thông tin về thế hệ sau của những vị vua trên đều hạn chế nên Chubs mới có thể giả tưởng một số tình tiết chuyện như các hoàng tử (con cái của vua Hammurabi). Do đó, tất cả chi tiết đều phục vụ cho mục đích sáng tạo và giải trí.
Các hoàng tử của vua Hammurabi.
Marduk* đệ nhất: Seokjin
Marduk đệ nhị: Yoongi
Marduk đệ tam: Namjoon
Marduk đệ tứ: Hoseok
Marduk đệ ngũ: Jimin
Marduk đệ lục: Taehyung
Marduk đệ thất: Jungkook
*Marduk là tên của một vị thần trong tôn giáo thờ tụng của nền văn minh Babylon, có thông tin cho rằng các hoàng tử công chúa sẽ được đặt tên dựa trên tên các vị thần nên tác giả đã chọn tên Marduk để xưng danh cho bảy vị hoàng tử.
Về phần nữ chính, bởi vì có liên quan tới nội dung của fic nên sẽ chú thích trong các phần liên quan.
CHÚ Ý: CẢNH QUAN HỆ TÌNH DỤC KHÔNG PHÙ HỢP CHO CÁC BẠN DƯỚI 21 TUỔI.
TÁC GIẢ KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM TRONG BẤT CỨ TRƯỜNG HỢP XẤU NÀO XẢY RA, ĐÃ CẢNH BÁO TRƯỚC.
Sa mạc, nhện đỏ cùng bão cát.
Liên tục bị chật vật với sự khô hạn, Thaya chẳng biết rồi khi nào da thịt này sẽ biến tan. Nàng cho rằng, mình cũng chẳng khác gì bao nô lệ trước đó, vì không còn sức lực nữa nên đã bị bỏ lại. Rồi dần dần, giống như những cảnh tượng nàng thấy, thân thể kiệt quệ này sẽ bị chôn vùi dưới những lớp cát ngợp rát, từ từ trở thành một phần của sa mạc khô cằn.